ผมเนี่ยเจ้าของ BT50 Pro ล็อตแรกๆ
ผมอยากจะบอกว่า แผงแดชบอร์ด คอนโซล แผงประตู ไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย ระว่าง BT50 Pro กับ Ranger
ผมว่าเค้าคงไม่ทำออกมาให้เหมือนกัน 100 % หรอกครับ
ไม่งั้น คงแปะ ยี่ห้อเดียวกันไปแล้ว เพียง แต่ ISUZU จะยอมให้ มาสด้าเปลี่ยนแค่ไหน
การเปลี่ยน รูปร่าง หน้า ตา ที่ไม่ได้ไปกระทบ โครงสร้าง วิศวกรรมพ์้นฐาน ของรถ ผมว่า ทำได้แน่นอน
คำว่า ห้ามปรับเปลี่ยน ภายใน ที่ ISUZU บอก อาจเหมือนกรณี Ranger และ T6 ที่เปลี่ยนได้แค่ ผิวเปลือก ที่ไส้ในก็รถคันเดียวกัน
คุณ ลอง ตัด แดชบอร์ด คอนโซล แผงประตู ออก แล้วมองภาพรวม
เพียงแต่แค่การเอามาแต่งหน้าทาปาก แล้วเราเข้าใจว่าเค้าพัฒนา ปรับ จูน มาดีกว่ามันไม่ใช่ไง
ซึ่ง อนาคต ต่อไปจะเป็นยังไง ก็เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา
เพียงแต่ การที่ BT-50 Pro ที่เอา โคร้างสร้าง รถแทบทุกอย่าง ยกเว้นหน้าตา และชิ้นส่วนเครื่องยนต์บางชิ้นที่ต่างไปจาก ของ Ranger
แล้ว มาบอกว่า พัฒนา รถได้ดีกว่า เจ้าของงาน วิศกรรม มันก็แปลกๆไป