เห็นด้วยครับ
ตัว TRD เทียบกับตัวธรรมดาแล้ว เหมือนเอาความดีดไปแลกความหนึบมาแทน ขนาดจิมมี่ขับยังชมเลยว่าหักเปลี่ยนเลนเร็วๆมั่นใจ..แต่ผมจำไม่ได้ว่าเขาบอกว่าเทียบเท่า Everest หรือดีกว่า Everest นั่นแหละ
อาการดีดยังมีอยู่บ้าง แต่คงต้องเป็นคนที่นั่ง Lexus, Rolls-Royce มาตลอดล่ะครับถึงจะรับไม่ได้ ผมนั่งแล้วยังรู้สึกโอเค
ทำให้ผมคิดได้ว่าถ้าต้องซื้อ Fortuner ผมไม่เล่น TRD ดีกว่า (อ้าว)
ก็เอาตัวธรรมดานี่แหละไปใส่โช้คใหม่ โช้ค/สปริงแค่สองอย่างเปลี่ยนรถได้ครับ..งงว่าทำไมไม่ตั้งใจทำมาให้ดีตั้งแต่แรกทั้งๆที่โช้คยุบยืดได้จังหวะ ไม่จำเป็นต้องเป็นของราคาแพง แค่ต้องอาศัยเวลาในการทดสอบและเซ็ตให้ดีเท่านั้น
ปล. ใครมี Fortuner รุ่นปัจจุบัน เปลี่ยนโช้คมา จะเป็น Koni, YSS หรืออะไรก็ตามแต่ ขอให้ยางและล้อเดิม หลังไมค์มาได้นะ อยากลอง ผมจ่ายค่าน้ำมันค่าทางด่วนให้ เวลามีคนมาถาม ผมจะได้ตอบได้ว่ามันดียังไง