ผู้เขียน หัวข้อ: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง  (อ่าน 6193 ครั้ง)

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
เสร็จเรียบร้อยขออภัยที่ช้ากว่ากำหนดเล็กน้อย คลิกเบาๆรับอ่านรับชมได้เลยครับผม

*Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง

http://community.headlightmag.com/index.php?topic=54977.0


ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:59:48 »
ไปอ่านมาแล้วครับ ดูรวมแล้ว


ถ้าพูดถึงตัวรถอย่างเดียว  :P สู้กับ PPV ค่ายอื่นสบาย  ::)

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 22:02:01 »
ขอบคุณครับ...

ออฟไลน์ baddream11

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 792
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 22:55:50 »
ละเอียดมากกกก 8)

ออฟไลน์ Cheze_Cake

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 386
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 23:05:09 »
อ่านเเล้วก็นึกถึงรถตัวเองครับ ยิ่งอยู่กับมัน ยิ่งหลงรักมันเลยครับ ขอเล่าส่วนของกระบะละกันนะครับ

-ช่วงล่างผมพอใจมากๆ ไม่เเต่งอะไรเพิ่มเเล้ว เพราะมันไม่กระด้างเเบบกระบะ เวลาเข้าโค้งก็มั่นใจพอสมควรเลย
-บรรยากาศภายใน เพราะคอลโซลมันเรียบๆโปร่งๆ ทำให้ห้องโดยสารมันดูกว้างๆสบายๆ
-การเก็บเสียง ถ้าต่ำกว่า120นั้น เสียงลมไม่ค่อยได้ยิน เกินนั้นเริ่มได้ยินชัดขึ้นเรื่อยๆ
-อัตราเร่งก็เหลือๆอยู่เเล้ว
-พวงมาลัยไฟฟ้า ยอมรับว่าฟิลลิ่งมันไม่ค่อยธรรมชาติเท่าไร(พวกสภาพถนน มันไม่ค่อยรับรู้มาถึงพวกมาลัย ทำให้อรรถรสในการขับขี่ไม่เท่าเรคเเอนพินเนี้ย) เเละมันจะเบาๆทื่อๆ เปรียบกับคนเหมือนคนซื่อๆอ่ะครับ บอกขวาก็ขวา บอกซ้ายก็ซ้าย บอกตรงก็ตรง ทำตามคำสั่งทั้งหมด เเต่ทำไปเเบบตรงๆเเละทื่อๆ เเรกๆก็ไม่ชอบ เเต่ตอนนี้เริ่มชินเเละรักไปเรื่อยๆ มันเบาๆตรงๆดีครับ
-ผมว่าจุดอ่อนที่สุดของโด้ คือ เบรคครับ มันจะไม่ไล่ระดับเหมือนคันอื่นๆ คือ ช่วงกดเบาๆ ชะลอรถได้น้อยมากๆ พอกดกลางๆก็หยุดดีขึ้นเเต่ยังไม่น่าพอใจ ถ้ากดหนัก ก็ชะลอเกินไป555+ เเต่ก็นะ ขับไปเรื่อยๆก็ไม่ใช่ปัญหาที่จะเรียนรุ้นิสัยของเบรคตัวนี้ ไม่มีปัญหาในการใช้งานเเต่อย่างใด
-อัตรสิ้นเปลือง ผมจับทุกถัง อยู่ที่ 12.5 / 12.7/13.5/ 13.1 / 12.9 /13.4 ตามลำดับ
-ได้มีโอกาสใช้ VSC 1ครั้ง เพราะรถคันข้างหน้าชนที่กั้นพลาสติกกระเด็นเข้ามาเลนผม ที่กั้นพลาสติกนั้นห่างจากรถผม ไม่เกิน15 เมตร ผมหักหลบออกซ้ายกระทันหันเเละหักกลับเข้าเลนขวาทันที(ความเร็วประมาณ100km/hr) คล้ายๆทำสลาล่อม รู้สึกเลยว่า เบรคเเต่ละข้างมันตึงรถเราไม่เท่ากัน เเละดึงตัวรถเราให้เปลี่ยนเลนกระทันหันได้นิ่งมากๆ เหมือนช่วยดึงท้ายรถเราไม่ให้ปัดเป๋เเละกลับมานิ่งมากๆ ใจหายเลย ขับเอ๋อไปอีก30วินาที555+
-ยังมีฟังชั่นรีโมตสตาร์ทเปิดเเอร์ให้พวกเด็กเล็กๆ มีisofixด้วย
-มีบอกเเรงดันลมยาง เเรงดันเเบต(ซึ่งถ้าเราศึกษาจริงๆ จะทราบเลยว่า ช่วงเดินรอบเบาๆ ช่วงบิดกุญเเจเปิดไฟAC ช่วยเครื่องรอบสูง ค่าเเรงดันเเบตมันควรอยู่ในช่วงเท่าไร ตรงนี้เราสามารถเช็คสภาพเเบตรถเราได้เรื่อยๆเลย ตอนเปลี่ยนน้ำมันเครื่องใช้ 5.6ลิตรเอง อื้มม มันก็ดีงามอยู่นะ

