เครื่อง duramax2.8 ตัวแรก กับตัวสอง trailblazer

Gunners-headlight

เครื่อง duramax2.8 ตัวแรก กับตัวสอง trailblazer
« เมื่อ: สิงหาคม 28, 2016, 22:44:53 »
Chevrolet trailblazer มีเครื่อง2.8 ตัว180แรงม้า
กับตัวิ200แรงม้า
อยากทราบว่า นอกจากแรงบิด แรงม้าแล้ว
ความทนทาน อะไหล่ และอื่นๆ แตกต่างกันมากไหม อย่างไรครับ....
คือ ถ้าซื้อมือสอง ตัว180ม้า น่ากลัวไหม ถึงขั้นรับไม่ได้หรือเปล่าครับ



Slipknot`

Re: เครื่อง duramax2.8 ตัวแรก กับตัวสอง trailblazer
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2016, 23:58:26 »
รายละเอียดด้านวิศวกรรมดูได้ที่นี่ครับ มีมาให้ครบถ้วนเลย
http://www.headlightmag.com/%E0%B8%97%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%9A-chevro7539/

ส่วนอะไหล่ ความทนผมไม่ทราบนะสำหรับGen2
ถ้าGen1 คนใกล้มีตัวLTZ 2คัน ไม่มีปัญหาใดๆครับ เล่นได้เลยสบายมาก MY13ทั้งคู่ วิ่ง60kกับวิ่ง100kนิดหน่อย
ส่วนตัวเชียร์Gen2นะเพราะแรงกว่า แต่Gen1ก็ขับมันแล้ว



promt

Re: เครื่อง duramax2.8 ตัวแรก กับตัวสอง trailblazer
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2016, 01:29:18 »
ตัวเก่า 2.8 LTZ1 MY2016 ลดราคา 170,000 น่าสนมาก

ตัวใหม่ 2.5 LTZ ออพชันความปลอดภัยต่างๆ มันลอกมาจากตัวท็อปเก่า
ได้เครื่องใหม่ แต่ช้า อืดกว่า 2.8 เดิม

แต่
ตั้งแต่ผมเอารถเข้าซ่อมที่ศูนย์เชฟเมื่อวันก่อน
ผมไม่มีใจให้เชฟแล้ว ศูนย์ห่วยลงทุกวัน
ช่างเก่งๆ ไม่มีอีกแล้ว
มีแต่ช่างหัวมัน ให้ถอด ให้แกะอะไร ก็พังหมด ตัดต่อไปเรื่อยจนสั้น
ผมหมดใจจริงๆ



sith(สิทธิ์)

Re: เครื่อง duramax2.8 ตัวแรก กับตัวสอง trailblazer
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2016, 06:38:44 »
เจนเเรกน่าจะคล้ายๆตัวเครื่องรุ่นปัจจุบันที่เปิดตัวล่าสุด ผมชอบเจน2มากกว่า แต่นะครับ
แลกมากับเสียงเครื่องดังกว่าชัดเจน แต่ได้เครื่องที่ถูกใจผมมากเช่นกัน ถือว่าหยวนๆ
ถ้าจะเล่นผมว่า เจน2ตัว200ม้า น่าเล่นสุดละ ถ้าไม่ยึดติดกับออฟชั่นที่ให้มา
คนใกล้ตัวก็ใช้อยู่ครับ ถือว่ารถดีคันนึง ไม่งอแง แต่เวลาจะผ่านหน้าบ้านผม ก่อนถึงเนี่ย ผมรู้เลยว่า เจ้าเทรลแน่นอน  ;D



ภูมิใจไหม?

Re: เครื่อง duramax2.8 ตัวแรก กับตัวสอง trailblazer
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2016, 13:36:35 »
2.8 ตัวแรกน่าเอาไป reflash ปล่อดปล่อยพลังที่ซ่อนอยู่แบบ DragonBall Z