"Nissan achieved output of 100,000 cars in 2015 and weve now made three models as promised. The next step is to study and plan production for the second phase of development for new generations of the March and Note, including other small cars, NMT marketing VP Sureethip La-Ongthong Chomthongdee told the Bangkok Post.
ผู้บริหารมาบอกเองน่าจะชัวร์ครับ แต่บอกว่าจะศึกษาและวางแผนสำหรับเฟส 2
อ่านดู Nissan คงจะมี Eco car สามรุ่นไปเรื่อยๆ
ส่วน B car คงมีแต่ Kicks ลุย ซึ่งถ้าราคาเท่าๆ รถเก๋ง 1500 ทั่วไปแต่แพงกว่าหน่อย
สัก 5 หมื่น ผมว่าเป็นจุด turn over ได้อยู่นะครับ
รถ C segment ผมว่าน่าจะพอไปได้ ถ้าออกแบบมาได้แข็งจริงๆ สวย ประหยัด นุ่ม หรู และทุ่มไปแค่
4 ประตูพอ ส่วน Teana น่าจะให้ J32 come back มาในร่างใหม่ อย่าไปเอา
Altima มันมาเลย
ผมว่าค่อยๆ สะสางไปทีล่ะ segment เอาใจลูกค้าชาวไทยใส่ลงไปให้มากกว่าเดิม
ผมว่าไปได้อยู่นะครับ เอาทีม R&D มาไว้บ้านเราเยอะๆ เข้าใจคนไทยจะได้จับจุด
ได้แบบเจ้าตลาดทำ
ผมกำลังสงสัยว่า Note รุ่นนี้ที่เพิ่งเปิดตัวจะขายไปยาวๆ แบบรถปกติ
ที่ยังไม่ไมเนอร์ 4-5 ปี หรือ จะอยู่แบบสั้นๆ แบบ Mazda 3 หน้ายิ้ม
เพราะ design ค่อนข้างจะล้าหลัง All new March ไปหลายปี เนื่องจาก
ยังใช้ design ร่วมทีมกับ March Almera เมื่อ 5-6 ปีก่อน