ผู้เขียน หัวข้อ: Honda Accord 2016 จุดเด่นมาก เพื่อกลบจุดด้อยให้ ลูกค้าตัดสินใจได้หรือ  (อ่าน 9450 ครั้ง)

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
เริ่มที่ก่อน MC มีเรื่องที่หลายๆท่าน บ่นเข้าเครม แต่ก็ไม่หายขาดแค่ดีขึ้น
1. เครื่องสั่น (ยางรอง สงสัยว่ามันเสื่อมเร็วขนาดนั้นเลยรึ บางท่านเปลี่ยนมาไม่หายนะ แต่เบาลงแค่นั้น)
2. เกียรสั่น
3. ลมเข้า
4. คอมแอร์ตัดต่อดัง
5. ลูกปืนล้อแตกง่าย หรือเกิดจากการใช้งานรุนแรง ยางแก้มเตี้ย
6. ขับผ่านทางขรุขระ คอลโซล มีเสียง ก๊อกแก๊ก ให้ได้ยิน
7. เวลาขึ้นลูกระนาด ลงเสียงดัง
8. เปลี่ยนลูกรอก
ฯลฯ (ที่ช่วงหลังมี โปรแกรม ultimate care เพราะอย่างนี้ใช่ไหม ใช้อะไหล่ที่คุณภาพต่ำลงและอายุงานสั้น)

แต่ไม่ได้เป็นทุกคัน แต่เป็นลักษณะสามัญ ของรถรุ่นนี้ (เวลารถภายนอกสวยมักเป็น คนก็จำยอมรับได้ เพราะถูกใจภายนอก)
จึงสงสัยว่ามันแก้ตั้งแต่ออกจากโรงงานไม่ได้หรือ ต้องให้ลูกค้าแต่ละท่านวัดดวง ดูฤกษ์ออกรถให้ดี จึงจะโชคดีราบรื่นในการรับรถใหม่รึ
ถ้าเป็นFC ของHONDA ก็จะได้รู้ว่าไม่ผิด นี่แหละPOWER OF DREAM (รถดีนะมีในฝัน)  และใช้ไป เครมไป เพื่อจะได้รู้จักช่างจะได้สนิทกัน
บางท่านไม่ชอบฟัง ก็บอกว่าถ้ารับไม่ได้ ก็ขายทิ้งซิ คันนึงถูกมากเลยนะ
สรุป มันเป็นปัญหาทาง เทคนิค ตั้งแต่เริ่มทางการผลิต แค่เปลี่ยนอะไหล่ใหม่จึงไม่หาย

มาถึงตัว MC2016 ไม่รู้ยังอาการเดิมไหม
แต่จุดเด่นมากเหลือเกิน
ไฟหน้า-ท้าย-ตัดหมอกLED เหลือแค่ภายในไม่LED (แปลกที่HRV แค่ล้านนิดๆได้ภายในLED)
APPLE CAR PLAY
WIFI HOTSPOT
ENGINE REMOTE START
LANE WATCH

ถ้ายังมีอาการเดิม คงตัดสินใจที่ Accord ไม่ลงเพราะไม่ได้มีเวลานำรถเข้าเครมให้ช่างแกะนู้น ถอดนี่ มันช้ำหมด
ซื้อรถมาใช้ เพื่อความสะดวก สบาย ขึ้น ไม่ได้ซื้อมาเพื่อซ่อม แก้ไข ในช่วง ขวบปีแรก มันไม่ make sense จะโดนทางบ้านว่าเอาเปล่าๆ
ว่ารถใหม่ ไม่ใช่เหรอ หรือเดี๋ยวนี้รถใหม่ ต้องซ่อมตั้งแต่ปีแรก
แต่ยอมรับว่าหลงมันอยู่มาก

รอมาถึงตัวHYBRID เปิดตัว เพื่อดูราคา
ก็เกิดคำถามอีกว่า
เครื่องไม่สั่น
เกียรไม่สั่น
เพราะได้เครื่องใหม่ 2.0 Atkinson Cycle DOHC +  E-CVT
แต่ต้องจ่ายเพิ่มอีก สองแสน (2.0EL VS HYBRID)

ดูว่ากังวลมากอย่าว่านะครับ เพราะเงินมันมีค่า เศรษฐกิจก็ใช่ว่าดี แต่คนเราทุกคนยอมจ่ายได้เพื่อสิ่งที่ดีขึ้น จริงไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 08, 2016, 09:23:20 โดย yourturle »
One Day.

