ผู้เขียน หัวข้อ: ความนิยม D segment ที่ลดลงมาก จะกลับมาเป็นที่นิยมเหมือนเดิมไหมครับ  (อ่าน 10149 ครั้ง)

ออฟไลน์ TrentXWB

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
  • เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ
คงกลับมายากครับ กลุ่มที่เลือกซื้อคงจำกัดวงแคบลงมาก

ราคาและประโยชน์ใช้สอยมันค่อนข้างด้อยกว่ากลุ่มรถ SUV, PPV และ MPV มากครับ

เทรนด์ของผู้ใช้รถก็สำคัญ  ;)

ออฟไลน์ winit2014

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 458
    • อีเมล์
น่าจะยากนะครับ มันแพงขืันมาก ถ้าราคาเท่ากันเลีอก suv ดีกว่าครับ

ออฟไลน์ J_Serie5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,206
ยากที่จะขายดีเหมือนเดิม เมื่อก่อน D seg แค่ล้านต้นๆ ตอนนี้ปาเข้าไปล้านกลาง-ล้านปลาย ราคาใกล้ C seg premium เข้าไปทุกวัน ทำให้บางส่วนหนีไปซื้อ c seg premium แทน

ออฟไลน์ sk-non

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 500
ผ .หญิง สรีระ
เตี้ย ขาสั้น ส่วนใหญ่ ถ้าได้ลองพวกยกสูงจะชอบ
เพราะมองขาด รอบตัวรถก็เห็น
อีกข้อก็ตอนน้ำท่วมใหญ่
ความเห็นผมนะ

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,818
น่าจะโดน PPV SUV แย่งลูกค้าไปเพราะบ้านเราน้ำท่วมกันสาหัสจริงๆครับ เวลาเข้าหน้าฝนจะต้องสยองทุกทีสำหรับรถเก๋งครับ
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ Lancer

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 372
ทุกวันนี้ C segment มันก็ใหญ่เหลือเฟือ ไม่รู้จะเหลือยังไงแล้วนะครับ จนบางทีคิดว่า มี D segment ไว้ทำไม

ออฟไลน์ h0661036

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 927
trend ทั่วโลกนิยม SUV มากขึ้นเรื่อย ๆ

แต่ส่วนตัว ผมชอบนั่ง D segment มากกกว่าครับ   สบายกว่ากันเยอะ

ออฟไลน์ Anvers30

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,372
    • อีเมล์
ถ้าตราบใดมีคนที่ชอบซาลูนมากกว่าพวกครอสโอเวอร์ทั้งหลายแบบผมเหลืออยู่บนโลก รวมถึงผบห.ตามบริษัทใหญ่ๆ ไว้ใช้ในกิจการ ก็น่าจะยังขายได้เรื่อยๆ ครับ แต่จะหวังยอดหวือหวาแบบสมัยก่อนคงไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว เทรนด์ของโลกมันเปลี่ยนไป เปรียบได้ก็คงเป็นเพลงสมัยนี้ที้มีแต่แนวตื๊ดๆ edm เน้นบีท ร้องจังหวะ r&b เกลื่อนเมือง จะให้กลับไปฮิตอัลเทอร์แบบสมัยยุค 90 ที่ Nirvana รุ่งเรือง แล้วมีวงทำตามเพียบทั้งไทยเทศ หรือแฮร์แบนด์เท่ห์ๆ เถื่อนๆ แบบ GnR ไม่น่าจะกลับมาฮิตอีก แต่ยังมีคนฟังเฉพาะกลุ่มที่ยังรักเหนียวแน่น มีคอนเสิร์ตแนวนี้จัดกี่ครั้งก็ไปดูไม่ขาด ทำนองเดียวกันล่ะครับ