ผู้เขียน หัวข้อ: นิสสัน จัดระเบียบดีลเลอร์ ยกเลิกสัญญา 4 โชว์รูม  (อ่าน 20275 ครั้ง)

ออฟไลน์ zeriw009

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 676
สำหรับผม จะมองที่ดีไซน์ของรถก่อน
ถึงศูนย์จะแย่แค่ไหน แต่ถ้ารถมันดีรถมันโดน พูดง่ายๆ รถต้องสวยครับ ยังงัยยอดขายก็ต้องดี
ซึ่งในตลาดใหญ่ คือกระบะ และอีโค่คาร์นิสสันไม่มีตรงนี้ครับ
㋡  ㋡ ขายรถที่สวยสมบูรณ์แบบในตอนนี้ อีก 50 ปี จะเอาอะไรมาขาย

ออฟไลน์ Yangyang

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 465
เพิ่งเจอกับตัววันนี้
- ลืมบอกว่าไม่ต้องล้างรถ แต่ศูนย์ล้างให้แล้วก็ไม่เป็นไร ตอนขึ้นรถก็มัวแต่หอบกระเป๋าเลยไม่ทันสังเกต กลับถึงบ้าน ถึงเห็นว่ามันไม่ได้ล้างหลังคา คิดว่า suv หลังคาสูงลูกค้ามองไม่เห็นรึ ผมสูง 180 เลยเห็นพอดี
- กระป๋องน้ำมันเครื่องปิดไม่สนิท หกเต็มถุงเลย ดีที่ไม่ไหลออกมาเลอะรถ

เดี๋ยวนิสสันโทรมาสอบถามความพึงพอใจจะจัดให้หนัก ช่างชุ่ยมาก แต่พนักงานรับรถสุภาพดี เสมอต้นเสมอปลาย

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
 :-* :-* :-*

ออฟไลน์ Yangyang

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 465
เพิ่งเจอกับตัววันนี้
- ลืมบอกว่าไม่ต้องล้างรถ แต่ศูนย์ล้างให้แล้วก็ไม่เป็นไร ตอนขึ้นรถก็มัวแต่หอบกระเป๋าเลยไม่ทันสังเกต กลับถึงบ้าน ถึงเห็นว่ามันไม่ได้ล้างหลังคา คิดว่า suv หลังคาสูงลูกค้ามองไม่เห็นรึ ผมสูง 180 เลยเห็นพอดี
- กระป๋องน้ำมันเครื่องปิดไม่สนิท หกเต็มถุงเลย ดีที่ไม่ไหลออกมาเลอะรถ

เดี๋ยวนิสสันโทรมาสอบถามความพึงพอใจจะจัดให้หนัก ช่างชุ่ยมาก แต่พนักงานรับรถสุภาพดี เสมอต้นเสมอปลาย

ตอนเย็นสำรวจฝาท้ายเล่นๆเพราะแจ้งให้เช็คเสียงกุกกักที่ฝาท้าย เจอของดีอีก
- ฝาพลาสติกปิดหัวน็อตยึดสาย belt ถอดออกก็ไม่ใส่กลับ วางทิ้งไว้ในช่องวางแก้ว
- น็อต 1 ตัวที่เหมือนขัดแล้วขาดกลาง วางไว้ในช่องวางแก้ว
- จุกยางที่กันน้ำกันฝุ่นของสายไฟโช๊คฝาท้ายไฟฟ้า ไม่ได้ใส่กลับที่ ปล่อยลอยๆแบบนั้นเลย

ตกลงเป็นช่างเฉยๆหรือช่างแมร่ง ทำงานชุ่ยจริงๆ ลูกน้องผมทำงานแบบนี้โดนไปแล้ว

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
เพิ่งเจอกับตัววันนี้
- ลืมบอกว่าไม่ต้องล้างรถ แต่ศูนย์ล้างให้แล้วก็ไม่เป็นไร ตอนขึ้นรถก็มัวแต่หอบกระเป๋าเลยไม่ทันสังเกต กลับถึงบ้าน ถึงเห็นว่ามันไม่ได้ล้างหลังคา คิดว่า suv หลังคาสูงลูกค้ามองไม่เห็นรึ ผมสูง 180 เลยเห็นพอดี
- กระป๋องน้ำมันเครื่องปิดไม่สนิท หกเต็มถุงเลย ดีที่ไม่ไหลออกมาเลอะรถ

