เครื่อง V6 3.5 นี้ ไปได้ไกลครับ แต่ Supercharge จะเหมาะกว่า (เซตดีๆ เสียงเพราะด้วย เพราะเครื่องตัวนี้ มันก็เครื่องตัวเดียวกับที่วางใน Lotus EVORA เลย)
แต่ช่วงล่าง พวงมาลัยของ ACV40 41 นี่ส่วนตัวไม่ค่อยโอเคกับมันนะ ช่วงล่างทำได้ แต่น้ำหนัก ฟีลลิ่งพวงมาลัย EPS ของมันยังเป็นปัญหาอยู่
แต่โตโยต้าทำแรงก็น่าสนครับ เพราะ BMW ทำแรง เมื่อก่อนก็เคยคิดนะ แต่กลัวซ่อมไม่จบ เห็นในคลับแล้วสยอง กลัวซื้อมาห้าแสน ซ่อมทะลุราคารถก็ไม่ไหว หรือจะขับไปลุ้นสไลด์ไปก็ไม่อยาก อยากได้รถที่ถึกทน สนุกได้ด้วยนี่ละครับ
รถใช้เอง ที่อยากทำ มองๆ IS250 ไว้เหมือนกันครับ รอราคาหัวตัด IS F ลงมากกว่านี้หน่อย น่าทำมากๆ V8 400 ม้า
Chief Engineer Yukihiko Yaguchi ที่แกทำ IS F นี่คือคนที่เคยทำ Supra ด้วย มีทั้ง History และความแรงเลย
ขับ IS F เกียร 8 AT น่าจะอุ่นใจกว่าเกียร SMG ของ BMW เห็นค่าซ่อมแล้วขนลุก