// เจาะสเป็ค-Option Toyota Sienta 2 รุ่นย่อย 750,000 - 865,000 บาท แบบละเอียด //

SM.

แปลกใจเหมือนกันว่าทำไมทำข้างในพวกปุ่มปรับต่างๆ และ คันเกียร์ ให้อยู่ข้างบนเหมือนญี่ปุ่นไม่ได้หรอครับ หรือทำแล้วต้นทุนจะเพิ่ม????

ที่วางแขน ไม่มีให้เลย



SETTHASART

น่าจะทำตัว low option มาอีกซักทางเลือกนะครับ ขายซัก 6 แสน ดรัมเบรกหลัง ไฟหน้า-ท้ายธรรมดาหลอดไส้ abs ebd ba 3airbag แค่นี้พอ



yourturle

ราคา ออฟชั่น ขนาดนี้  1.5V   VVVVVVVVVVVVVVV only
One Day.



Nut_K

ราคา + option ตีตายทุกค่าย แต่ดันมาสะดุดขาตัวเองที่เบาะแถว 2 ไม่มีที่วางแขนทั้งซ้าย-กลาง-ขวานี่แหละ นั่งนานๆน่าจะแอบเมื่อยนิดๆนะ ( สำหรับคนติดวางแขนแบบผม )



promt

ราคา + option ตีตายทุกค่าย แต่ดันมาสะดุดขาตัวเองที่เบาะแถว 2 ไม่มีที่วางแขนทั้งซ้าย-กลาง-ขวานี่แหละ นั่งนานๆน่าจะแอบเมื่อยนิดๆนะ ( สำหรับคนติดวางแขนแบบผม )

หากซื้อมาคงต้องติดเพิ่ม ทุกเบาะเลย



พ่อบ้านสายเที่ยว

พอดีไปเข้าเว็บ toyota th สงสัยตรง **อุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม ราคา 40,000 บาท คือเราเลือกจะเอาหรือไม่ก็ได้ใช่ไหมครับ แล้วถ้าจะเลือกแค่รายการเดียวเช่น เลือกกล้องมองหลัง อย่างเดียว จะได้หรือไม่ครับ
ราคาไม่รวมอุปกรณ์เสริม 825,000 เหมือนเป็นรุ่นกลางระหว่าง G กับ V เลย
เลือกไม่ได้ครับ เขียนให้ดูให้งงเฉย ๆ เว็บโตเป็นแบบนี้ครับ ลองเข้าดู yaris vios altis camry fortuner revo เขียนแบบนี้หมด ผมก็ไม่เข้าใจเขาเหมือนกัน
ขอบคุณครับ
จะรอดูเผื่อมีรุ่น Sienta Trd Sportivo ที่เอารุ่นล่างมาใส่จอหน้า จอหลัง แล้วอัพราคาไม่ถึงตัวท๊อป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 17, 2016, 22:56:48 โดย พ่อบ้านสายเที่ยว »
"แตกต่าง" แต่ไม่ "แตกแยก"



kittiphat123

แคบและสั้นไปหน่อยนะครับ พอๆกับยาริสเลย



H.

ไม่มีอะไรต้องติ นอกจากทำไมประตูไฟฟ้าข้างเดียวฟระ
H.



AVANTGARDe'

เสียดายไม่ได้คอนโซลแบบญี่ปุ่น

เวลาจอดที่แคบๆจะได้เดินออกประตูแถวสองได้  :'(



นครอัญมณี

เกียร์ไม่น่าเอามาขวางระหว่างเบาะคู่หน้าเลยครับ
น่าจะเอาไปไว้บนคอนโซล
เดาว่าไมเนอร์เชนจ์คงเป็นแบบญี่ปุ่นมั้งครับ


รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด



tyo00

viosของผมนี่อิจฉาออฟชั่นรถรุ่นนี้อย่างเเรงเลย
ตัวล่างราคาชนกับviosตัวท็อป ก็ต่างกันแค่ล้อ push start กับ smart entry เอง
ตัวท็อปราคาที่เพิ่มมากับของที่ได้ก็สมน้ำสมเนื้อกันดี



Teera

ไม่ชอบหน้ามันเลย หนวดทั้งหน้าและหลัง
แต่น่าจะคุ้มค่าดีครับ



chanphoto

ขายดีแน่ๆ มาเต็มซะขนาดนี้...ว่าที่แชมป์...