เดี๋ยวนิสสันโทรมาสอบถามความพึงพอใจจะจัดให้หนัก ช่างชุ่ยมาก แต่พนักงานรับรถสุภาพดี เสมอต้นเสมอปลาย

โทรไปคอมแพลนที่เบอร์ลงท้าย 9600 เลยครับ ได้ข่าวมาว่าคนที่นั่งตำแหน่งรักษาการตอนนี้โหดมากถ้ามีรายการลูกค้าโทรมาคอมแพลนเข้าสำนักงานใหญ่ศูนย์โดนเฉ่งเละครับ

ตอนเย็นสำรวจฝาท้ายเล่นๆเพราะแจ้งให้เช็คเสียงกุกกักที่ฝาท้าย เจอของดีอีก
- ฝาพลาสติกปิดหัวน็อตยึดสาย belt ถอดออกก็ไม่ใส่กลับ วางทิ้งไว้ในช่องวางแก้ว
- น็อต 1 ตัวที่เหมือนขัดแล้วขาดกลาง วางไว้ในช่องวางแก้ว
- จุกยางที่กันน้ำกันฝุ่นของสายไฟโช๊คฝาท้ายไฟฟ้า ไม่ได้ใส่กลับที่ ปล่อยลอยๆแบบนั้นเลย

ตกลงเป็นช่างเฉยๆหรือช่างแมร่ง ทำงานชุ่ยจริงๆ ลูกน้องผมทำงานแบบนี้โดนไปแล้ว

ออฟไลน์ CookiE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 873
นิสสันโยโกตะ  ศูนย์บริการใหญ่  ทันสมัย  โอ่อ่า หรูหราดีครับ

ถ้าเป็นงานขาย , งานเทกแคร์ลูกค้า , และการบริการ  โยโกตะทำได้ดีครับ  ให้ 10 เต็มเลย

และถ้าเป็นบริการหลังการขายที่เป็นงานรูทีน  เช่น  เปลี่ยนถ่ายของเหลว  โยโกตะถือว่าทำได้ดีนะครับ

*** แต่ถ้าเป็นงานซ่อม , ทักษะ , ฝีมือ  และประสบการณ์ของช่างในการวิเคราะห์ + แก้ปัญหา , และ  การบริหารจัดการในการรับรถ  เช่น กรณีฉุกเฉิน , เร่งด่วน , การไม่ได้นัดล่วงหน้า , และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้านั้น
นิสสันโยโกตะยังสู้นิสสันกรุงไทยไม่ได้นะครับ ***

จากประสบการณ์ที่เคยใช้บริการมาทั้ง 2 ที่ครับ

โยโกตะอะไรนี่คือ สาขาตรง 3 แยกถนนตัดใหม่สาธุ พระราม 3 รึเปล่าครับ

ถ้าใช่ บริการของพนักงานศูนย์นี้เหนือชั้นกว่าสาขาอื่นมาก

ตอน X trail ออกแรกๆ ผมก็ได้ไปลองรถ และได้จอดรถของตัวเองทิ้งไว้ที่ศูนย์

พอกลับมาหม้อน้ำมันรั่ว ทั้ง รปภ. พนักงานขาย ผู้จัดการฝ่ายขาย ช่าง มากันหมด ช่วยกันดูว่ารั่วตรงไหน

ประทับใจสุดๆ ครับ

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,786
นิสสันโยโกตะ  ศูนย์บริการใหญ่  ทันสมัย  โอ่อ่า หรูหราดีครับ

ถ้าเป็นงานขาย , งานเทกแคร์ลูกค้า , และการบริการ  โยโกตะทำได้ดีครับ  ให้ 10 เต็มเลย

และถ้าเป็นบริการหลังการขายที่เป็นงานรูทีน  เช่น  เปลี่ยนถ่ายของเหลว  โยโกตะถือว่าทำได้ดีนะครับ

*** แต่ถ้าเป็นงานซ่อม , ทักษะ , ฝีมือ  และประสบการณ์ของช่างในการวิเคราะห์ + แก้ปัญหา , และ  การบริหารจัดการในการรับรถ  เช่น กรณีฉุกเฉิน , เร่งด่วน , การไม่ได้นัดล่วงหน้า , และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้านั้น
นิสสันโยโกตะยังสู้นิสสันกรุงไทยไม่ได้นะครับ ***

