โอยมีเพียบครับ เต็มไปหมดแต่บางทีไม่ใช่แค่เรื่องการตลาดครับเป็นเรื่อง product ด้วยทำมาโดนใจหรือไม่โดนสำหรับประเทศนั้นๆผมว่ารถที่ออกมาแล้วเงียบไปมันเยอะไม่น่าสนผมสน พวกรถรุ่นที่ไม่ค่อยมีอะไรพิเศษ ไม่ค่อยมีอะไรใหม่แต่ขายดีเพราะ การตลาดสร้างความเชื่อนี่สิครับ พวกนี้เรียกได้ว่าหาวิธีให้โดนใจ Isuzu เนี่ยล่ะครับชัดเจน จับจุดคนไทยเก่งมากๆ ตัว product ไม่ได้อะไรมากเลย
ผมเข้าใจที่มาของชื่อหลังจากที่เคย google ชื่อ Pulsar ครับ (พอดีไม่ทัน)แต่ตัวรถ มันดูแนวๆ ผู้หญิง เลยคิดว่าชื่อ Tiida ก็เหมาะดูน่ารักกว่า