ผู้เขียน หัวข้อ: นิสสันไทยแลนด์ กับความพยายามกระตุ้นยอดขาย Motor Expo  (อ่าน 6258 ครั้ง)

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,665
-X-Trail ชุดแต่งใหม่ ใช้ได้อยู่
-Slyphy เพิ่ม แค่ e85 ทั้งๆ ที่ altis ถุงลมรอบคัน civic ยอดกระจาย
-Navara ใส่ถุงลมเข่า 1 อัน ล้อใหญ่ขึ้นมา 1 นิ้ว จะหนีท้ายตารางได้ไหม

กระตุ้นยอดขายได้มากเลย(ประชด) อนาคตจะเป็นยังไงหละเนี่ย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 22, 2016, 15:42:26 โดย Staples »

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,443
Re: นิสสันไทยแลนด์ กับความพยายามกระตุ้นยอดขาย Motor Expo
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2016, 15:30:20 »
ก็ต้องปรับเป็น MY 2017 เป็นปกติทุกปีอยู่แล้วละครับ

ยังดีกว่าอยู่เฉยๆไม่ทำอะไร  :D :D :D

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,768
Re: นิสสันไทยแลนด์ กับความพยายามกระตุ้นยอดขาย Motor Expo
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2016, 15:33:58 »
น่าสงสารเขานะครับ  :'(

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,702
Re: นิสสันไทยแลนด์ กับความพยายามกระตุ้นยอดขาย Motor Expo
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2016, 15:36:25 »
ขับ Nissan March แต่เตรียมไปจอง Yaris Sienta ;)

(ประชดเต็มๆ อิอิ)

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,787
Re: นิสสันไทยแลนด์ กับความพยายามกระตุ้นยอดขาย Motor Expo
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2016, 15:44:38 »
แม่ลืมหนู

....เทียน่ากล่าวไว้ในมุมมืดๆกัดผ้าเช็ดหน้า

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
Re: นิสสันไทยแลนด์ กับความพยายามกระตุ้นยอดขาย Motor Expo
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2016, 15:49:28 »
ผมไม่แน่ใจนะครับ ว่าล้อที่ใหญ่ขึ้นมันจะเจาะกลุ่มลูกค้าที่ซื้อรุ่นกลางๆได้รึเปล่า เพราะมันหมายถึงราคายางที่เเพงขึ้นด้วย (ถ้าจำไม่ผิดล้อขอบ 18" ใช่มั้ยครับ ราคายางมีเหงื่อตกแน่ๆ)

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,022
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
Re: นิสสันไทยแลนด์ กับความพยายามกระตุ้นยอดขาย Motor Expo
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2016, 15:55:57 »
ผมว่ากระบะ NAVARA จัดมาให้ครบ ทั้งถุงลม 2-3 ใบ
เบรค ABS พร้อมระบบควบคุมการทรงตัว
กระจกไฟฟ้า กระจกมองข้างไฟฟ้า มาในทุกรุ่นย่อย

แล้วก็คุยไปเลยว่าเน้นความแกร่งและความปลอดภัย ส่วน Option ที่เหลือก็จัดอะไรมาก็ได้ตามที่ชอบเลยครับ

ผมว่ามันไม่มีจุดเด่นอะไรเลยครับ ขาดมากกว่าเกิน สุดท้ายก็ถูกตัดออกจากคู่เทียบ จบข่าว
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,433
  • Hi!!!!
    • อีเมล์
Re: นิสสันไทยแลนด์ กับความพยายามกระตุ้นยอดขาย Motor Expo
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2016, 16:02:47 »
Single Cab "5AT" 5XX,000
King Cab S "5AT" 6XX,000

ถ้าทำ ผมถอยให้แม่แน่ๆ 1 คัน (โปรดักกตัญญูเลยล่ะ)

แต่ก็ไม่... :'(

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,601
    • อีเมล์
Re: นิสสันไทยแลนด์ กับความพยายามกระตุ้นยอดขาย Motor Expo
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2016, 16:13:11 »
ผมไม่แน่ใจนะครับ ว่าล้อที่ใหญ่ขึ้นมันจะเจาะกลุ่มลูกค้าที่ซื้อรุ่นกลางๆได้รึเปล่า เพราะมันหมายถึงราคายางที่เเพงขึ้นด้วย (ถ้าจำไม่ผิดล้อขอบ 18" ใช่มั้ยครับ ราคายางมีเหงื่อตกแน่ๆ)

นั่นสิครับ ไปวิจัยมาจากไหนว่าลูกค้ารุ่นกลางเขาต้อการล้อโต

ถ้าเขาต้องการจริงๆเขาก้ไปหาล้อซิ่ง มีถมถืด

หรือจ้างซัพผลิตล้อนี้ไว้เยอะ เลยต้องการระบายของหว่า

ขายออกก็ยาก PCD ไม่เท่าชาวบ้าน

ทำอะไรแปลกๆ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,950
    • อีเมล์
Re: นิสสันไทยแลนด์ กับความพยายามกระตุ้นยอดขาย Motor Expo
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2016, 16:33:19 »
ผมว่ากระบะ NAVARA จัดมาให้ครบ ทั้งถุงลม 2-3 ใบ
เบรค ABS พร้อมระบบควบคุมการทรงตัว
กระจกไฟฟ้า กระจกมองข้างไฟฟ้า มาในทุกรุ่นย่อย

