ไม่ชอบ 1 คน แต่ยอดขาย 1 หมื่นคันต่อเดือน เขาจะแก้ไขทำไม (แค่เปรียบเทียบเฉยๆ นะ)
เอาเป็นว่า กลุ่มลูกค้า ที่ซื้อ เขาชอบ คนไม่ชอบก็ไม่ต้องซื้อ ง่ายๆ ครับ ทำสวยกว่าเดิม เดี๋ยวยอดขายได้เยอะ อย่างเพื่อนๆ หลายคนบอก 555
ผมว่าเอาส่วนลดหลายหมื่นบาท ต่อคัน ไป ลงทุนทำหน้าใหม่ดีกว่านะ
50000 * 10000 *12
เงินหายไป 6000 ล้านบาท จากโปรส่วนลด 555555555 คิดเล่นๆ ขำ
อีกค่าย ไม่ต้องลดไรมากมาย กำไรเต็มๆ
ผมคนนึง ละ ติ่งโตต้า ดูมาปี นึง ยังรับหน้าไม่ได้ ไม่ซื้อ อยากเปลี่ยนจาก Vigo เป็น Revo ใจจะขาด แต่รับหน้าไม่ได้