ผู้เขียน หัวข้อ: seinta จ๋า ขอบายนะจ๊ะ  (อ่าน 11236 ครั้ง)

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
Re: seinta จ๋า ขอบายนะจ๊ะ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กันยายน 21, 2016, 09:19:25 »
ผิดหวังนิดหน่อยที่เกียร์ไม่ได้อยู่ที่คอนโซล แถวหน้าเดินไปมาหาแถวสองได้สะดวกผมว่ามันคือเอกลักษณ์ของรถประเภทนี้เลยนะหวังว่าถ้า MC จะเอาแบบญี่ปุ่นนะครับ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
Re: seinta จ๋า ขอบายนะจ๊ะ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กันยายน 21, 2016, 10:00:53 »
ว่าด้วยรถอินโด ผมเคยใช้อินโนว่ามาตั้งหลายปีมันก็ไม่ได้เป็นอะไรนะ วัสดุก็ไม่ได้แย่
ส่วนเคส จขกท.ใช้แค่รับส่งลูกผมว่าเอายาริสดีแล้ว ไม่รู้จะเพิ่มเงินไปเพื่ออะไร

รถประกอบอินโดต้องเจอ Honda Steam รุ่นแรกกับ Toyota Avanza ตัวก่อนปัจจุบันครับ ถึงขั้นกุมขมับ โดยเฉพาะเจ้าสตรีมประวัติศาสตร์ต้องจารึกไว้ว่าครั้งนึง GM Thailand สามารถตีฮอนด้าจนเละตุ้มเป๊ะได้ จากคุณภาพงานประกอบอินโดของฮอนด้าเนี่ยแหละ ที่แม้ว่าตัว MC จะแก้ไขทำทุกอย่างมาดีแล้วก็ตามแต่คนส่วนมากก็ยังติดกับรุ่นแรกอยู่ ยอดขายมันเลยสาละวันเตี้ยลงไปเรื่อยๆจนต้องหยุดขายไปเอง

ออฟไลน์ Boycm009

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 643
Re: seinta จ๋า ขอบายนะจ๊ะ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กันยายน 21, 2016, 10:42:37 »
คงต้องรอดู Feed อีกทีครับ ถ้ามาราคาใกล้เคียงกัน มีตัวเลือกมากขึ้นคงเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคนะครับ

ออฟไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,101
    • อีเมล์
Re: seinta จ๋า ขอบายนะจ๊ะ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กันยายน 21, 2016, 13:38:07 »
ยังไม่เห็นรถจริง แต่มองด้วยตาเปล่าพอเดาได้ว่าวัสดุ..สมราคา แนวmg3
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 21, 2016, 13:39:42 โดย pjs6306 »

ออฟไลน์ Abzolute

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
  • สวัสดีคนรักรถยนต์
Re: seinta จ๋า ขอบายนะจ๊ะ
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กันยายน 21, 2016, 16:38:00 »
ถ้าเทียบกับรถแบบเดียวกัน ผมว่า Sienta ภาพรวมโอเคกว่า Mobilio และ BR-V นะ

ผมเห็นด้วยนะ เพราะเห็นตัวจริงแล้วเช่นกัน