ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ BMW X1 (F48) ประกอบในประเทศ - sDrive 18i / sDrive 18d //  (อ่าน 31499 ครั้ง)

ออฟไลน์ chanavorn

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
    • อีเมล์
Re: สอบถามเกี่ยวกับ glc ครับ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2016, 23:00:39 »
สนใจ glc อยู่
อยากทราบ ground clearance x1,glc,gla ครับ
ใครพอทราบบ้าง
ขอบคุณครับ

X1 F48 183mm    ตัวเก่า 179mm
X3       212mm

GLA     183mm
GLC     181mm

CX5     210mm
CX3     155mm

V40CC 145mm
XC60   230mm

Q3       170mm
Q5       200mm

ออฟไลน์ scotch_fillet

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,485
    • อีเมล์
ราคานี้น่าจะให้20d
ให้มาแค่นี้ถ้าไม่รักกันชอบกันจริงๆ คงหนีไปGLA ไม่ก็ v40CC d5 กันหมด

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,916
    • อีเมล์
gla ราคาน่าซื้อกว่าเยอะ

หรือถ้าชอบค่ายนี้แล้วไม่ได้จำเป็นต้องใช้ suv ก็ 320d iconic ดีกว่า

ออฟไลน์ demo2

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 649
    • อีเมล์
ลองไปขับและนั่งเบาะหลังของ GLA แล้วอาจจะเปลี่ยนใจไม่อยากได้มันก็ได้ครับ
ปล x1ใหม่ เบาะหลังสั้นไปหน่อย นั่งนานๆไม่ค่อยสบาย แต่ leg room กว้างใช้ได้  ส่วน GLA นั่งข้างหลังไม่ไหวครับ ติดหัวมากๆ จากที่ตั้งใจจะไปสอย เปลี่ยนใจทันที  การตัดสินใจซื้อรถซักคันของผม ไม่ได้ดูแค่เครื่องแรงเป็นหลักครับ  เพราะผมขับไม่เร็ว ไม่มุด ไม่ปาด มันมีหลายแฟคเตอร์ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผม ซึ่งความแรงของเครื่องยนต์เป็นแฟคเตอร์ท้ายๆครับ

ออฟไลน์ [J]e[w]

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,254
ตั้งราคา +BSI เพื่อไปด้วยครับท่าน  ::)
Don't waste time grieving over past mistakes, learn from them and move on!

ออฟไลน์ FyGI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,227
ไปสัมผัสตัวจริงแล้ว

ผมว่า CX-5 ตัว Top หรือ Forester XT น่าสนใจกว่านะ

ออฟไลน์ +@ กฤษ @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,145
  • ^_^ /l\ *_*
ถ้าเริ่มสัก 1.9 จะเยี่ยมเลย
ว่าแต่
twin power turbo ทำงานต่างกับ twin turbo อย่างไรหนอ   :(

ออฟไลน์ chanavorn

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
    • อีเมล์
ถ้าเริ่มสัก 1.9 จะเยี่ยมเลย
ว่าแต่
twin power turbo ทำงานต่างกับ twin turbo อย่างไรหนอ   :(

เทคโนโลยี TwinPower Turbo แบ่งออกเป็นสามส่วนหลักๆ คือ แบบ Twin-Scroll ซึ่งวางเทอร์โบชาร์จหนึ่งตัวเชื่อมต่อกับท่อร่วมไอเสียสองพอร์ต
ส่งผลให้เครื่องยนต์สามารถผลิตแรงดันได้อย่างรวดเร็วกว่าแบบพอร์ตเดี่ยว เครื่องยนต์จึงตอบสนองการทำงานได้อย่างทันอกทันใจ การออกแบบรูปทรงของเครื่องยนต์ที่วางเทอร์โบแบบ Twin-Scroll ที่มีขนาดกะทัดรัด ทำให้ประหยัดพื้นที่ภายในห้องเครื่องยนต์เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องยนต์ที่ใช้เทอร์โบสองตัว เหมาะมากกับรถยนต์ขนาดกลางและเล็กที่ต้องการลดน้ำหนักเพื่อทำให้อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงลดลง รวมถึงการปล่อย CO2 ก็ยังต่ำกว่าอีกด้วย
http://www.thairath.co.th/content/264475
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44428.0