ทดสอบหลากหลายด้าน รถปิกอัพสี่ประตู 6 ยี่ห้อ โดย Car advice ออสเตรเลีย

tarahlm

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 19, 2017, 22:17:33 โดย tarahlm »



ps000000

ดูจากภาพ เหมือนเขาเอารุ่นถูกมาทดสอบป่าวครับ



OXYGEN2

ดูจากภาพ เหมือนเขาเอารุ่นถูกมาทดสอบป่าวครับ
ที่นั่นพวกออฟชั่นภายนอกจะไม่ค่อยมีครับ พวกไฟหน้าไรงี้ก็ฮาโลเจน เมืองไทยนี่รถหรูสุดแล้วครับ
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)



+@ Krishna @+

ขนาด ไททันนี่ เด็กน้อยเลยแฮะ

มองแล้วอนาคตไทยคงมี กะบะโฟล์คขับแน่  8)



Weetting

D-MAX  ไปทำอะไรท้ายตารางครับ    :P   

THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day



tarahlm

ดูจากภาพ เหมือนเขาเอารุ่นถูกมาทดสอบป่าวครับ

ใช่ครับ

เป็นรุ่นประหยัด(budget dual-cab ute) สเปคล่าง

ที่เจ้านายซื้อให้ทีมงานใช้ หรือเจ้าของกิจการเล็กๆเลือกซื้อไว้ใช้งานเอง...(ตามบทความนั่นเขาว่ามา )

 ยกเว้น Ford ที่ไม่ส่งตัวล่าง XL มา แต่ส่งตัวXLSมาแทน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 19, 2017, 21:54:13 โดย tarahlm »



Pegasus7700

โจทย์นี้คือ. รถกะบะสเปคล่างสำหรับใช้งาน. ราคาถุก

สรุป

-กรรมการเห็นว่า. หากFord ส่งตัวล่างXL จะได้ที่1ไปแทนAmarok
เพราะโดนตัดคะแนนด้วยราคา

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 19, 2017, 22:58:14 โดย Pegasus7700 »
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22



bluehoney8

d-max ไม่บ๊วยทั้งหมดน่ะครับ  3.0 L ลากเรือ 1900กิโล (รึป่าวไม่แน่ใจ) ได้ที่ 1 เลย   :-X 
ดีอยู่เรื่องนึงเท่าที่จับใจความได้  ;D ;D

Fuel use while towing:

Isuzu D-Max – 18.8L/100km              3.0L  6 speed automatic
Holden Colorado – 19.3L/100km         2.8L  6 speed automatic
Ford Ranger – 19.8L/100km               3.2L  6 speed automatic
Toyota HiLux – 20.1L/100km              2.4L  6 speed manual
Mitsubishi Triton – 20.2L/100km         2.4L  5 speed automatic
Volkswagen Amarok – 21.2L/100km   2.0L  8 speed automatic



NONT4477

ดูจากภาพ เหมือนเขาเอารุ่นถูกมาทดสอบป่าวครับ
ที่นั่นพวกออฟชั่นภายนอกจะไม่ค่อยมีครับ พวกไฟหน้าไรงี้ก็ฮาโลเจน เมืองไทยนี่รถหรูสุดแล้วครับ
ไม่นะครับ ตามโจทย์เค้าต้องการรถราคาต่ำกว่า 50,000 เหรียญ เลยได้พวกนี้มา
กระบะตัวหรูเค้าดีกว่าบ้านเราพอสมควรในบางยี่ห้อครับ ถุงลม ซันรูฟ ระบบควบคุมการทรงตัว มาครบๆ

ปล. Amarok ถ้าไม่มีเรื่องกำแพงภาษีมากั้น ราคาไม่ต่างจากกระบะทั่วไปในบ้านเราเลย  :o
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^



Auto

ดูจากภาพ เหมือนเขาเอารุ่นถูกมาทดสอบป่าวครับ
ที่นั่นพวกออฟชั่นภายนอกจะไม่ค่อยมีครับ พวกไฟหน้าไรงี้ก็ฮาโลเจน เมืองไทยนี่รถหรูสุดแล้วครับ
  เข้าไปดูแล้ว      ที่เอามาทดสอบรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อทั้งนั้นเลย  ราคาคงไม่ถูกอะครับอ๊อพชั่นที่จำเป็นกับการใช้งานมีหมดเลย      บ้านเราถ้าเป็นแบบนี้คงพรีรันเนอร์ซะส่วนใหญ่



Auto

ดูจากภาพ เหมือนเขาเอารุ่นถูกมาทดสอบป่าวครับ

ใช่ครับ

เป็นรุ่นประหยัด(budget dual-cab ute) สเปคล่าง

ที่เจ้านายซื้อให้ทีมงานใช้ หรือเจ้าของกิจการเล็กๆเลือกซื้อไว้ใช้งานเอง...(ตามบทความนั่นเขาว่ามา )

