แล้วถ้าไม่ใช่ CX-5 ยัดเบาะหลังเฉยๆหล่ะครับ
เกิดเป็นตัวต่อยอดจากพื้นฐาน CX-5 ขยายฐานล้อ แล้วนำมาประกอบ AAT ต่อคำชื่อรุ่น เช่น CX-5 LWB จะขายายตลาดกลุ่มใหม่ๆได้หรือไม่ น่าติดตามนะครับ
ผมว่าถ้าเป็นแบบข่าวในหน้าเว็บว่ามีการยืดฐานล้อ ยืดความยาวตัวถัง
ไม่แน่ สัดส่วนอาจจะลงตัวขึ้นด้วยซ้ำ ถ้าเป็นแบบนั้นสวยเลย ผมเชียร์ครับ
แต่ส่วนตัวคิดว่า บ้านเราน่าจะทำตัวถังเดียว ไม่ 5 ที่นั่ง ก็ 7 ที่นั่ง คราวนี้กลัวจะเป็น 5 ที่นั่งแบบรุ่นที่แล้วนี่สิ