เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์

ProVaMed




ps000000

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2016, 21:10:22 »
คอมเม้นต์บอกว่า GT R แรงกว่า

แต่คนขับเทสล่า ออกตัวเป๊ะกว่า พร้อมไฟเขียว เลยชนะ  :P :P :P



promt

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2016, 21:36:36 »
10.0s กับ 10.6 s

ถ้าเป็น half km
GTR วินชัวร์
แต่มันไม่มีใครจัดแข่ง



Sacrifice

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2016, 22:11:03 »
มอเตอร์ไฟฟ้านี่ ออกตัวแรงจริงๆ  รถสันดาปสู้ไม่ได้เลย



onbit40

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2016, 22:12:33 »
ใช้ได้เลยทีเดียวสำหรับตัวแทนรถน้ำมันยุคนี้



No Trespassing

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2016, 22:43:51 »
ถ้า Tesla แข่งกันสองคัน

คงจะเป็นการแข่งที่เงียบที่สุด เท่าที่เคยเจอ  ;D ;D ;D



wa330

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2016, 23:18:50 »
ยางเรเดียลแต่ออกตัวแทบไม่ฟรีทิ้งถือว่าสุดยอด แต่ปลายไม่เดินเลย



Chris Evn

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2016, 00:16:13 »
เหมือน เทสล่า ออกตัวก่อนไฟเขียวนะ



Ruksadindan

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2016, 00:27:48 »
10.0s กับ 10.6 s

ถ้าเป็น half km
GTR วินชัวร์
แต่มันไม่มีใครจัดแข่ง

10.8 นะครับ จังหวะสุดท้าย GTR แซงได้



Nonlamer

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2016, 00:53:23 »
อนาคตรถไฟฟ้าดูดีทีเดียว ผมว่าพัฒนาต่อได้อีกเยอะ แต่แค่นี้ก็แรงสุดๆละคับ น้ำหนักสองตันได้มั้งนั่น ถ้าเอาเทคโนโลยีมาใส่รถเล็กขอยืดระยะทางแล้ววิ่งช้าลงหน่อยจะดีงาม



sukhontha

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2016, 06:35:29 »
gtr แรงกว่าเห็น ๆ   แต่คนขับ ดันทำให้ฟรีทิ้งไปเยอะ  ส่วนคู่แข่ง ไม่มีฟรี...  ออกนุ่มนวลกว่า



NavaneS

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2016, 10:33:55 »
รอๆๆๆ

รถไฟฟ้า ไม่ปล่อยมลพิษ โลกจะได้น่าอยู่ขึ้น ไปรับลูกสามารถจอดเปิดแอร์ใน รร.ได้

ไม่ต้องแรงขนาดไปสู้รถสปอร์ตสันดาป 0-100 เกิน5วิ ไม่เกิน8วิ สุดยอดแล้ว
Peugeot505
BMW 318i
Honda Accord G6
Toyota Wish
Honda City
Honda Accord G9
BMW 528i M Sport
KIA Grand Carnival



Smith686

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2016, 11:21:48 »
gtr แรงกว่าเห็น ๆ   แต่คนขับ ดันทำให้ฟรีทิ้งไปเยอะ  ส่วนคู่แข่ง ไม่มีฟรี...  ออกนุ่มนวลกว่า

          Tesla รุ่นแรกๆทำได้ขนาดนี้ถือว่าดีมากแล้ว  Tesla ยังพัฒนาได้อีกเยอะนะ 



Super hornet

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2016, 11:32:25 »
ตีนปลายคงโดนเครื่องสันดาปสวนคงไม่แปลก แต่ตีนต้นเล่นเอาไฮเปอร์คาร์ทั้งหลายหนาวเลยนะเนี่ย แค่ซุปเปอร์คาร์ตีนต้นคงไม่ได้กินฝุ่นTeslaแน่ๆดูแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 08, 2016, 11:39:49 โดย Super hornet »
History of my car
2013 Lamborghini LP570-4 Superleggera For me
2006 Benz E200 Kompressor +Kleemann For wife
2008 Maserati Granturismo 4.2  For wife,me
2009 Jaguar XF 3.0 For sister
2014 Range Rover Evoque 2.2 Sold...
2009 Benz CL 500 second hand  Sold....
2001 Lexus GS300  Sold....



ฟง อวิ๋น

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2016, 11:41:36 »
มอเตอร์ไฟฟ้าออกตัวแรงมากครับ ถึงจะโดนแซงตอนสุดท้ายก็เถอะ

เชื่อว่าถึงจุดนึงราคาก็จะถูกลงจนคนทั่วไปเอื้อมถึง
Isuzu SLX, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 I, Mazda2 II, D-Max, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer II, Lander III, Ranger, XL7, Forester SK, Swift, Stargazer, Aion V



SZG

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2016, 12:12:12 »
มอเตอร์ จะตัวเล็กตัวใหญ่ ราคาก็ไม่ได้ต่างกันมาก ซ่อมก็ง่าย อีกหน่อยคงมีให้เปลี่ยนเบอร์แรงๆ ออกตัวที ไฟตกทั้งคัน



onnonn

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2016, 14:31:05 »
เรื่องปกติของรถไฟฟ้า แถมเป็น P100D กับโหมดบ้าบิ่น มันก็ตัวโคตรท๊อปแล้วล่ะครับ
แต่ GTR ยังเวลาดีกว่าอยู่นะครับ Tesla ออกตัวไปก่อนเลยถึงก่อน รู้สึกไม่ได้นับเวลาพร้อมกัน

GTR 10.65
Tesla P100D 10.81

แต่ที่นี้เหลืออย่างเดียวที่อยากเห็น Tesla เมื่อไหร่จะเอารถลง Track Circuit ทางเลี้ยวเยอะๆบ้าง (ตัดทางตรงไป) คืออยากดูสมรรถนะอย่างอื่นบ้าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 08, 2016, 14:38:56 โดย RE_012 »



SM.

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2016, 15:12:35 »
ชอบทั้ง 2 คันเลย  :-* :-* :-*



Thank you

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2016, 15:39:03 »
ชีวิตก็เป็นเช่นนี้แล



Slipknot`

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2016, 17:57:12 »
แจ่ม...



Disk™

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2016, 12:05:02 »
ถ้าออกตัวเสร็จมอเตอร์ไม่แปลกครับ แต่คนขับ Tesla ออกตัวเนียนกว่า เลยได้เปรียบครับ
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0



AkE

Re: เมื่อ TESTLA MODEL-S ปะทะ NISSAN GTR (2013) บนควอเตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2016, 10:42:15 »
เยี่ยมครับ แรงทั้งคู่เลยแต่ถ้า tesla แบตไม่เต็มผมว่าน่าจะห่างครับ