ผู้เขียน หัวข้อ: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3  (อ่าน 7400 ครั้ง)

ออฟไลน์ Abzolute

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
  • สวัสดีคนรักรถยนต์
คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 09:23:40 »
- ไม่มี 2.2 ดีเซล
- มี G-Vectoring Control
- ปรับปรุงการเก็บเสียง แนวๆ Mazda CX-3
- ทำให้เบาะหลังนั่งสบายขึ้น
- ปรับช่วงล่างใหม่ เน้นซับแรงสะเทือนที่ความเร็วต่ำ แต่ยังคงความหนึบแน่นเหมือนเดิม
- มี LIM มาให้เลย ไม่ต้องไปเปิดเพิ่มเอง(แบบในคลับทำกันอยู่)
- มี Cruise Control
- ออฟชั่นตัวท๊อปประมาณ CX-5 2.2 AWD เลย

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,668
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 09:31:21 »
LIM คืออะไรครับ

ออฟไลน์ -Brian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,080
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 09:34:51 »
ช้อแรกก็เล่นเอาเซ็งเลย ยังดีที่ข้อที่เหลือยังพอชดเชยได้(บ้าง)

ออฟไลน์ ww

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 68
    • อีเมล์
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 09:53:13 »
ถ้าราคาตัวท็อป SP เท่าเดิมคุ้มมาก ข้อดีของการไม่มี d segment คือ สามารถยัดออฟชันเยอะๆลง c segment ได้โดยคู่แข่งที่มี d segment ทำไม่ได้ แต่เสียดาย2.2ดีเซล
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 20, 2016, 09:55:30 โดย racing »

ออฟไลน์ Greentea

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 144
  • รักในหลวง 💛
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 09:54:08 »
อุปกรณ์มาตามนี้เลยคับ
ตัว SP จัดเต็มามากกก เท่ากับ CX-5 เลยย
ได้ข่าวว่าเลื่อนเปิดตัว 3 เดือนคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 21, 2016, 08:56:56 โดย Greentea »

ออฟไลน์ Abzolute

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
  • สวัสดีคนรักรถยนต์
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 09:54:51 »
LIM คืออะไรครับ

ระบบควบคุววามเร็ว

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 09:56:27 »
LIM คืออะไรครับ

ระบบควบคุววามเร็ว

ลิ้มนี่คือ Cruise control เหรอครับ หรือ adaptive ด้วย

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,143
  • SNK vs Playmore
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 09:58:05 »
"ไม่มี 2.2 ดีเซล"


ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 09:59:35 »
โห ออปชั่น ล้นๆ มาก ตัว SP

เดือด สุดๆ ตลาด C-Segment เมืองไทย

รอดู ออปชั่น อัลติส ตัว MC :-*

ออฟไลน์ Harem

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,817
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 10:12:33 »
คุณพระอ๊อฟชั่น cx5 ตัวท๊อป

ออฟไลน์ -Brian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,080
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 10:17:10 »
อุปกรณ์มาตามนี้เลยคับ
ตัว SP จัดเต็มามากกก เท่ากับ CX-5 เลยย
ได้ข่าวว่าเลื่อนเปิดตัว 3 เดือนคับ

ตัว SP ต้องแบบนี้สิ ถึงจะสมราคาตัวท๊อป
เห็นตัว Entry มีแอบเพิ่ม Smart Key ด้วย

ออฟไลน์ ADS

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 10:21:59 »
LIM คือ ปุ่มควบคุมความเร็ว ไม่ให้เกินตามที่ตั้งไว้ สมมุติเราตั้งไว้ที่ 110 กม./ชม. เหยียบคันเร่งไม่ว่ามากแค่ไหน
ก็ได้สูงสุด 110 นั่นเอง  ทำไว้เผื่อเผลอเหยียบเกิน ก็ไม่ต้องกังวล ปุ่มนี้มีประโยชน์มาก หลังจากได้จดหมายส่งถึงบ้าน
ว่าขับเกินไปที่ 113 ตอนนี้ขับทางไกล ก็กดไว้เลยที่ 105
อดีต       Austin ... VW เต่า ... VW ตู้ ... Lancer Champ ... Galant GLS ... CRV G1 ... Nissan Super Neo
ปัจจุบัน   Accord G6 ... CRV G3 ... BMW F30 316i