ออฟไลน์ NoName__???

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,142
ข้อ 1-7 มีมาตั้งแต่สมัย G6 แล้วค่ะ แสดงว่า R&D Honda มีปัญหาแน่เลย Gen th ใหม่ๆก็ยังมีปัญหาเดิมๆ

ออฟไลน์ nuntapon.s

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,910
    • อีเมล์
ของผมเป็น 1, 7, 8 นะ  แต่ย้อนเวลากลับไปก็คงซื้อAccordเหมือนเดิม 

1)แก้แล้วสั่นน้อยลงมาก ไม่หายขาดแต่ถือว่าโอเค  งงตรงที่crv2.0ก็เครื่องตัวเดียวกันไม่เห็นเป็น   

7)เป็นเสียงของช่วงล่างด้านหน้าที่ไม่ใช่โช็คเพราะเปลี่ยนไปหลายตัวแล้วไม่หาย  แต่ต้องบอกว่าต้องฟังแบบจับผิดถึงจะได้ยิน 

8 )พังจริงเคลมจริงไป2ตัวแล้วและคงไม่จบง่ายๆ  แต่ตอนพังรถผมไม่มีอาการนะยกเว้นแค่มีน้ำมันเยิ้มออกมา

ส่วนเรื่องอื่นผมไม่มีนะ  หรือแบบคอมแอร์ดังก็เป็นแต่เฉยๆเพราะฮอนด้าทุกคันที่เคยขับก็เสียงนี้  มีอันนึงที่รำคาญคือม้วนเข็มขัดนิรภัยดังเวลาวิ่งขรุขระ  ส่วนคอลโซลผมเงียบสนิท  เรื่องลมเข้านี่ผมว่ารถตลาดพอกันทุกยี่ห้อ

ส่วนที่อยากให้ปรับปรุงคือพวงมาลัยแต่ที่เป็นอยู่ก็ไม่ได้ขี้เหล่แต่มันแค่ดีไม่พอ

ยืนยันคำเดิมว่าซื้ออีกก็จะซื้อAccord  เพราะคู่แข่งค่ายนึงก็ดีเฟกเยอะ  อีกค่ายก็อัตคัดออฟชั่นในช่วงที่ผมซื้อ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
กระทู้นี้น่าสนใจครับ  8) 8) 8)

ออฟไลน์ JIRATH

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,782
    • อีเมล์
เพิ่งได้ตัว MC มาใช้สักพัก แต่เป็นตัว USDM นะครับ ไว้รอดูว่าจะเป็นอะไรรึเปล่า
2008 Mazda CX-9 (SOLD)
2008 BMW X5 3.0si E70 (SOLD)
2010 Volkswagen CC R-Line (SOLD)
2014 Subaru BRZ Limited (SOLD)
2016 Subaru STi (SOLD)
2016 Honda Accord Sport
2016 BMW 328d F31 Xdrive
2015 Lexus CT200h F-Sport
2006 BMW 330i E90 6M/T

ออฟไลน์ NavaneS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 649
    • อีเมล์
เป็น 1 4 8 ครับ(แก้ไขก้อหายนะครับไม่ใช่ไม่หาย)

แต่รถสวยถูกใจมากๆ

ถ้าต้องซื้อ Segment นี้อีกที ก้อคงซื้อ Accord เหมือนเดิม  :D
Peugeot505
BMW 318i
Honda Accord G6
Toyota Wish
Honda City
Honda Accord G9
BMW 528i M Sport
KIA Grand Carnival

