ผู้เขียน หัวข้อ: ใครมีข่าว honda step wagonหรือคลาสเดียวกันบ้างมั้ยครับ จะนำเข้ามาจำหน่ายอีกมั้ย  (อ่าน 4239 ครั้ง)

ออฟไลน์ พ่อลูก2

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 126
ใครมีข่าว honda step wagon หรือ ยี่ห้ออื่น ที่คลาสเดียวกัน จะนำเข้ามาจำหน่ายอีกบ้างมั้ยครับ คงจะโดนเรื่องภาษีนำเข้า ที่ทำให้ราคารถสูงขึ้นไปอีกด้วยมั้งครับ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
ผมว่าลุ้นให้ ผู้นำเข้าอิสระนำมาขายยังจะง่ายกว่านะครับ รุ่นพวกนี้
(ฮอนด้าไทยนำเข้ามาก็กดราคาไม่ลง ขายได้น้อยเน่าคาศูนย์)

ออฟไลน์ NavaneS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 649
    • อีเมล์
เป็นอีก 1 รุ่นที่ชอบมากๆ เหมือนตู้ปลาแต่มันดูงามอะ ไม่มากไม่น้อยเกิน :-*
Peugeot505
BMW 318i
Honda Accord G6
Toyota Wish
Honda City
Honda Accord G9
BMW 528i M Sport
KIA Grand Carnival

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 687
สเตปวาก้อน น่าใช้มาก แต่ฮอนไม่ยอมเพิ่มที่นั่งเป็น11 จะได้ภาษีถูกกว่าปรกติ
แบบที่เวนทูรี่ทำ ถ้ามาล้านต้น เครื่องฉีดตรง e85 น่าใช้มาก คล่องตัวในเมือง
ประตูหลังเปิดที่แคบได้ หลังคาเหล็กพอ

ฟรีดตัวใหม่ ถ้าขายพอๆกับเซียนต้า ใส่ของให้พอกันๆ รถไปได้แน่
ตัวเก่าแพงเกิน หลังดรัม กินน้ำมัน กันส่ายไม่มี ลดราคาทีคนซื้อไปก่อนสาปส่ง

delica ถ้ามาเป็นขับสี่ ดีเซล ราคาแพงกว่าอินโนว่าไม่มาก น่าใช้มาก
ดีกว่าซื้อปาปอดเยอะ นั่งสบายทุกที่นั่ง รถเล็กวงเลี้ยวแคบ ในเมืองคล่องตัว
มิตซูรวมกับนิสสัน หวังว่าจะเปลี่ยนผู้บริหารด้วย มองโลกแคบมาก
ศูนย์ก็ไม่ปรับปรุง อะไหล่มีปัญหาอีก เน้นดีเซล ยกสูง ราคาไม่เวอร์ อะไหล่ร่วมกับกระบะขับสี่
ยังมีคนอยากใช้อีกเยอะ เพราะตลาดรถเจ็ดที่นั่ง ยังโตได้มากกว่าเก๋งที่มีแววจะลดลงไปเรื่อยๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 02, 2016, 15:42:25 โดย bahamu »

ออฟไลน์ kira&friend

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 261
ตัว STEP WGN ผมคิดว่า ทางฮอนด้ายังลังเลอยู่ เพราะตัว STEP WGN ที่ขายอยู่ปัจจุบัน ก็ไม่ใช่ว่าจะขายดี ทั้งๆที่ลดราคาจาก 2.1 ล้าน เหลือราวๆ 1.8-1.9 ออฟชั่นยัดมามากขึ้น (แต่ตัดระบบเบรกเหลือแค่ ABS) แต่ยอดขายก็ไม่ได้หวือหวากว่าที่คาดไว้เลย


ถ้าฮอนด้าเล่นจริงจังกับรุ่นนี้ โดยจะให้เอามาผลิตในประเทศหรือจะเพื่อนบ้านในอาเซียน เพื่อลดค่าขนส่งให้เหลือสักล้านต้นๆ ผมว่ายอดขายดีขึ้นนะครับ เพราะคนน่าจะกล้าเล่นเพราะราคาถูกกว่าเดิม จับต้องง่ายกว่าเดิม  แต่คงไม่น่าจะเอามาเท่าต้นทุนที่ต้องลงทุนลงแรงไป ซึ่งก็ทำให้เท่ากับขาดทุน
ฮอนด้าเอง ก็คงน่าจะคิดประมาณนี้นะครับ เนื่องจากมีตัวอย่างให้เห็นก็มีแล้ว แบบมีคนบอกให้เอาเข้ามาขายเลย รถดีขายได้แน่ๆ แต่สุดท้ายคนเชียร์ก็ไม่ได้ซื้อ และก็ขาดทุนไปกับโปรเจคนี้ ยอดขายไม่ตามคาด นึกออกไหมเอ๋ยว่าผมหมายถึงใคร?? 