ออฟไลน์ Abzolute

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
  • สวัสดีคนรักรถยนต์
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 10:25:17 »
LIM คือการเซ็ตค่าความเร็วไม่ให้เกินครับ

เช่นเซ็ต 100 เหยียบให้ตายรถก็ไม่ไปเกิน 100 ครับ

ออฟไลน์ Anvers30

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,372
    • อีเมล์
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 10:27:57 »
SP ออพชั่นจัดเต็มซะไม่แคร์ลูกค้าที่ออก SP ก่อน mc เลย :P แต่ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะในเมื่อไม่เอาตัวดีเซลมา ก็ต้องสู้คู่แข่ง ด้วยออพชั่น

ปล. ไหนๆ ก็จัดมาเพียบแล้ว น่าจะให้เบาะปรับไฟฟ้าฝั่งคนขับมาด้วย เพราะเบาะของ 3 ปรับแบบมือหาตำแหน่งลงล็อคถูกใจยากมาก ปรับสู้พวกอัลติส ซีวิคไม่ได้เลย ไม่เอนไป ก็ตั้งชันไป เบื่อมาก

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,941
    • อีเมล์
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 10:41:22 »
SP ออพชั่นจัดเต็มซะไม่แคร์ลูกค้าที่ออก SP ก่อน mc เลย :P แต่ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะในเมื่อไม่เอาตัวดีเซลมา ก็ต้องสู้คู่แข่ง ด้วยออพชั่น

ปล. ไหนๆ ก็จัดมาเพียบแล้ว น่าจะให้เบาะปรับไฟฟ้าฝั่งคนขับมาด้วย เพราะเบาะของ 3 ปรับแบบมือหาตำแหน่งลงล็อคถูกใจยากมาก ปรับสู้พวกอัลติส ซีวิคไม่ได้เลย ไม่เอนไป ก็ตั้งชันไป เบื่อมาก

มาสด้า มีวิธีการปรับท่านั่ง อยู่ครับ ถ้าไปทดลองขับ ลองให้เซลสอนวิธีปรับท่านั่งดูครับ แล้วจะค้นพบความมหัศจรรย์ ของการออกแบบของมาสด้าครับ
คุณจะเห็นทุกอย่างรอบตัวคุณโดยไม่มีอะไรมาบดบังอย่างเหลือเชื่อครับ

ออฟไลน์ Abzolute

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
  • สวัสดีคนรักรถยนต์
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 10:47:56 »
รายละเอียดเบื้องต้น

http://community.headlightmag.com/index.php?topic=54002.0


ขอปิดกระทู้นี้ครับ

ออฟไลน์ -Brian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,080
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 10:48:19 »
SP ออพชั่นจัดเต็มซะไม่แคร์ลูกค้าที่ออก SP ก่อน mc เลย :P แต่ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะในเมื่อไม่เอาตัวดีเซลมา ก็ต้องสู้คู่แข่ง ด้วยออพชั่น

ปล. ไหนๆ ก็จัดมาเพียบแล้ว น่าจะให้เบาะปรับไฟฟ้าฝั่งคนขับมาด้วย เพราะเบาะของ 3 ปรับแบบมือหาตำแหน่งลงล็อคถูกใจยากมาก ปรับสู้พวกอัลติส ซีวิคไม่ได้เลย ไม่เอนไป ก็ตั้งชันไป เบื่อมาก

มาสด้า มีวิธีการปรับท่านั่ง อยู่ครับ ถ้าไปทดลองขับ ลองให้เซลสอนวิธีปรับท่านั่งดูครับ แล้วจะค้นพบความมหัศจรรย์ ของการออกแบบของมาสด้าครับ
คุณจะเห็นทุกอย่างรอบตัวคุณโดยไม่มีอะไรมาบดบังอย่างเหลือเชื่อครับ