 ยกเว้น Ford ที่ไม่ส่งตัวล่าง XL มา แต่ส่งตัวXLSมาแทน
  มันเป็นรุ่นเริ่มต้นของ 4wd  หรือเปล่าครับ อ๊อพชั่นให้มาแค่นี้ถือว่าพอกับการใช้งานรถระดับนี้แล้วแต่ต้องเป็นขับ 4wd 
ถ้าตัวหรูกก็จะหรูกกว่าบ้านเราไปเลย  เพราะอ๊อพชั่นพวกนี้ให้มาไม่น้อยเลย



tarahlm

d-max ไม่บ๊วยทั้งหมดน่ะครับ  3.0 L ลากเรือ 1900กิโล (รึป่าวไม่แน่ใจ) ได้ที่ 1 เลย   :-X 
ดีอยู่เรื่องนึงเท่าที่จับใจความได้  ;D ;D

Fuel use while towing:

Isuzu D-Max – 18.8L/100km              3.0L  6 speed automatic
Holden Colorado – 19.3L/100km         2.8L  6 speed automatic
Ford Ranger – 19.8L/100km               3.2L  6 speed automatic
Toyota HiLux – 20.1L/100km              2.4L  6 speed manual
Mitsubishi Triton – 20.2L/100km         2.4L  5 speed automatic
Volkswagen Amarok – 21.2L/100km   2.0L  8 speed automatic

ใช่ครับ ทดสอบการทำงานหนักลากเรือ Isuzu ประหยัดเชื้อเพลิงสุด


นอกจากนี้อีกการทดสอบที่ไม่ค่อยเห็น บรรทุกใส่นน. 750 kgเท่ากัน  ดูอัตราท้ายยุบ หน้าเชิดขึ้นเท่าไร

Ute                   Payload    Suspension sag (rear) / lift (front)
Ford Ranger    1085kg    -7.27% / +1.23%
Holden Colorado 1075kg    -8.75% / +2.76%
Isuzu D-Max    1025kg    -7.65% / +1.38%
Mitsubishi Triton  950kg    -8.42% / +2.59%
Toyota HiLux      955kg    -8.06% / +1.70%
Volkswagen Amarok    1020kg    -8.23% / +0.68%



Colorado ท้ายยุบมากที่สุด หน้ายกขึ้นมากที่สุดเช่นกัน

http://www.caradvice.com.au/522194/ute-comparison-ford-ranger-v-holden-colorado-v-isuzu-d-max-v-mitsubishi-triton-v-toyota-hilux-v-volkswagen-amarok/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 20, 2017, 07:59:43 โดย tarahlm »



cadherin

ดูจากภาพ เหมือนเขาเอารุ่นถูกมาทดสอบป่าวครับ
ที่นั่นพวกออฟชั่นภายนอกจะไม่ค่อยมีครับ พวกไฟหน้าไรงี้ก็ฮาโลเจน เมืองไทยนี่รถหรูสุดแล้วครับ

ข้างนอกเหมือนตัวล่างสุดในไทย แต่อุปกรณ์ครบกว่ารุ่นล่างที่ขายในไทยมาก *-*



K_wat

น้ำตาจะไหล
ิอ่านไม่ออก



SETTHASART

อ่านยังไม่จบ แต่เบื้องต้นชอบนะ ทดสอบกระบะมันต้องแบบนี้สิครับจะได้เห็นชัดขึ้นว่าแต่ละรุ่นเด่นด้านไหนด้อยด้านไหน เพราะลูกค้าส่วนมากก็ซื้อกระบะเพื่อใช้หลากหลายภารกิจแบบนี้อยู่แล้ว ////// เรื่องประหยัดน้ำมัน อย่าลืมดูด้วยนะครับว่าขนาดยาง/ล้อ มันไม่เท่ากัน
Ranger255/70/16  Colorado245/70/16  D-Max245/70/16
Triton245/65/17    HiLux265/65/17       Amarok245/70/16



e:smart Hybrid

ดูจากภาพ เหมือนเขาเอารุ่นถูกมาทดสอบป่าวครับ
ที่นั่นพวกออฟชั่นภายนอกจะไม่ค่อยมีครับ พวกไฟหน้าไรงี้ก็ฮาโลเจน เมืองไทยนี่รถหรูสุดแล้วครับ

ข้างนอกเหมือนตัวล่างสุดในไทย แต่อุปกรณ์ครบกว่ารุ่นล่างที่ขายในไทยมาก *-*

อิจฉาเขาคับ กระบะดูดิบๆ ดี



Cheze_Cake

ทดสอบหลากหลายหัวข้อมาก สระไดร์เลย

Paul Maric พี่เเกน่าจะชอบColoradoนะ ตอนทดสอบไฮคันทรีพี่เเกก็ทดสอบเอง รอบนี้ก็ให้คะเเนนcoloradoที่หนึ่งอีก
Love Distance with
Chevy Colorado Highcountry



SM.

ที่นู่นชอบมีบาร์เหล็กกลมๆ แบบบ้านเราสมัยก่อนเลย แต่บ้านเราเลิกฮิตไปแล้ว