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,407
ผมว่ารถนั่งทั่วไป ใช้งานในเมือง สิ่งสำคัญคือความสบาย ความเงียบ บ.รถน่าจะพยายามพัฒนาตรงนี้ มากกว่าไปพัฒนาความแรง อะไรพวกนั้น

ทำไงให้เสียงเครื่องไม่ดัง เครื่องไม่สั่น เสียงเข้ามาในห้องโดยสารน้อยที่สุด อะไรแบบนี้ น่าจะเน้นตรงนี้กันนะ

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,341
ผมให้ความสำคัญกับ การเก็บเสียง การขับขี่ ระบบเครื่องยนต์อัตราเร่งความประหยัด โครงสร้างความปลอดภัย มากกว่า เครื่องเล่นเชื่อมต่อมือถือ เนวิ ไฟหน้าสวยงาม หรือของจุกจิกที่ไม่จำเป็นครับ

ออฟไลน์ porcupine

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 247
    • อีเมล์
อาการที่บอกส่วนใหญ่เป็นปกติของฮอนด้าที่ต้องเจอมากกว่า 1 ข้ออยู่แล้วครับ แต่รูปทรงกับอ๊อฟชั่นมันเย้ายวนใจเหลือเกิน ปัญหาต่างๆก็ทำใจกับค่อยแก้กันไป

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
ผมใช้มา มี 2 คันครับ 2.0EL กับ Hybrid tech ก่อน mc นะครับ

1. 2.0 สั่นครับแต่น้อยกว่าสมัยผมขับ G7-8 ครับ แต่ถ้าเทียบกับ camry ไม่ต้องคุยครับ toyota เค้าเทพเรื่องนี้อยู่แล้ว ผมเคยเอา camry
acv40 เทียบกับ 325i E92 เครื่อง camry ยังสั่นน้อยกว่าครับ ยางแท่นเครื่องเค้าเทพจริง ส่วนตัวไฮบริดสั่นน้อยกว่าอยู่แล้วแต่เวลาเครื่อง
start สั่นแรงนะครับ

2. คำนี้ความหมายคือใส่เกียร์เดินหน้าแล้วสั่นหรือยังไงครับ ผมขับทั้ง 2 คันก้ไม่ได้มีปัญหาอะไรเรื่องเกียร์นะครับ E cvt ก้ดีครับไวมากส่วน 5 speed ของ 2.0 ก้ปกติๆ จะมีก้ช่วงเกียร์2 ทดกว้างไปครับทำอัตราเร่งได้ไม่ดีช่วงนั้น

3. อันนี้เสียงลมผมว่า G9 ไม่ใช่แนวหน้าเรื่องเงียบแต่ไม่ได้แย่นะครับ camry acv50 2.5 ผมใช้อยู่หลายเดือนก้พอๆกันนะครับ

4. อันนี้ตัว 2.0 ผมได้ยินนะครับรู้สึกอยู่ แต่ที่ผมเฉยๆเพราะรถก้เป็นทั้งนั้นยิ่งถ้าเครื่องเบนซินจะรู้สึกได้มากกว่ารถแพงกว่านี้ผมยังเห็นดังเหมือนๆกัน แต่ถ้าจะเอาเนี้ยบไม่ได้ยินต้องรุ่นไฮบริดครับ ผมไม่เคยได้ยินเลย

5. คัน 2.0 ผมเปลี่ยนล้อเป็น 18 ใส่ยาง 225/45/18 ตอนนี้วิ่ง 90000 โลตกหลุมแรงไป 2 ครั้งทุกอย่างยังปกติครับ ส่วนคันไฮบริดล้อตามสเปค 65000 โล เคลมลูกปืนล้อหน้าซ้ายไปครั้งนึงตอนนี้ก้ปกติครับ น่าจะคนขับเอาไปตกหลุมแรงมา ผมว่ารถรุ่นไหนๆก้เป็นนะหรือว่ามีหลายรุ่นที่ตกแรงๆแล้วไม่เป็นไรผมไม่แน่ใจ

