ตอนแรกที่เห็นรูปเซียนต้า ผมก็สนใจนะครับ
ชอบฟังค์ชั่นการปรับเบาะมาก
แต่พอไปดูคันจริงและทดลองขับ
ผมใช้ฟรีดคันเดิมดีกว่า
จุดที่ผมรับไม่ได้คือ
ขนาดภายในของเซียนต้าครับ แคบกว่าฟรีดอย่างเห็นได้ชัดมาก โดยเฉพาะแถว 3
ท่าทางการขับขี่ ฟรีดดูโปร่งสบายไม่มีอะไรบดบัง ผิดกับเซียนต้าตรงที่ แดชบอร์ดค่อนข้างดูชันๆ
ผมใช้ฟรีดตัว 830,000 อยู่ครับ เป็นตัวปี 13 ท้ายๆแล้ว
ผมมองว่า คุ้มกว่าตัว 750,000 ของเซียนต้าครับ
ดังนั้น ถ้าฟรีดใหม่ตัวล่าง มาที่ 850,000 โดยไม่กั๊กอ๊อพชั่นมากจนเกอนไป
ผมมองว่า ก็ขายได้อยู่ดีครับ
ลูกค้าเก่าคงบอกต่อๆกันไป และถ้าทางฮอนด้าเน้นให้รองขับเยอะๆ ผมว่าสู้ได้แน่นอน
แต่ด้วยยอดขายแบบนี้.... ผมไม่มั่นใจว่าฮอนด้าเขาจะสนใจหรือเปล่า ได้แต่บอกว่าเสียดายแทนคนที่ไม่ได้ใช้