ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่าง Mu-X กับ Pajero Sport  (อ่าน 18365 ครั้ง)

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,470
    • อีเมล์
Re: ระหว่าง Mu-X กับ Pajero Sport
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2016, 13:56:34 »
ผมใช้ MU X เวลาขับสวนกับปอปอด แอบหลงรักทุกที หน้าตาดีอะไรเบอร์นั้น

เรื่องย้วย จริงๆ ไม่น่าจะเป็นเรื่องสำคัญนะครับ จัดโช๊คสปริงไปสักชุด หนึบขึ้นเป็นกอง

แต่อย่าหลงประเด็นไปเปลี่ยนกันโคลงแต่งนะครับ หน้าตามันดูน่าเกรงขาม แต่กันโคลงติดรถก็ดีอยู่แล้ว

ที่มันย้วยเพราะสปริงค่า K มันน้อย บวกกับโช๊คไม่ค่อยหนืดครับ

ถ้าต้องเลือกใน 2 ตัวเลือกที่ให้มา ตามโจทย์ของ จขกท. ไป MU X ครับ จะเอา 1.9 หรือ 3.0 ก็ลองขับดูก่อน

แต่จริงๆ ก็อย่างที่ท่านอื่นๆ แนะนำล่ะครับ ผู้ใหญ่ 6 คน เด็ก 2

และเด็กๆ ก็โตขึ้นทุกวัน หารถที่ใช้ยาวๆ ก็ควรจะเป็น H1 ล่ะครับ

H1 จัดปริง eibach จับกับโช๊ค HOTBITs หนึบๆ เลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 02, 2016, 14:59:10 โดย bravo »

ออฟไลน์ lorenzo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 623
Re: ระหว่าง Mu-X กับ Pajero Sport
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2016, 14:01:22 »
 ถ้าเหตุผลคือคุ้มค่า สวยคมลำอนาคต ช่วงล่างนุ่มๆนั่งสบาย แอบบ้าพลังนิดๆ สดใหม่กว่าอีกนาน ไปปาเจโร่ครับ

ถ้าเหตุผลคือ เน้นประหยัดกว่า อุ่นใจศูนย์บริการเยอะ อะไหล่หาง่ายกว่า ก็ไปมิว x โลด

ส่วนผมไปปาเจโร่ แต่เอาขับ2พอละ ชอบช่วงล่างนุ่มๆไม่ดีดเด้งครับแถวบ้านลูกระนาดเยอะ ส่วนเรื่องใช้ยาว10ปีผมว่าหายห่วงทั้งคู่นะ


ออฟไลน์ juonmgt

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 122
Re: ระหว่าง Mu-X กับ Pajero Sport
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2016, 16:09:14 »
ถ้า2 ตัวนี้ ผมเชียร์ปาเจโร่น่าใช้กว่าทั้ง ขับ2 และ ขับ 4 อีซูสุศูนย์บริการดีจริงครับ แต่ผมนั่งรถอีซูสุทีไรเมารถทุกที แม้กระทั่งขับเอง ส่วนฮุนได H1 หลายคนเชียร์ แต่ผมกลับมองว่าช่วงล่างไม่ได้ดีกว่า PPV เลย หน้านิ่มหน่อย แต่หลังโคตรเด้ง ช่วงล่างคล้ายๆกับ ปาเจโร่สปอร์ตตัวเก่า ที่สำคัญคือ มันกินน้ำมันดุมากครับ คนขับ+คนนั่ง1คน นอกเมือง + ในเมือง อยู่ที่ ไม่เคยได้เกิน 8 km/l เสียงเครื่องยนต์ก็ดังเข้าห้องโดยสารมากด้วย

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,228
    • อีเมล์
Re: ระหว่าง Mu-X กับ Pajero Sport
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2016, 16:10:39 »
ถ้า ณ วันนี้ ต้อง pajero sport 4WD เท่านั้น เรื่องช่วงล่างไม่ซีเรียส จับเปลี่ยนได้ตลอดตามใจชอบ ตามสไตล์คนขับ แต่ภายนอก หน้าตา เปลี่ยนไม่ได้ ถึงจะใส่ ชุดแต่งได้ก็น่ะ 

ออฟไลน์ thchalerms

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 377
    • อีเมล์
Re: ระหว่าง Mu-X กับ Pajero Sport
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2016, 16:43:58 »
ได้ข่าวว่า MU X ส่วนลด 150000
ปาเจโร่ น่าจะ 5-6 หมื่น
แต่ยังเลือก ปาเจ ครับ ล้ำ ทนทาน(ใช้ตัวเก่ามา 7 ปี แล้ว) ยังปกติทุกอย่าง
1.9 ใน มิว เอ๊ก อืดบรม ครับ

ออฟไลน์ Sammy_

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,437
    • อีเมล์
Re: ระหว่าง Mu-X กับ Pajero Sport
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2016, 20:38:33 »
ถ้าสมัยก่อนผมเลือก PJS อย่างไม่ลังเล ด้วยเหตุผล 8AT หน้าตาล้ำ อุปกรณ์เทพ และไม่สน 0 บริการ

แต่ตอนนี้ บอกเลยว่ายังไงก็ MUX ถึงตัวรถจะสู้ PJS ไม่ได้ แต่เวลามีปัญหา ISUZU เขาช่วยเหลือดี ของแบบนี้ไม่เจอกับตัวเองไม่เข้าใจจริงๆครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,435
Re: ระหว่าง Mu-X กับ Pajero Sport
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2016, 22:51:48 »
เอาสบายใจ ไป MU-X ครับ

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
Re: ระหว่าง Mu-X กับ Pajero Sport
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2016, 09:58:31 »
ถ้า แค่ 2 ตัวนี้ผมเลือก pjs นะ  ถ้านอกเหนือนี้ อาจเลือก เทลเบเซอร์  8)