จากประสบการณ์ที่เคยใช้บริการมาทั้ง 2 ที่ครับ

โยโกตะอะไรนี่คือ สาขาตรง 3 แยกถนนตัดใหม่สาธุ พระราม 3 รึเปล่าครับ

ถ้าใช่ บริการของพนักงานศูนย์นี้เหนือชั้นกว่าสาขาอื่นมาก

ตอน X trail ออกแรกๆ ผมก็ได้ไปลองรถ และได้จอดรถของตัวเองทิ้งไว้ที่ศูนย์

พอกลับมาหม้อน้ำมันรั่ว ทั้ง รปภ. พนักงานขาย ผู้จัดการฝ่ายขาย ช่าง มากันหมด ช่วยกันดูว่ารั่วตรงไหน

ประทับใจสุดๆ ครับ

เอิ่ม มาทั้งบางนี่มันดีหรือไม่ดีครับ
ขอเปนช่าง มาดูคนเดียวเก่งๆจบๆพอมั้ย
เอายามมาร่วม ดู พื้นบ้านพิกล

ออฟไลน์ Untouchable

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 608
เอาใจช่วยครับ นิสสัน

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
เสียใจมาก

ทำไมไม่มีชื่อ Nissan จันทบุรีมั่งนะ
อยากให้ยกเลิกไปๆซะครับ ทุกวันนี้มีเหมือนไม่มี
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ DriveOnly

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,450
    • อีเมล์
ย่อหน้าแรก บรรทัดสุดท้าย >วงในหวั่นลามถึงยีอห้ออื่น<
ต่อมา >>>เรามองว่าเคสที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นอุทาหรณ์และเป็นสัญญาณเตือนต่อผู้บริโภคให้ระมัดระวังในการซื้อรถยนต์ เพราะนอกจากกลุ่มนี้จะเป็นดีลเลอร์แบรนด์นิสสันแล้ว ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายฟอร์ด, เชฟโรเลต และฮอนด้าด้วย<<<<

เคสอะไร เกิดอะไร แล้วดีลเล่อที่โดนยกเลิกโดนข้อหาอะไร แล้วผู้บริโภคควรระวังอะไร ในการซื้อรถ

เขียนมาเหมือนมีอะไรร้ายแรงมากๆ แต่ไม่บอกว่าเรื่องอะไร เลยไม่รู้จะต้องระวังตัวยังไง อ่านหลายรอบแล้วก็งง

สงสัยภาษาไทยผมไม่แตกฉาน ใครเข้าใจช่วยอธิบายทีครับ หรือผมตกข่าวอะไรไป

ผมยืนงงเป็นเพื่อนครับ >_<

โดนยกเลิกสัญญาข้อหาฉ้อโกงครับ ใช้เครดิตที่นิสสันให้ดีลเลอร์ตัดรถมาสต็อคไว้ พอถึงกำหนดจ่ายเงินแล้วเช็คเด้งขึ้นเงินไม่ได้ประมาณนี้เข้าใจมั้ยครับ อาจจะมีปัญหากับลูกค้าที่ออกรถกับศูนย์ดังกล่าวไปแล้วแต่ยังไม่ได้ป้ายขาวครับ แต่ทางนิสสันไทยรับปากว่าจะจัดการให้แต่อาจจะช้านิดนึง ส่วนข้อควรระวังเวลาซื้อรถคุณจะขอดูงบการเงินของดีลเลอร์เค้าจะให้ดูมั้ยล่ะครับ ดังนั้นเลยไม่รู้จะบอกว่าให้ระวังยังไง เพราะผมออกรถศูนย์ที่โดนยกเลิกสัญญาไปก็ไม่พบปัญหาอะไรทั้งนั้น ป้ายขาวก็รอไม่นาน รู้ข่าวครั้งแรกก็งงครับว่าเกิดอะไรขึ้น ต้องไปหาข้อมูลเบื้องหลังเพิ่มเติม

ลอง google แล้วไม่เจอข้าวเรื่องนี้เลยครับ สงสัยต้องวงในจริงๆ แต่ผมก็เอะใจตั้งแต่ประธานลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัวแล้ว ซึ่งเหตุผลไม่น่าจะใช่ยังไงก็ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ถึงแม้อ่านๆ ไปจะงงๆ อยู่บ้าง :'(

