ผู้เขียน หัวข้อ: เทคโนโลยีเครื่องยนต์ ของ MG ทัดเทียมเจ้าตลาด หรือล้าหลังครับ  (อ่าน 7812 ครั้ง)

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ต้องลดน้ำหนักรึเปล่าครับ
หนึบแต่เบาแบบสกาย

จริงๆ ตัว 1.5T เบากว่า CX-5 แล้วนะครับ เทคโนโลยีมันก็ค่อยๆ ตามติดไปเรื่อยๆ ครับ ถึงจุดนึงก็เท่าเทียม

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
ต้องลดน้ำหนักรึเปล่าครับ
หนึบแต่เบาแบบสกาย

จริงๆ ตัว 1.5T เบากว่า CX-5 แล้วนะครับ เทคโนโลยีมันก็ค่อยๆ ตามติดไปเรื่อยๆ ครับ ถึงจุดนึงก็เท่าเทียม

ขอบคุณครับ รอต่อไป

ออฟไลน์ SaiXaiZai

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 588
GS 1.5T ยังไม่มีค่ายไหนทำรีวิวเลยนะครับ ที่ทำรีวิวออกมาครบทุกสื่อแล้วคือ GS 2.0T ที่ผลรีวิวออกมาตามที่ทราบกัน แต่ 1.5T ผมว่าถ้ามีรีวิวออกมา ผลมันจะต่างจาก GS 2.0T ไปในทิศทางที่ดีมาก  และยุคนี้เป็นยุคของการ Downsizing เครื่องยนต์ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่เครื่องเล็กมาอยู่ในรถคันใหญ่ ผมไม่ใช่ติ่ง MG ผมไม่มี MG ในครอบครองซักคัน ผมมีอคิกับ CP มากพอสมควร แต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ในตัว MG GS 1.5T จึงไปลอง Test   Drive ผมพอใจกับมัน เมียผมจะซื้อเลย จนต้องไปลองใหม่อีกศูนย์ ตอนนี้อยากได้มันมาก แต่ติดที่ GS 1.5T ใช้เกียร์ Dry Dual Clutch คนละตัวกับ GS 2.0T ที่ใช้เกียร์ Wet Dual Clutch จึงตัดสินใจรอเพื่อดูผลการใช้งานของผู้ที่ครอบครองรายอื่นๆ ว่ามันมี Defect อะไรบ้าง ตัดสินใจรอถึง Motor Show ปลายปีนี้ รอตัว Minorchange และ รอดู ZS แถมแอบหวังลึกๆ ว่า MG จะเอา GS 1.5T AWD เข้ามาเป็นทางเลือกอีกตัว เงินค่ารถแยกบัญชีเอาไว้เลย

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
GS 1.5T ยังไม่มีค่ายไหนทำรีวิวเลยนะครับ ที่ทำรีวิวออกมาครบทุกสื่อแล้วคือ GS 2.0T ที่ผลรีวิวออกมาตามที่ทราบกัน แต่ 1.5T ผมว่าถ้ามีรีวิวออกมา ผลมันจะต่างจาก GS 2.0T ไปในทิศทางที่ดีมาก  และยุคนี้เป็นยุคของการ Downsizing เครื่องยนต์ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่เครื่องเล็กมาอยู่ในรถคันใหญ่ ผมไม่ใช่ติ่ง MG ผมไม่มี MG ในครอบครองซักคัน ผมมีอคิกับ CP มากพอสมควร แต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ในตัว MG GS 1.5T จึงไปลอง Test   Drive ผมพอใจกับมัน เมียผมจะซื้อเลย จนต้องไปลองใหม่อีกศูนย์ ตอนนี้อยากได้มันมาก แต่ติดที่ GS 1.5T ใช้เกียร์ Dry Dual Clutch คนละตัวกับ GS 2.0T ที่ใช้เกียร์ Wet Dual Clutch จึงตัดสินใจรอเพื่อดูผลการใช้งานของผู้ที่ครอบครองรายอื่นๆ ว่ามันมี Defect อะไรบ้าง ตัดสินใจรอถึง Motor Show ปลายปีนี้ รอตัว Minorchange และ รอดู ZS แถมแอบหวังลึกๆ ว่า MG จะเอา GS 1.5T AWD เข้ามาเป็นทางเลือกอีกตัว เงินค่ารถแยกบัญชีเอาไว้เลย

เป็นกำลังใจให้ครับ
ขอให้สำเร็จตามเป้า

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
ล้าหลังแน่นอน

ออฟไลน์ MaterialGirl

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3


ไปเจอในกลุ่ม MG FC Thailand เค้าว่าแบบนี้นะฮะ  :-[

ออฟไลน์ Impulse

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938


ไปเจอในกลุ่ม MG FC Thailand เค้าว่าแบบนี้นะฮะ  :-[

เดี๋ยวตีมือแตก ไปลดความอ้วนมาก่อนค่อยมาพูดกัน เทคไม่ใช่ออพชั่น
 
Mazda ไม่ได้เทคเร็วนะออกจะเป็นค่ายวิจัยหืดขึ้นคอเหมือนกันด้วยซ้ำ อย่าง G-Vectoring นี่ช้ากว่าชาวบ้านด้วยซ้ำ FORD SUBARU ให้มานานมากๆแล้ว แต่ MG ไม่มีนะ