นึกว่าผมโดนสอนอยู่คนเดียว ไปทดลองขับ เซลล์บอกอย่าเพิ่งออกรถ ให้ปรับเบาะก่อน แล้วก็สอนซะละเอียดเลยครับ มีป้ายให้ดูอีกต่างหาก

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 11:01:12 »
รู้สึกรักมาสด้าแล้วครับ

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 11:35:15 »
SP ออพชั่นจัดเต็มซะไม่แคร์ลูกค้าที่ออก SP ก่อน mc เลย :P แต่ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะในเมื่อไม่เอาตัวดีเซลมา ก็ต้องสู้คู่แข่ง ด้วยออพชั่น

ปล. ไหนๆ ก็จัดมาเพียบแล้ว น่าจะให้เบาะปรับไฟฟ้าฝั่งคนขับมาด้วย เพราะเบาะของ 3 ปรับแบบมือหาตำแหน่งลงล็อคถูกใจยากมาก ปรับสู้พวกอัลติส ซีวิคไม่ได้เลย ไม่เอนไป ก็ตั้งชันไป เบื่อมาก

มาสด้า มีวิธีการปรับท่านั่ง อยู่ครับ ถ้าไปทดลองขับ ลองให้เซลสอนวิธีปรับท่านั่งดูครับ แล้วจะค้นพบความมหัศจรรย์ ของการออกแบบของมาสด้าครับ
คุณจะเห็นทุกอย่างรอบตัวคุณโดยไม่มีอะไรมาบดบังอย่างเหลือเชื่อครับ

นึกว่าผมโดนสอนอยู่คนเดียว ไปทดลองขับ เซลล์บอกอย่าเพิ่งออกรถ ให้ปรับเบาะก่อน แล้วก็สอนซะละเอียดเลยครับ มีป้ายให้ดูอีกต่างหาก

ว่าจะขอแอบเอาวิชาไปใช้สะหน่อย
อ่านไปอ่านมา สามข้อแรก ก็ได้ๆ พอเจอข้อ 4 จบเลย พวงมาลัยปรับเข้าออกมะได้

ออฟไลน์ Anvers30

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,372
    • อีเมล์
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 11:59:38 »
SP ออพชั่นจัดเต็มซะไม่แคร์ลูกค้าที่ออก SP ก่อน mc เลย :P แต่ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะในเมื่อไม่เอาตัวดีเซลมา ก็ต้องสู้คู่แข่ง ด้วยออพชั่น

ปล. ไหนๆ ก็จัดมาเพียบแล้ว น่าจะให้เบาะปรับไฟฟ้าฝั่งคนขับมาด้วย เพราะเบาะของ 3 ปรับแบบมือหาตำแหน่งลงล็อคถูกใจยากมาก ปรับสู้พวกอัลติส ซีวิคไม่ได้เลย ไม่เอนไป ก็ตั้งชันไป เบื่อมาก

มาสด้า มีวิธีการปรับท่านั่ง อยู่ครับ ถ้าไปทดลองขับ ลองให้เซลสอนวิธีปรับท่านั่งดูครับ แล้วจะค้นพบความมหัศจรรย์ ของการออกแบบของมาสด้าครับ
คุณจะเห็นทุกอย่างรอบตัวคุณโดยไม่มีอะไรมาบดบังอย่างเหลือเชื่อครับ

