มันว้าวตรงไหนเหรอครับ มีอะไรที่ดีขึ้น ผมแยกไม่ออกเลย
ถุงลมก็ไม่เพิ่ม ภายในก็เดิมๆ พวงมาลัยเชยๆแบบเดิม
เป็นยี่ห้ออื่น ในรุ่นระดับราคาต่างๆ ถ้าไล่ๆดู จะเน้นออปชั่นต่างๆไปกองตัวท็อปหมดนะครับ
แต่มารอบบนี้ รุ่น Z at ถือว่าทำได้ดีมากด้วย กับระบบความปลอดภัยที่มีมาให้ ถึงแม้จะขาดถุงลมไปอีก
2-4 ใบ แต่เชื่อแน่ว่า เอาไว้กั๊กปล่อยในรุ่นปี 2018-2019 ถึงตอนนั้น จะดูคุ้มค่าขึ้นมามากกว่านี้
เพราะรถระดับ เกรด Z at ถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่น ในกลุ่มราคา 8 แสนกว่าบาท
และออปชั่น มันไม่มีค่ายไหนให้มาเยอะแบบนี้นะสิ
แค่ระบบ ESC ระบบ TCS ระบบ HSA และระบบ HDC เป็นค่ายอื่นๆก็ต้องมองไปตัวท็อปแล้วละครับ
ได้ ระบบควบคุมความเร็วคงที่มาให้อีก มันดูน่าเพียงพอแล้ว ซื้อมาเปลี่ยนเครื่องเสียงพร้อมจอและกล้องหลัง จบเลย ครบแล้ว
ถึงตอนนั้นลูกค้าหลายคนก็ต้องมองละครับ เมื่อได้ของมาเกือบครบ ไม่ต้องไปรอตัวท็อป
รูปร่างหน้าตาภายนอก ตั้งแต่ตัว เกรด L ถึง z-prestige ไม่ต่างกันเลย จะมีแค่ล้อ ขอบ 18 นิ้ว
การแข่งขันมันไม่เน้นแค่ตัวท็อปนะสิครับ ยอดขายหลักๆก็ไปกองอยู่รุ่นกลาง-ถึงรองท็อปไปเยอะ
ตัวท็อปออปชั่นครบ ยอดไม่ได้ถึงครึ่งเลยซ้ำ