Nut_K

ราคา + option ตีตายทุกค่าย แต่ดันมาสะดุดขาตัวเองที่เบาะแถว 2 ไม่มีที่วางแขนทั้งซ้าย-กลาง-ขวานี่แหละ นั่งนานๆน่าจะแอบเมื่อยนิดๆนะ ( สำหรับคนติดวางแขนแบบผม )

หากซื้อมาคงต้องติดเพิ่ม ทุกเบาะเลย

ดูแล้วคงทำยากแน่ นอกจากจะเจาะเบาะกลาง ส่วนเบาะคู่หน้าสงสัยติดเชื้อมาจาก Mazda ละครับ ขนาด CX-3 ยังไม่มีเลย



pdx

ขอชื่นชมการจัดสเปคคราวนี้ของโตโยต้าครับ  :-*

สองตัวต่างกันที่อุปกรณ์ "เสริม" หรือ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกเป็นหลัก
ส่วนอุปกรณ์ความปลอดภัยเหมือนกันทั้งสองรุ่น ไม่ว่าจะเป็น SRS ABS VSC HAC DSC
ผมว่าอันนี้ดีมากๆ เพราะงานนี้คนงบน้อยก็มีโอกาสได้ใช้ระบบความปลอดภัยที่เต็มที่เหมือนกัน
ปกติคนจัดสเปครถในหลายๆรุ่นในเมืองไทยนิยมจัดเน้นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความหรูหร่า

เมื่อช่วงสงกรานต์ได้ไปเช่ารถขับที่ต่างประเทศเช่าตัวถูกสุด ได้โตโยต้ายาริสตัวสเปคต่ำสุด ปรากฏว่าเป็นกระจกมือหมุน!! ไม่เคยเห็นมานานมากๆแล้ว แต่ปรากฎระบบความปลอดภัยมีครบ ABS SRSคู่หน้า Side Airbags VSC ชอบเลย




Stp

เป็นไปได้ไหมว่า Toyota อ่านเกมว่าคนไทยชอบมีที่เก็บของจุกจิก (ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Toyota/Lexus ที่ยี่ห้ออื่นไม่เก่งเท่าจริงๆ) แอร์ก็ต้องมีการจัดวางจอแสดงผลให้ดูทันสมัย ถ้ามาเป็นแอร์ 3 ปุ่มเดี๋ยวจะโดนแซวอีก





ความเหมือนที่แตกต่าง
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D



JuLaJuP

เป็นไปได้ไหมว่า Toyota อ่านเกมว่าคนไทยชอบมีที่เก็บของจุกจิก (ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Toyota/Lexus ที่ยี่ห้ออื่นไม่เก่งเท่าจริงๆ) แอร์ก็ต้องมีการจัดวางจอแสดงผลให้ดูทันสมัย ถ้ามาเป็นแอร์ 3 ปุ่มเดี๋ยวจะโดนแซวอีก





ความเหมือนที่แตกต่าง



รุ่นที่เป็นแอร์อัตโนมัติก็มีครับ ส่วนเรื่องเกียร์ คาดว่าเพราะรถที่มาทำตลาดในไทยมาจากอินโด ซึ่งที่นั่นมีรุ่นเกียร์ธรรมดา ถ้าเอามาไว้ตรงด้านบนคงจะทำให้ต้องมีถายในสองแบบ เลยเลือกที่จะวางในจุดที่จัดการง่ายกว่ามังครับ



NS

จะมีรีวิวหรือ first impression ภายในเดือนนี้รึเปล่าครับ
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ



delete

เป็นไปได้ไหมว่า Toyota อ่านเกมว่าคนไทยชอบมีที่เก็บของจุกจิก (ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Toyota/Lexus ที่ยี่ห้ออื่นไม่เก่งเท่าจริงๆ) แอร์ก็ต้องมีการจัดวางจอแสดงผลให้ดูทันสมัย ถ้ามาเป็นแอร์ 3 ปุ่มเดี๋ยวจะโดนแซวอีก





ความเหมือนที่แตกต่าง

มาดูภาพชัดๆอีกที แอร์แบบ3ปุ่มก็จริง แต่มีฮีตเตอร์ด้วยนะ โดยที่ปุ่มจะปรับได้ทั้งเย็น (สีน้ำเงิน) และร้อน(สีแดง)
ซึ่งดูเหมือนบ้านเราจะไม่มีตรงจุดนี้ แม้แต่ตัวธรรมดา (มีแต่สีน้ำเงิน ไม่มีสีแดง)



momo

Toyota Sienta จริงๆเค้าทำมาชนกับ BR-V นั้นแหละครับ
ต้องขอชมเรื่องเบาะครับ Sientaนั่งสบายกว่า รองรับตัวได้ดีกว่า เบาะนั่งทำมาได้ดีกว่า BR-V (ฺBR-V เบาะเหมือนเอาฟองน้ำบางๆมาแปะไว้ ฟิวเดียวกับนั่งรถไฟชั้น3)
แต่ที่สำคัญเรื่องปรับพับเบาะแถว 3 ของSienta ต้องขอชมเลยว่า คิดได้ยอดเยี่ยมมาก  แต่มีข้อติตรงที่ เบาะแถว 3 นั่งแล้วหัวเข่าติดเต็มๆ ทดลองนั่งแล้วรู้สึกอึดอัดมาก ถ้าเป็นBR-V นั้งแถว3จะสบายกว่าเยอะมีพื้นที่วางเท้าเหลือและที่สำคัญหัวเข่าไม่ชน



jackamile

ดูกันเพลินๆ



nickkung

มาจาก THECLIP ขอบคุณพี่ครับ ผมได้ความรู้หลายๆ อย่างจากพี่เลยครับ ช่วยในการตัดสินใจได้ดีมากครับ  :P :P :P  มีโอกาศอยากไปทดสอบด้วยนะครับ