โตโยต้า WISH ไงล่ะครับ  555
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ชาย นะครับ ขับรถเป็น มีใบขับขี่แล้ว ก็ประมาณนี้แหละครับ ไม่รู้จะบอกอะไรมากกว่านี้ดี

ออฟไลน์ NoName__???

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,142

ออฟไลน์ yopmp

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 70
StepWGN ใช้งานในเมืองได้ดีจริงๆครับ อเนกประสงค์มากๆ แต่ติดที่ราคาอย่างเดียวที่แตะ2ล้านบาทเพราะการนำเข้า จากที่ใช้มา ผมว่าสะดวกกว่า ฮุนไดStarex และ new pajeroอีกครับ 
honda city เพราะขายได้ไม่กี่ตังค์เลยเก็บไว้
mazda 2.2 bt50pro เพราะน้ำท่วม
hyundai sonata sport เพราะรีวิวHLM
honda stepwgn เพราะมีลูก
pajero sport GT Premium 4WD 2015 เพื่อแม่
x5 f15 celebration edition ...
kia grand carnival SXL เพื่อครอบครัวที่แท้จริง

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,173
    • อีเมล์
รถกลุ่มนี้ต่อให้กดราคาลงมาต่ำยังไง ผมว่าก็ขายสู้ ppv ไม่ได้อยู่ดี

คนส่วนใหญ่ ยังคิดว่ารถ mpv มันเป็นรถพ่อบ้าน ภาพลักษณ์เหมือนรถตู้

ไม่ดูดีไฮโซแบบ ppv


ออฟไลน์ Barracuda

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,395
ราคาไม่มาด้วยก็จบ

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,786
มาก็ขายแพงครับ

สุดท้ายเลือกไม่เอามาดีกว่า
ฮอนด้าถ้าไม่ลดต้นทุนประกอบใน ประเทศ ราคาเกินรับได้ตลอด

ต้องตัวประกอบในสเปคไทยถึงจะทำราคาสู้ได้

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,407
สเตปวาก้อน น่าใช้มาก แต่ฮอนไม่ยอมเพิ่มที่นั่งเป็น11 จะได้ภาษีถูกกว่าปรกติ
แบบที่เวนทูรี่ทำ ถ้ามาล้านต้น เครื่องฉีดตรง e85 น่าใช้มาก คล่องตัวในเมือง
ประตูหลังเปิดที่แคบได้ หลังคาเหล็กพอ

ฟรีดตัวใหม่ ถ้าขายพอๆกับเซียนต้า ใส่ของให้พอกันๆ รถไปได้แน่
ตัวเก่าแพงเกิน หลังดรัม กินน้ำมัน กันส่ายไม่มี ลดราคาทีคนซื้อไปก่อนสาปส่ง

delica ถ้ามาเป็นขับสี่ ดีเซล ราคาแพงกว่าอินโนว่าไม่มาก น่าใช้มาก
ดีกว่าซื้อปาปอดเยอะ นั่งสบายทุกที่นั่ง รถเล็กวงเลี้ยวแคบ ในเมืองคล่องตัว
มิตซูรวมกับนิสสัน หวังว่าจะเปลี่ยนผู้บริหารด้วย มองโลกแคบมาก
ศูนย์ก็ไม่ปรับปรุง อะไหล่มีปัญหาอีก เน้นดีเซล ยกสูง ราคาไม่เวอร์ อะไหล่ร่วมกับกระบะขับสี่
ยังมีคนอยากใช้อีกเยอะ เพราะตลาดรถเจ็ดที่นั่ง ยังโตได้มากกว่าเก๋งที่มีแววจะลดลงไปเรื่อยๆ

+1

ออฟไลน์ DangMeeChai

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 20
งั้นผมใช้อยู่..ก็สบายไป.ไม่ตกรุ่น ซื้อตอนคนยกนิ้วให้..

ออฟไลน์ พ่อลูก2

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 126
อิจฉาเลยครับ 5555
งั้นผมใช้อยู่..ก็สบายไป.ไม่ตกรุ่น ซื้อตอนคนยกนิ้วให้..