ส่วนตัว คิดว่าได้อะไรมากกว่าก่อนที่ซื้ออีกครับ

ขอบคุณรีวิว ชัดเจน ควบถ้วนจริงๆครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 30, 2016, 23:28:15 โดย Cheze_Cake »
Love Distance with
Chevy Colorado Highcountry

ออฟไลน์ thiti

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 101
*Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 23:55:06 »
ขอบคุณครับ Review มาได้ชัดเจนดีมาก

ผมใช้ Trailblazer 4x4 LTZ MY17 พึ่งออกมาได้จะครบ 60 วันแล้ว

หลังจากได้ขับทางไกลกับในเมือง รู้สึกพึงพอใจมากขึ้นจากเดิมที่คาดหวังไว้ รุ่นใหม่นี้ออกแบบมาให้ อ่านมาตรวัดต่างๆง่ายขึ้น อุปกรณ์ต่างๆใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ดูสบายตา รวมถึงพละกำลังที่มีมาให้ใช้พอเพียงไม่ น้อยจนเกินไป และระบบกันสะเทือนที่ยอมรับได้ และระบบเบรคที่ดี จากการได้ทดลองขับ PPV หลายยี่ห้อ และ Trailblazer MY16 (ยกเว้น Toyota กับ Isuzu) พบว่าโดยรวมดีขึ้นกว่ารุ่นเดิมมาก

อยากจะแนะนำให้เป็นรถทางเลือกครับ ราคากับตัวรถเมื่อเทียบกับหลายๆยี่ห้อ Chevrolet มีความคุ้มค่ามาก ประกอบกับค้นคว้าหา Defect ในรุ่นเดิมที่ระยะหลังไม่พบแล้ว ก็คิดว่ารุ่นที่ปรับปรุงใหม่นี้ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาครับ

อยากให้คุณ Jimmy ได้ทดลองขับและวิจารณ์อีกครั้ง ความเห็นตรงไปตรงมาดีครับ

ออฟไลน์ extrateaburn

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 51
  • ไม่แคร์ติ่งค่ายรถ เน้นใช้งานจริง
เซ็นเซอร์หน้ามันมีไว้ทำอะไรครับ อย่างถ้าเราขับรถช้าๆในสถานที่ที่คับแคบเช่น ทางขึ้นตึกจอดรถ มันจะร้องเตือนไหมครับเวลาที่เจออะไรแคบๆด้านข้างจากเซ็นเซอร์หน้า
Nissan Navara 2010
Hilux Vigo 3000 cc. PreRunner 2010
Mitsubishi Pajero Sport 2.4 GT Premium 2015
Chevrolet Trailblazer LTZ 2017
มีปัญญาใช้เท่านี้

ออฟไลน์ TrentXWB

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
  • เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ
ทายผิดง่ะ  ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ ;D

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
เซ็นเซอร์หน้ามันมีไว้ทำอะไรครับ อย่างถ้าเราขับรถช้าๆในสถานที่ที่คับแคบเช่น ทางขึ้นตึกจอดรถ มันจะร้องเตือนไหมครับเวลาที่เจออะไรแคบๆด้านข้างจากเซ็นเซอร์หน้า

รถเข้าเกียร์D ขับปกติดเซ็นเซอร์จะไม่ทำงานทั้งหมดครับ แต่ถ้าขับที่แคบๆแล้วอยากดูระยะด้านหน้านรถ ให้กดปุ่ม Park Assist เพื่อใช้เซ็นเซอร์ด้านหน้าจะทำงานพร้อมบอกระยะแสดงที่จอบริเวณตรงกลางหน้าปัดครับผม

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2016, 09:00:36 »
ขอบคุณข้อมูลและReviewได้ละเอียดชัดเจนครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,418
ว้าวว มาแล้ว

ขอบคุณครับ