เบาะที่ปรับได้ไม่ละเอียด ถึงจะมีหลักการปรับที่ดีมาช่วย ก็ทำให้เรานั่งตำแหน่งที่ต้องการกับสรีระและความชอบไม่ได้อยู่ดีครับ ผมขับรถผ่านมาหลายรุ่น หลายยี่ห้อ มาสด้า 3 ตัวนี้ จัดว่าปรับตำแหน่งยากลำดับต้นๆ เลยล่ะ เพราะตัวล็อคตำแหน่งมันมี gap ห่างเกินไป และปรับได้น้อยระดับ (ทั้งขึ้น-ลง มุมก้มเงย และความตั้ง-เอน) การได้เบาะปรับไฟฟ้าจะช่วยปรับได้ละเอียดขึ้น ล็อคตำแหน่งได้ง่าย จะนั่งท่าไหน แบบไหน จะตามทฤษฎีหรือความถนัด ก็สบายมาก

คหสต. เบาะปรับไฟฟ้าที่ละเอียดที่สุด ต้องบีเอ็ม หลายยี่ห้อพยายามเลียนแบบ แต่ก็ได้แค่ของทำเหมือน การที่ปรับได้มากตำแหน่ง สามารถปรับให้ได้ตำแหน่งนั่งที่ดีที่สุด เอื้อต่อคนขับมากที่สุด position การวางเบาะ ergononics จัดว่าเยี่ยม ถ้าพูดในแง่เหล่านี้ มาสด้ายังต้องเรียนรู้จากบีเอ็มอีกมากครับ

ออฟไลน์ Abzolute

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
  • สวัสดีคนรักรถยนต์
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 12:01:23 »
SP ออพชั่นจัดเต็มซะไม่แคร์ลูกค้าที่ออก SP ก่อน mc เลย :P แต่ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะในเมื่อไม่เอาตัวดีเซลมา ก็ต้องสู้คู่แข่ง ด้วยออพชั่น

ปล. ไหนๆ ก็จัดมาเพียบแล้ว น่าจะให้เบาะปรับไฟฟ้าฝั่งคนขับมาด้วย เพราะเบาะของ 3 ปรับแบบมือหาตำแหน่งลงล็อคถูกใจยากมาก ปรับสู้พวกอัลติส ซีวิคไม่ได้เลย ไม่เอนไป ก็ตั้งชันไป เบื่อมาก

มาสด้า มีวิธีการปรับท่านั่ง อยู่ครับ ถ้าไปทดลองขับ ลองให้เซลสอนวิธีปรับท่านั่งดูครับ แล้วจะค้นพบความมหัศจรรย์ ของการออกแบบของมาสด้าครับ
คุณจะเห็นทุกอย่างรอบตัวคุณโดยไม่มีอะไรมาบดบังอย่างเหลือเชื่อครับ

เบาะที่ปรับได้ไม่ละเอียด ถึงจะมีหลักการปรับที่ดีมาช่วย ก็ทำให้เรานั่งตำแหน่งที่ต้องการกับสรีระและความชอบไม่ได้อยู่ดีครับ ผมขับรถผ่านมาหลายรุ่น หลายยี่ห้อ มาสด้า 3 ตัวนี้ จัดว่าปรับตำแหน่งยากลำดับต้นๆ เลยล่ะ เพราะตัวล็อคตำแหน่งมันมี gap ห่างเกินไป และปรับได้น้อยระดับ (ทั้งขึ้น-ลง มุมก้มเงย และความตั้ง-เอน) การได้เบาะปรับไฟฟ้าจะช่วยปรับได้ละเอียดขึ้น ล็อคตำแหน่งได้ง่าย จะนั่งท่าไหน แบบไหน จะตามทฤษฎีหรือความถนัด ก็สบายมาก

คหสต. เบาะปรับไฟฟ้าที่ละเอียดที่สุด ต้องบีเอ็ม หลายยี่ห้อพยายามเลียนแบบ แต่ก็ได้แค่ของทำเหมือน การที่ปรับได้มากตำแหน่ง สามารถปรับให้ได้ตำแหน่งนั่งที่ดีที่สุด เอื้อต่อคนขับมากที่สุด position การวางเบาะ ergononics จัดว่าเยี่ยม ถ้าพูดในแง่เหล่านี้ มาสด้ายังต้องเรียนรู้จากบีเอ็มอีกมากครับ

