E200 NGT=ประหยัดแสนกิโลแรก พอเริ่มขึ้นสองแสนหลังปัญหาเริ่มมาเยอะ บางคันหม้อต้ม หัวฉีด ไปตั้งแต่ยังไม่ถึงแสนกิโล ผมเห็นบิลค่าอะไหล่ลูกค้าเอามาให้ดู ร้องว๊าวเลย
E270 CDI=ที่หลุดมาเต๊นทฺ์ผมส่วนใหญ่จะสเปคAvantgarde สตาร์ทหัวเกียร์ หลังคาแก้ว แรงกว่าE220ก่อนFaceliftไม่มาก แต่ควันดำเมี๊ยมพอกัน และก็ปัญหาเดียวกันกับเครื่องฝาขาว คือ หัวฉีดอ่อนแอมาก และหม้อลมSBC อาจจะหาอะไหล่เทียบยากกว่าตัว E220ก่อนFacelift ชอบดีเซลแนะนำE220 Faceliftหน้าธนู สองปีมาแล้วคนควานหาตัวนี้ไม่เลิก ราคาตลาดเลยถูกดองไว้ประมาณ950,000-1,000,000ต้นๆ ราคามือสองมากกว่าE230,E280ตัวท็อป ได้ราคาที่สุดในเวอร์ชั่นCKDw211
คิดจะเล่นw211 เอาให้สุดครับดีเซลเชียร์ E220 Facelift ช่วงล่างAvantgarde แต่ออฟชั่นไม่ไฮโซเท่าE270 ที่ประกอบนอก
กับE280 เสียงเครื่องเพราะ ออกมาจะ10ปีแล้วยังสวยสง่าอยู่ มุดได้สบายๆ คันเร่งอาจจะหน่วงไปบ้างแต่แก้ไขได้