อัตราการกินน้ำมันเป็นไงบ้างครับ เทียบกับ 4X4 เจ้าอื่นๆในตลาด
ทำความเร็วสูงสุดได้เท่าไหร่ เคยลองแต่ ตัวธรรมดา เห็น4X4แรงกว่าเยอะ ตามสเปค
น่าใช้รึป่าวครับ หรือกลับไปเล่น 1ใน2 ยี่ห้อยอดนิยมในตลาดดีกว่า
ขอคำแนะนำด้วยครับ
พอดีได้แคมเปญ ลดเงินสด 50000 ของแถมปกติ เซลล์หลุดมาด้วยว่าลด70000 เมื่อต้นเดือนเมษายน
กำลังต่อรองกันอยู่ สนใจ
เป็นข้อเสนอของศูนย์ ขอบๆกทม.
เดิมใช้วีโก้ 4X4 2.5 มา5ปีกว่าแล้ว อยากเปลี่ยน ขายได้440000-480000 กำลังต่อรอง
ขอบคุณครับ
ผมใช้ 4x4 LE MT 4ประตู อยู่นะครับ (เดิม ๆ ไม่พ่วงกล่อง) ขอบอกตามข้อมูลที่ผมทราบนะครับ
-อัตรากินน้ำมัน ตั้งแต่ 10 กม/ลิตร ลงไปนะครับ ยิ่งกดยิ่งกิน แต่ขับช้าก็กินเช่นกัน
-ความเร็วสูงสุด เท่าที่เคยกด ได้ 200 แต่ของผมเติม V-power + น้ำมันเครื่องใหม่เพิ่งเปลี่ยน ยืนยันว่า ได้ถึง 220+ แน่นอน แต่อยู่ที่ใจแล้วครับ
-ของผมได้ส่วนลด 60K ณ ตุลา 52 ขอบกรุงเทพเช่นกัน ของแถมผม เลือกเท่าที่ใช้งาน คือ Liner + film + มือโหนฝั่งคนขับ และจุกจิกนิดหน่อย
-ความน่าใช้ อยู่ที่คุณชอบในตัวรถรึปล่าว อย่าได้แคร์สื่อครับ สำหรับผม รักมันมาก ๆ ถึงจะมีจุดด้อยหลายจุดก็เถอะ
-ตอนนี้มีกล่องพ่วงของ Navara โดยเฉพาะ ถ้าต้องการความแรงเพิ่ม
-ผมเคยซัดมาแทบทุกยี่ห้อละ ทั้ง 2.5 และ 3.0 ทั้ง พ่วงกล่อง และไม่พ่วง ขอบอกว่า หายห่วงถ้าคุณจะเล่นด้วยกับพวกเค้าเหล่านั้น เน้นว่า อยู่ที่ใจอย่างเดียว ถ้ากล้า กดตามแล้วฉีกหนีไปเลยครับ คุณทำได้
-เรื่องต้นอืด สำหรับเกียร์กระปุก ขอบอกว่า ถ้าคุณเลี้ยงครัชไม่ดี ออกตัวไฟแดงคุณมี 2 ตัวเลือก 1. รถดับ 2. ล้อฟรีเล่น
-เรื่องปลดล๊อก สำหรับ Navara ยังไม่มี ปลดล๊อกแบบสมบูรณ์ ครับ แต่สำหรับ 4x4 ไม่ต้องกังวลครับ
-คำเตือนสำหรับท่านที่จะซื้อ MT ทำใจเรื่อง ครัชนะครับ เพราะขับยากกว่ายี่ห้ออื่นพอสมควร
อย่าได้แคร์สิ่งที่คนอื่นพูดครับ เพราะผมก็โดนเหมือนกัน ซื้อทำไม Navara ทำไมไม่ซื้อ V หรือ D ขายต่อได้ราคากว่า , Navara กินน้ำมันจะตาย บลา ๆ ๆ ๆ -*-
เอาเท่านี้ก่อนละกันนะครับ
ขอย้ำว่า
ตามความคิดเห็น และ ประสบการณ์ของผมนะครับ