6. ผมไม่เคยได้ยินเสียงก้อกแก้กอะไรทั้ง 2 คันครับ ผมคงโชคดีมั้งครับไม่ได้ยินจริงๆครับ รถหลังปี 2010 มาผมเคยเห็นเสียงคอนโซลดังสุด
Evoque หนักสุดครับ

7. ไม่มีอาการนี้ทั้ง 2 คันนะครับ

8. ยังไม่เคยต้องเปลี่ยนทั้ง 2 ครับ

ผมแนะนำถ้าห่วงสมรรถนะจะเอาแรงแบบแรงมาจากโรงงานต้องเอาไฮบริดครับ เพราะอัตราเร่งห่าง 2.0 มากแต่ถ้าไม่ซีเรียส 2.0 ก้พอได้ครับ

แค่ว่าเครื่องกับเกียร์เป็นของเก่าหน่อยครับ เกียร์ไม่หน่อย 555 แต่ถ้ากลัวว่าจะมีปัญหาอันนี้ไม่มีใครบอกได้ว่าจะเจอหรือไม่เจอ ลองดู camry

Teana สิครับไม่น่าจะมีอะไรงอแงเท่าไหร่นะครับ camry esport 2.5 เท่ดีนะผมว่าแต่งสวยด้วยครับแค่ท้ายเหมือน altis ไปหน่อย

อยากทราบอะไรเพิ่มเติมถามได้เลยครับ

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,005
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
ผมเป็นหลายข้อ แต่ไม่ค่อยสนใจครับเพราะไม่อยากให้รื้อรถ คงเคลมเฉพาะที่กระทบกับความปลอดภัยจริงๆ (ซึ่งยังไม่ได้ทำอะไรครับตอนนี้)

เข้าใจท่าน จขกท. นะครับ ยังไงรอดู Camry MY2016 ก่อนก็ดีครับ เพราะถ้าประ Option ตามนั้น ผมก็แอบเหล่เช่นกัน
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ Starplatinum35

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 409
  • R35 IHI F55 Hybrid turbo 720 whp on E85
ผม 2.4 tech ปี2013 มีปัญหาแค่ เครื่องสั่นเวลาคอมแอร์ตัดต่อ กับ sunroof มีเสียงดังเวลาวิ่งผ่านถนนไม่เรียบ แต่บอกตรงๆ ตอนนี้อยากได้ hybrid tech มากๆ ทั้งเครื่องแรงและoption มาครบจริงๆ ;D
2015 BMW 525d m sport Project'A stage 1
2012 nissan GT-R R35 GT700+EcuTek +E85 flex fuel
2016 MB CLA 250 AMG
2017 MB E220d AMG
2017 BMW 320d GT

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
รถยี่ห้อนี้ผมว่าถ้าได้งานประกอบละพ่นสีแบบโตต้า มัน perfect เลยล่ะ
City ที่บ้านก็เก็บเสียงห่วยแตก คอนโซลและแผงประตูดังก๊อกๆแก๊กๆ สีกะเทาะก็แสนง่าย
แต่ว่าช่างมัน ไม่อยากรื้อ ยังดีที่ไม่เจอปัญหาเทคนิก
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ เกมส์'พิดโลก

