Toyota Hilux Revo Smart Cab 2.8 G Prerunner 4x2 6M/T875,000 บาท
เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 1GD-FTV ขนาด 2.8 ลิตร 2,755 ซีซี. VN-Turbo
กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก 92.0 x 103.6 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด
15.6 : 1 กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด
420 นิวตันเมตร ที่ 1,400 - 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา
6 จังหวะ ปล่อย CO2 ที่ 187g./km.
อัตราเร่ง 0 - 100 km/h#1 10.11 sec
#2 10.09 sec
#3 10.09 sec
#4 10.10 sec
อัตราเร่ง 0-100 km/h ทำได้เฉลี่ย 10.09 วินาที--------------------------------------------------------------------------------------
อัตราเร่ง 80 - 120 km/h (เกียร์ 3)
#1 6.91 sec
#2 6.91 sec
#3 6.99 sec
#4 6.93 sec
อัตราเร่ง 80-120 km/h ทำได้เฉลี่ย 6.93 วินาที (เกียร์ 3)
--------------------------------------------------------------------------------------
อัตราเร่ง 80 - 120 km/h (เกียร์ 4)
#1 7.99 sec
#2 7.92 sec
#3 7.92 sec
#4 7.97 sec
อัตราเร่ง 80-120 km/h ทำได้เฉลี่ย 7.95 วินาที (เกียร์ 4)
--------------------------------------------------------------------------------------
ความเร็ว @ รอบเครื่องยนต์ ที่เกียร์สูงสุด (เกียร์ 6)
80 km/h @ 1,200 rpm
100 km/h @ 1,500 rpm
110 km/h @ 1,650 rpm
--------------------------------------------------------------------------------------
ความเร็วบนมาตรวัด 100 km/h GPS วัดได้ 93 km/h
ความเร็วบนมาตรวัด 110 km/h GPS วัดได้ 103 km/h
--------------------------------------------------------------------------------------
ความเร็วสูงสุดในแต่ละเกียร์
1. 42 km/h @ 4,600 rpm
2. 80 km/h @ 4,600 rpm
3. 135 km/h @ 4,600 rpm
4. 180 km/h @ 4,250 rpm
5. 189 km/h @ 3,600 rpm
6. 192 km/h @ 2,900 rpm
--------------------------------------------------------------------------------------
Top Speed 192 km/h @ 2,900 rpm (เกียร์ 6)
--------------------------------------------------------------------------------------
Fuel Consumption อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงระยะทางบน Trip Meter A 92.8 กิโลเมตร
เติมน้ำมันเพาเวอร์ดีเซลเทครอน แบบเขย่ารถ 6.83 litre
เฉลี่ยที่ความเร็ว 110 กิโลเมตร/ชั่วโมง เปิดแอร์ นั่ง 2 คน
อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ทำได้เฉลี่ย 13.58 km/l--------------------------------------------------------------------------------------
ตารางเปรียบเทียบกับคู่แข่งใน Segment เดียวกัน
** ปุ่ม Power Mode เมื่อ " เหยียบคันเร่งเต็ม " ทดสอบอัตราเร่ง
ตัวเลขผลทดสอบที่ได้ไม่แตกต่างจาก Normal Mode และ Eco Mode
จะมีผลกับการตอบสนองของคันเร่ง ก็ต่อเมื่อเหยียบคันเร่งในการขับขี่ปกติ