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
เสียใจมาก

ทำไมไม่มีชื่อ Nissan จันทบุรีมั่งนะ
อยากให้ยกเลิกไปๆซะครับ ทุกวันนี้มีเหมือนไม่มี

แนะนำให้โทรไปคอมเพลนนิสสันไทยช่วงนี้เลยครับ รักษาการณ์ประธานคนนี้เค้าบอกว่าโหดศูนย์ไหนโดนคอมเพลนมากๆมีสิทธิพิจารณาไม่ต่อสัญญาครับ

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
วันนี้ขับผ่านสยามนิสสัน อินเตอร์เทรด ต้นถนนเกษตรนวมินทร์ ก็มีธง นิสสันมหานคร ติดเต็มเลยแฮะ  :-[
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
วันนี้ขับผ่านสยามนิสสัน อินเตอร์เทรด ต้นถนนเกษตรนวมินทร์ ก็มีธง นิสสันมหานคร ติดเต็มเลยแฮะ  :-[

เปลี่ยนเจ้าของมานานแล้วฮะ

ผมไปเจอมากแล้ว

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,354
    • อีเมล์
วันนี้ขับผ่านสยามนิสสัน อินเตอร์เทรด ต้นถนนเกษตรนวมินทร์ ก็มีธง นิสสันมหานคร ติดเต็มเลยแฮะ  :-[

เปลี่ยนเจ้าของมานานแล้วฮะ

ผมไปเจอมากแล้ว

ใช่ครับ เปลี่ยนนานมากแล้ว ทีมงานยังคงเดิม เปลี่ยนแปลงบ้างบางส่วน ส่วนตัวค่อนข้างโอเคกับพนักงานฝ่าย service และส่วนเกี่ยวข้องกับศูนย์นี้ครับ

ออฟไลน์ Nice

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 61
เอ ว่าแต่นายฮิเดะ โยโกตะ นี่ เป็นอะไรกับเจ้าของศูนย์ที่ยานนาวาหนอ... ได้ข่าวมาก็กิจการปกติดี กำลังจะเปิดสาขาสองด้วย ใครพอทราบบ้างครับ

โยโกตะ ไปซื้อ โชว์รูม ออโต้ สไมล์ แถว ถนนนราธิวาสๆ มาครับ.

ออฟไลน์ Nice

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 61
นิสสันโยโกตะ  ศูนย์บริการใหญ่  ทันสมัย  โอ่อ่า หรูหราดีครับ

ถ้าเป็นงานขาย , งานเทกแคร์ลูกค้า , และการบริการ  โยโกตะทำได้ดีครับ  ให้ 10 เต็มเลย

และถ้าเป็นบริการหลังการขายที่เป็นงานรูทีน  เช่น  เปลี่ยนถ่ายของเหลว  โยโกตะถือว่าทำได้ดีนะครับ

*** แต่ถ้าเป็นงานซ่อม , ทักษะ , ฝีมือ  และประสบการณ์ของช่างในการวิเคราะห์ + แก้ปัญหา , และ  การบริหารจัดการในการรับรถ  เช่น กรณีฉุกเฉิน , เร่งด่วน , การไม่ได้นัดล่วงหน้า , และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้านั้น
นิสสันโยโกตะยังสู้นิสสันกรุงไทยไม่ได้นะครับ ***

จากประสบการณ์ที่เคยใช้บริการมาทั้ง 2 ที่ครับ

โยโกตะอะไรนี่คือ สาขาตรง 3 แยกถนนตัดใหม่สาธุ พระราม 3 รึเปล่าครับ

ถ้าใช่ บริการของพนักงานศูนย์นี้เหนือชั้นกว่าสาขาอื่นมาก

ตอน X trail ออกแรกๆ ผมก็ได้ไปลองรถ และได้จอดรถของตัวเองทิ้งไว้ที่ศูนย์

พอกลับมาหม้อน้ำมันรั่ว ทั้ง รปภ. พนักงานขาย ผู้จัดการฝ่ายขาย ช่าง มากันหมด ช่วยกันดูว่ารั่วตรงไหน

ประทับใจสุดๆ ครับ

ถูกต้องครับ โยโกตะ เขา บริการ ดีจริงๆ