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 365
  • อยากทำอะไรรีบทำ เมื่ออิสระยังอยู่กับเรา ก่อนที่จะไม่เหลือเวลา...
    • Facebook
    • อีเมล์
ส่วนตัวผมเคยใช้ G9 2.4 มา 3 ปี (ออกคันแรกของพิษณุโลกเลย) เจอปัญหาเกือบจะทุกข้อเลยครับ
แต่ก็เฉยๆครับ เพราะเปลี่ยนรถมาหลายคันเจอปัญหาทุกคัน แก้จนชิน
แต่สำหรับ G9 ที่หนักสุด เห็นจะเป็นเรื่อง เครื่องสั่นเวลาจอดเกียร์ D แล้วเหยียบเบรค(ติดไฟแดง) หรือแม้แต่ใส่เกียร์ P ก็ยังสั่นแรง เวลาคอมแอร์ตัดต่อทำงาน
เป็นอะไรที่คาใจผมในทุกๆวัน เพราะมันสั่นแรงกว่าเครื่องดีเซลมาก ทำให้ตะขิดตะขวงใจมาโดยตลอด (แต่ก็รับได้นั่นแหละ) เพราะขีอดีมีมากกว่าข้อเสีย
ส่วนปัญหาอื่นๆผมถือว่าปกติ
3 ปีขับไป 2 แสนโลนิดๆ จนสุดท้ายก็เอาไปเทิร์นเป็น Z4
ตอนนี้ก็อยากได้ D seg ไม่ก็ Compact car มาใ้ช้อีกสักคัน แต่ก็คงตัด Accord ทิ้งแหละครับ เพราะเรารู้นิสัยมันแล้ว ว่ายังไงก็คงคบกันไม่ยืดยาว
ถ้าให้เลือกใหม่ คงไป Camry เพราะมันนั่งสบายกว่า ปัญหาจุกจิกแทบไม่มีเลย ยอมรับว่าสวยน้อยกว่า Accord แต่ซื้อแล้วคงสบายใจกว่าเดิม
C-Class C300 AMG W205 - Now
Pajero GT 2WD 2016 - Now
Camry HB Top ACV50 2012 - Now
Triton 2.5 - Now
Wish MC - Now
City V 09 - Now
Z4 s20i Pure balance - Sold
F30 320d - Sold
Accord G9 2.4 -Sold
Jazz SV 08 - Sold
CRV G4 2.0 4WD, FD 08 , Camry 2.5 , Vigo 3.0 , Tiger D4D 2.5

ออฟไลน์ AVANTGARDe'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,206
  • AWDiesel
ม่านบังแดดข้างประตูแก้ไขหรือยังครับ

ไปดูตอนเปิดตัวใหม่ๆ ย่นได้น่าเกลียดมาก หื้มมมม นี่หรือรถราคาล้านแปด

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
เครื่องสั่นยังไงก็ไม่หายครับ โคตรน่ารำคาญ

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
ส่วนตัวผมเคยใช้ G9 2.4 มา 3 ปี (ออกคันแรกของพิษณุโลกเลย) เจอปัญหาเกือบจะทุกข้อเลยครับ
แต่ก็เฉยๆครับ เพราะเปลี่ยนรถมาหลายคันเจอปัญหาทุกคัน แก้จนชิน
แต่สำหรับ G9 ที่หนักสุด เห็นจะเป็นเรื่อง เครื่องสั่นเวลาจอดเกียร์ D แล้วเหยียบเบรค(ติดไฟแดง) หรือแม้แต่ใส่เกียร์ P ก็ยังสั่นแรง เวลาคอมแอร์ตัดต่อทำงาน
เป็นอะไรที่คาใจผมในทุกๆวัน เพราะมันสั่นแรงกว่าเครื่องดีเซลมาก ทำให้ตะขิดตะขวงใจมาโดยตลอด (แต่ก็รับได้นั่นแหละ) เพราะขีอดีมีมากกว่าข้อเสีย
ส่วนปัญหาอื่นๆผมถือว่าปกติ
3 ปีขับไป 2 แสนโลนิดๆ จนสุดท้ายก็เอาไปเทิร์นเป็น Z4
ตอนนี้ก็อยากได้ D seg ไม่ก็ Compact car มาใ้ช้อีกสักคัน แต่ก็คงตัด Accord ทิ้งแหละครับ เพราะเรารู้นิสัยมันแล้ว ว่ายังไงก็คงคบกันไม่ยืดยาว
ถ้าให้เลือกใหม่ คงไป Camry เพราะมันนั่งสบายกว่า ปัญหาจุกจิกแทบไม่มีเลย ยอมรับว่าสวยน้อยกว่า Accord แต่ซื้อแล้วคงสบายใจกว่าเดิม

