« ตอบกลับ #42 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2016, 13:10:02 »
ผมว่าถ้าเอาตัว D-Segment TOP พี่ยุ่น (option จัดเต็ม) ที่ราคาถูกกว่า C-Segment Premium รุ่นเริ่มต้น (ตัด Option)
อาจจะถูกกว่า 3-5 แสนบาท แต่ก็แอบเอนเอียงไปทางพี่ยุ่นอยู่นะครับ เพราะค่าซ่อมบำรุง ค่าประกัน ค่าดูแลที่ถูกกว่า
ผมว่าคนที่ต้องการภาพลักษณ์ คงเลือก C-Segment Premium รุ่นเริ่มต้นได้ไม่ยากครับ
แต่คนที่ต้องการความสะดวกในการเข้าศูนย์บริการที่มีมากกว่าและค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงที่ไม่แพงมาก คงจะยังเลือก D-Segment TOP พี่ยุ่นครับ
เคยคิดเหมือนท่านเจ้าของกระทู้ครับ แต่มาคิดอีกทีก็เป็นดังข้างต้นครับ
(คล้ายตอนออก Jazz GK SV+ ครับ ราคาใกล้ Civic FB รุ่นล่างเลย แต่ก็ Option โล้นมาก และไม่อยากบานปลาย)
บันทึกการเข้า
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner Champ, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK, Swift