แล้วก็คุยไปเลยว่าเน้นความแกร่งและความปลอดภัย ส่วน Option ที่เหลือก็จัดอะไรมาก็ได้ตามที่ชอบเลยครับ

ผมว่ามันไม่มีจุดเด่นอะไรเลยครับ ขาดมากกว่าเกิน สุดท้ายก็ถูกตัดออกจากคู่เทียบ จบข่าว

     ผมว่าเครื่องยนต์เขาแรงนะ
High Power

เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบแถวเรียง รหัส YD25DDTi ขนาด 2.5 ลิตร
2,488 ซีซี. Commonrail เทอร์โบแปรผัน VGS อินเตอร์คูลเลอร์
กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 89.0 x 100.0 มิลลิเมตร อัตราส่วน
กำลังอัด 15.0 : 1 กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์
ธรรมดา 6 จังหวะ หรือ เกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ พร้อม Manual Mode

ออฟไลน์ พ่อบ้านสายเที่ยว

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 624
  • ยาเขียวชนิดเม็ดตราใบห่อ แก้ร้อนในกระหายน้ำ
Re: นิสสันไทยแลนด์ กับความพยายามกระตุ้นยอดขาย Motor Expo
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2016, 18:42:11 »
อยากให้กลับมายืนหยัดได้ไวๆ จุดเด่นด้านที่ดีๆ ก็มี เช่น ช่วงล่างที่เซ็ตมาได้ดีเกือบทุกรุ่น (แต่ไหง Navara เซ็ตมาซะแข็งโป๊ก )
เหลือพัฒนาด้านอื่นๆ ให้ถูกใจคนซื้อเท่านั้น
"แตกต่าง" แต่ไม่ "แตกแยก"

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,188
    • อีเมล์
Re: นิสสันไทยแลนด์ กับความพยายามกระตุ้นยอดขาย Motor Expo
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2016, 19:47:06 »
-กำลังอยู่ในช่วงปรับทัพ
-กำลังอยูในช่วงหลงทาง
คงต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่ๆ

ออฟไลน์ Barracuda

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,396
Re: นิสสันไทยแลนด์ กับความพยายามกระตุ้นยอดขาย Motor Expo
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2016, 19:55:52 »
ส่วนตัวคิดว่าเค้าเบอร์ 2 ของญี่ปุ่นแต่ทำไมบ้านเราเค้ารั้งท้าย

ออฟไลน์ Megalodon

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 373
Re: นิสสันไทยแลนด์ กับความพยายามกระตุ้นยอดขาย Motor Expo
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2016, 20:54:05 »
ผมเดาว่าปีนี้คงยอมยกธง
ขายไปเรื่อยๆ ไม่มีไรมาหระตุ้นตลาดมากมาย
ขยับตัวนิดหน่อย จัดการภายในองค์กร
เตรียมแผนงานปีหน้า

รอดูครับ ปีหน้าฟ้าใหม่
เอาใจช่วยอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,505
Re: นิสสันไทยแลนด์ กับความพยายามกระตุ้นยอดขาย Motor Expo
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2016, 07:16:32 »
ลากขายไปก่อนครับ คล้ายๆ Mitsu นั่นแหละ ไม่มีอะไรเปลี่ยนมากมาย

Nissan ยังดี ปีหน้ามี Eco Car มาแล้ว

Mitsu มีอะไร????

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,062
    • อีเมล์
Re: นิสสันไทยแลนด์ กับความพยายามกระตุ้นยอดขาย Motor Expo
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2016, 08:59:05 »
ผมไม่แน่ใจนะครับ ว่าล้อที่ใหญ่ขึ้นมันจะเจาะกลุ่มลูกค้าที่ซื้อรุ่นกลางๆได้รึเปล่า เพราะมันหมายถึงราคายางที่เเพงขึ้นด้วย (ถ้าจำไม่ผิดล้อขอบ 18" ใช่มั้ยครับ ราคายางมีเหงื่อตกแน่ๆ)

นั่นสิครับ ไปวิจัยมาจากไหนว่าลูกค้ารุ่นกลางเขาต้อการล้อโต

ถ้าเขาต้องการจริงๆเขาก้ไปหาล้อซิ่ง มีถมถืด

หรือจ้างซัพผลิตล้อนี้ไว้เยอะ เลยต้องการระบายของหว่า

ขายออกก็ยาก PCD ไม่เท่าชาวบ้าน

ทำอะไรแปลกๆ

ข่าวดีคือ gen ต่อไปคงมีมิตซูร่วมวงแชร์ PCD ล้อด้วยล่ะครับ นิสสันจะไม่เดียวดายอีกต่อไป 555

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
Re: นิสสันไทยแลนด์ กับความพยายามกระตุ้นยอดขาย Motor Expo
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2016, 16:44:55 »
เชื่อผมดิ ที่ทำไปแทบไม่มีผล