แต่ถ้ามาสด้าทำได้แบบ BMW แล้ว BMW จะขายให้ใคร 55+

ราคาต่างกันเกิน 2 เท่าตัวจะเอาอะไรมากครับ

ออฟไลน์ Anvers30

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,372
    • อีเมล์
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 12:28:58 »
SP ออพชั่นจัดเต็มซะไม่แคร์ลูกค้าที่ออก SP ก่อน mc เลย :P แต่ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะในเมื่อไม่เอาตัวดีเซลมา ก็ต้องสู้คู่แข่ง ด้วยออพชั่น

ปล. ไหนๆ ก็จัดมาเพียบแล้ว น่าจะให้เบาะปรับไฟฟ้าฝั่งคนขับมาด้วย เพราะเบาะของ 3 ปรับแบบมือหาตำแหน่งลงล็อคถูกใจยากมาก ปรับสู้พวกอัลติส ซีวิคไม่ได้เลย ไม่เอนไป ก็ตั้งชันไป เบื่อมาก

มาสด้า มีวิธีการปรับท่านั่ง อยู่ครับ ถ้าไปทดลองขับ ลองให้เซลสอนวิธีปรับท่านั่งดูครับ แล้วจะค้นพบความมหัศจรรย์ ของการออกแบบของมาสด้าครับ
คุณจะเห็นทุกอย่างรอบตัวคุณโดยไม่มีอะไรมาบดบังอย่างเหลือเชื่อครับ

เบาะที่ปรับได้ไม่ละเอียด ถึงจะมีหลักการปรับที่ดีมาช่วย ก็ทำให้เรานั่งตำแหน่งที่ต้องการกับสรีระและความชอบไม่ได้อยู่ดีครับ ผมขับรถผ่านมาหลายรุ่น หลายยี่ห้อ มาสด้า 3 ตัวนี้ จัดว่าปรับตำแหน่งยากลำดับต้นๆ เลยล่ะ เพราะตัวล็อคตำแหน่งมันมี gap ห่างเกินไป และปรับได้น้อยระดับ (ทั้งขึ้น-ลง มุมก้มเงย และความตั้ง-เอน) การได้เบาะปรับไฟฟ้าจะช่วยปรับได้ละเอียดขึ้น ล็อคตำแหน่งได้ง่าย จะนั่งท่าไหน แบบไหน จะตามทฤษฎีหรือความถนัด ก็สบายมาก

คหสต. เบาะปรับไฟฟ้าที่ละเอียดที่สุด ต้องบีเอ็ม หลายยี่ห้อพยายามเลียนแบบ แต่ก็ได้แค่ของทำเหมือน การที่ปรับได้มากตำแหน่ง สามารถปรับให้ได้ตำแหน่งนั่งที่ดีที่สุด เอื้อต่อคนขับมากที่สุด position การวางเบาะ ergononics จัดว่าเยี่ยม ถ้าพูดในแง่เหล่านี้ มาสด้ายังต้องเรียนรู้จากบีเอ็มอีกมากครับ

แต่ถ้ามาสด้าทำได้แบบ BMW แล้ว BMW จะขายให้ใคร 55+

ราคาต่างกันเกิน 2 เท่าตัวจะเอาอะไรมากครับ

ไม่ต้องเอาเหมือนบีเอ็ม ให้สู้อัลติสกับซีวิคแบบปรับมือก็พอ ขนาดทีด้าว่าปรับมือยากๆ ยังปรับได้ดั่งใจสั่งกว่า 3 มีข้อติ ก็ต้องติ

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,172
    • อีเมล์
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2016, 21:22:59 »
SP น่าจะมี 4 ประตูบ้าง

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,407
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2016, 06:21:38 »
ใกล้จะมาแล้วสินะ

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,815
Re: คาบข่าวมาฝาก Mazda 3
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2016, 07:27:05 »
Option ที่เพิ่มมานี้

ราคาไม่ควรเพิ่มครับถึงน่าสนใจ และสุ้ซีวิคได้
อัลติสคงเครียด
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22