ผู้เขียน หัวข้อ: // NEW Honda CR-V Gen5 เตรียมเปิดตัวในไทย 24 มีนาคมนี้ ฝาท้ายไฟฟ้าทุกรุ่นย่อย //  (อ่าน 152012 ครั้ง)

ออฟไลน์ Tak

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 176
มีข้อมูล Honda sensing มาบ้างไหมครับ รู้สึกเหมือนจะหายไปยังไงมิรู้ :(

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
ดูท่าคงจัดเต็มเรื่องออพชั่น เครื่องก็รุ่นใหม่อีก ถ้าคุมราคาได้แสดงว่าต้องลดต้นทุนส่วนอื่น ว่าแต่ส่วนไหน

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 687
เกียร์กดปุ่ม ถ้าเข้า n เพื่อเข็นไม่ได้ คงลำบากที่จะขาย

เกียร์กดปุ่มจะถนัดต่อเมื่อกด d แล้วรถไม่ออกตัว
ต้องเหยียบคันเร่งรถถึงเคลื่อนที่ แบบเดียวกับรถสปอร์ตเกียร์คลัตคู่ ม้า กระทิงฯ

แต่ปากานี่ใช้คันโยก เพราะคนส่วนใหญ่ถนัดกว่า

เวลากด r แล้วรถถอยเลย จะลำบากเวลาถอยเข้า ถอยออกกว่าคันโยก
คงเน้นให้กด r ไปd d ไป r แทนการกด n ก่อน เนื่องจากรถหยุดนิ่ง
ถ้าเผลอเลอ คงมีกดผิดพุ่งลงชั้นจอดรถอีก

คนขับต้องปรับตัวสักพัก ยิ่งรถติดแบบกระดิ๊บๆ กดกันเพลิน
ดีที่ไม่เป็นลูกบิดแบบเสือเผ่น อันนั้นหมุนแบบพัดลมบ้าน ย้อนยุคสุดๆ

ดีเซลราคาไม่แพงกว่ารุ่นเก่ามาก คงได้เฮกัน
หวังว่าคานนิรภัย เหล็กเหนียว โฟมกันกระแทกรอบคัน จะมีครบแบบเมืองนอก
ไม่ใช่ใส่ของเล่นๆไปมากๆ แล้วตัดฉนวนซับเสียงหรือส่วนที่มองไม่เห็นออกแทน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 14, 2017, 14:03:52 โดย bahamu »

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,632
ราคาตัวดีเซล 2wd   มาที่ 1.4 ล้าน ก็ไปชนกับ Fortuner 2.4 
   ราคาตัวดีเซล 4wd   มาที่ 1.6 ล้าน ก็ไปชนกับ Fortuner 2.8 4wd

  คนจะซื้อ CRV  ก็คือกลุ่มลูกค้าที่ไม่เล่นรถ PPV  อยู่แล้ว      แต่ถ้ากลุ่มทั่วไปก็คงเลือกซื้อ PPV  ดีกว่า 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 14, 2017, 14:59:55 โดย Auto »

nas1880

  • บุคคลทั่วไป
รออ่านครับ first impression ครับผม

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,469
    • อีเมล์
เกี่ยร์แบบโยก ไม่ต้องละสายตามาดู  ใช้มือจับโยกได้เลย

เกียร์กด ดูดี แต่ตอนใช้คงต้องมองนิดนึง

หลุมสวิทเกียร์แต่ละตำแหน่ง มันแตกต่างกัน หลังจากสร้างความคุ้นเคยแล้ว คงไม่ต้องมอง คลำๆเอาก็รู้ครับ