3ปี 2แสนกิโล  ใช้รถเยอะมากครับ  ผมว่าใช้คุ้มเลย


ผมว่า honda คำว่ามาตรฐานญี่ปุ่นมันหายไปนะ

ออฟไลน์ CJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,946
มี Hybrid TECH วิ่งไป 25,XXX ได้ครับ เจอ belt เสียงดังก๊อกๆแก๊กๆ เวลาถนนสะเทือน ไม่ทราบจะอาการเดียวกับที่คุณ nuntapon.s พูดถึงมั้ย

ปล.1 หลังจากไปดูมา เบาะสีน้ำตาลใหม่ก็ไม่แน่อย่างที่คิด
ปล.2 เห็น Hybrid Tech ใหม่ก็อยากเปลี่ยน
ปล.3 ยังนึกไม่ออกว่า Hybrid Tech ตัวที่ใช้อยู่จะขายได้ซักเท่าไหร่กัน  :-X :-X
2005 Jaguar XJ Super V8
2005 Mercedes-Benz C230 Kom. Sports Coupe
2011 Aston Martin DBS
2013 Jaguar XJL 5.0 V8 Portfolio
2017 Lexus RX200t Premium
2019 Honda CR-V 2.4S
2019 Bentley Continental GT W12
2021 Lexus IS300h Luxury
2021 Mercedes-Benz GLE 350de 4MATIC Exclusive
2021 Porsche 911 Carrera S

ออฟไลน์ OXYGEN2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,492
    • เครื่องปั่น
    • อีเมล์
CR-V G4 ของผมคอนโซลดัง (ซื้อมาได้ 3 ปีกว่า) เอาไปให้ศูนย์ดูศูนย์บอกไม่ได้ยิน นั่งรถเทสไปด้วยกัน เพื่อนผมได้ยินกันหมด ยกเว้นช่างศูนย์
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)

ออฟไลน์ SUBzero

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 110
    • อีเมล์
ก่อนจะซื้อ civic rs ผมตั้งมาตรฐาน honda ไว้ค่อนข้างสูง แต่มันไม่ใช่อย่างที่คิด งานประกอบไม่น่าผ่าน ผ่านแค่แรง กับสวย(ระยะ5 เมตร)

ออฟไลน์ FyGI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,306
เจอฤทธิ์ HR-V เข้าไป ผมเข็ดกับค่ายนี้เลย

ออฟไลน์ XyteBlaster

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,292
    • อีเมล์
ทำไมรถผมไม่เป็นแฮะ สงสัยผมซื้อของปลอม 

ปัญหาที่เจอมีแต่ แบตเสื่อมไว กะ ม่านบังแดดหลังลงไม่สุด  ก็แก้ๆ เคลมๆ กันไปครับ

ออฟไลน์ Mike:D

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 208
    • อีเมล์
ของผมข้อ 1 3 4 6 แต่ชินคับ เห็นaccord hybrid tech2016 แล้วอยากได้ใหม่เลย

ออฟไลน์ bompuriku

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 114
    • อีเมล์
ของผมรู้จะสึกว่าจะโชคดีที่เป็นแค่ห้องโดยสารเก็บเสียงไม่ค่อยดี แต่ไม่ค่อยกังวลเท่าไร

เรื่องแบตนี่พึ่งเปลี่ยนไปครับ อายุแบตนี่ใช้คุ้มเลย แบตลูกนึงใช้เกือบ 2 ปี

แต่ผมเป็นลูกค้าประเภทมองหน้าตาก่อนประสิทธิภาพการใช้งานครับ
2006 Honda Accord G7 2.4 EL
2014 Honda Accord G9 2.4 EL
2016 Toyota Fortuner 2.8 TRD Sportivo 4WD AT
2019 Mercedes-Benz E350e Exclusive

ออฟไลน์ chinjung

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 353
ถ้าเงินคือปัญหาสำหรับคุณอย่าเลือกแอคคอท

ถ้าไม่ชอบเข้าศูนย์บ่อยๆอย่าเลือกแอคคอท

ถ้าไม่ชอบจุกจิกอย่าเลือกแอคคอท

ปล.ถ้าชอบภายนอกแบบมากๆให้เลือกแอคคอท การขับขี่กับปัญหาต่างๆชั่งมันนะไม่สนใจ