ผู้เขียน หัวข้อ: "นอกจากแม็คลาเรนแล้วรถอังกฤษช่วงล่างห่วยมากทุกยี่ห้อ" จริงหรือไม่ครับ  (อ่าน 9200 ครั้ง)

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ไม่นับ MG ที่ตอนนี้จีนพัฒนา

อยากรู้ว่าจริงมั้ยครับ พอดีคนขับซีวิคเค้าบอกมางี้ เลยสงสัย เพราะเหมือนอังกฤษจะมีรถที่ดังๆ เยอะทั้ง Jaguar & Land Rover หรือพวกรถแข่งอย่าง Lotus อะไรงี้ ห่วยจริงรึเปล่า

หรือเค้าแค่ bluff เฉยๆ

ออฟไลน์ Hakosuka

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 818
    • อีเมล์
แล้ว Aston Martin หละ Lotus นี่ขึ้นชื่อเริ่องช่วงล่างมากนะครับ

ออฟไลน์ หมีขับสี่

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 661
ถ้าออกมาจากปากคนที่ขับรถอังกฤษก็คงจะน่าเชื่อกว่านี้ครับ

ออฟไลน์ OXYGEN2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,492
    • เครื่องปั่น
    • อีเมล์
ถ้าเค้าใช้มาทุกยี่ห้อตามที่กล่าวเราก็ควรฟังเค้าครับ
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
ห่วยมากนี่เทียบกับอะไรครับถึงห่วย เทียบกับซีวิคหรือ ??
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ห่วยมากนี่เทียบกับอะไรครับถึงห่วย เทียบกับซีวิคหรือ ??

น่าจะเทียบกับรถในเซ็กเมนท์เดียวกันมั้งครับ ถ้าเทียบกับซีวิคแล้วบอกว่าห่วยนี่ผมว่าคงจะรักรถมาก แบบจะบินไปด้วยกัน

ออฟไลน์ shikima

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 277
    • CMDEVHUB
ต้องถามว่าคนพูดเคยขับหรือขับเก่งแค่ไหน

ผมเคยขับ elise มันดิบๆ ใช้ฝีมือคนขับมากกว่ารถคุณหนูอย่าง z4 mx5 หรือ 86
ถ้าขับเอามันส์ ผมยกให้ elise เป็นที่ 1 แต่ถ้าเอาความสบาย มันไม่มีเลย

แต่ยังไง หัวใจมันก็ toyota แหละ
2010 - Mazda2 hatchback (DE 3rd Gen) - sold
2013 - Subaru XV - sold
2014 - Nissan Sylphy SV - sold
2016 - Subaru WRX (VA)
2016 - Subaru Forester (SJ) 2.0ip
2019 - Hyundai H1

ออฟไลน์ Super hornet

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,141
  • Hello everyone 我是爱车的人
    • อีเมล์
"คนขับซีวิคเค้าบอกมางี้" ถ้าเปลี่ยนจากซีวิค เป็นรถยุโรปจะ เบนซ์ บีเอ็ม เอาดี้ พอร์ชไรก็ว่าไปมาบอก จะดูน่าเชื่อกว่านี้ครับ คือมันยังพอมีคู่เปรียบเทียบให้นึกออกว่าทำไมมันถึงห่วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 22, 2017, 23:52:55 โดย Super hornet »
History of my car
2013 Lamborghini LP570-4 Superleggera For me
2006 Benz E200 Kompressor +Kleemann For wife
2008 Maserati Granturismo 4.2  For wife,me
2009 Jaguar XF 3.0 For sister
2014 Range Rover Evoque 2.2 Sold...
2009 Benz CL 500 second hand  Sold....
2001 Lexus GS300  Sold....

ออฟไลน์ Carrera

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,340
พอบอก คนขับซีวิค ปุ้ป  ผมว่าเป็นพวก "มโน" ครับ

Jaguar "ห่วย" ?
Lotus "ห่วย" ?
Aston Martin Vantage "ห่วย" ?

ต้องถามว่าพวกเขาเคยขับจริงๆหรือเปล่า

ผมว่าไม่เคยหรอกมั้ง 

เอาซีวิคมาดวลกับรถ UK พวกนี้ แข่ง Time Trial กัน  ผมว่าซีวิคนั่นละที่ไม่เหลือ   :P :P

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
tesla ยังเอาช่วงล่างโลตัสไปใช้เลย เพราะช่วงล่างดี

ออฟไลน์ ttcl

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 739
rolls-royce กับ bentley ล่ะครับ ถึงแม้บริษัทแม่จะเป็น bmw กับ volkswagen
แต่ก็เหมือนกับที่ Jaguar & Land Rover มีบริษัทแม่เป็นอินเดีย

ออฟไลน์ CJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,946
ออกตัวก่อนว่าผมก็จับอาการไม่เก่งถึงขั้นนักขับนะครับ แต่ค่อนข้างขับรถเร็ว
เอาแค่ความรู้สึกส่วนตัวที่สัมผัสได้และประสบการณ์ที่หลบอันตรายมาแล้วกันครับ

1.XJ คันเก่า X350
รู้สึกล้อจิกๆ ดูดพื้นดีครับ คันนี้ผมมีข้อสังเกตนิดนึงว่า ถ้าเลี้ยวคล้ายๆ slalom วุบวับแบบ moose test จะเจอ body roll รุนแรงขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ
หรือพีคสุดมาในความเร็วเกิน 100 km/h แล้วต้องหลบคล้ายๆ moose test จะเจอ body roll ที่รุนแรงมากมากๆ แต่เอาอยู่ ยังไม่มีไถลหรือพลิกคว่ำใดๆ
คหสต.ผมว่าคันนี้ body roll ค่อนข้างเป็นธรรมชาติ (แค่รู้สึกแปลกๆตรงที่ว่า รถ air suspension มันควรมี body roll น้อยๆ?)

2.XJ คันใหม่ X351
คันนี้ตำแหน่งการขับสูงกว่า แต่ทัศนวิสัยไม่โปร่งเท่าX350, เป็น big car ที่คล่องตัวใช้ได้ แต่รู้สึกเหมือนรถหนักและอุ้ยอ้ายกว่า X350 นิดๆ
โดยรวมการซับแรงสะเทือนต่างๆดีกว่าและนุ่มกว่ามาก แม้ขนาดล้อยางจะพอกัน แต่ไม่ตึงตังเท่าคันเก่า และ body roll น้อยลงกว่าคันเก่ามาก

ปล.คนที่บอกอาจไปลองขับแต่ด่าน slalom, moose test หรือไปเห็นตอนที่รถเสียอาการ หรือ body roll หนักไปหน่อยหรือเปล่าครับ?
     เพราะอย่างที่ผมบอก ถ้าเจอจังหวะพีคๆที่ body roll นรกแตกจริงๆ คนที่พบเห็นอาจจะสาปส่งช่วงล่าง Jaguar เลยก็ได้ครับ
2005 Jaguar XJ Super V8
2005 Mercedes-Benz C230 Kom. Sports Coupe
2011 Aston Martin DBS
2013 Jaguar XJL 5.0 V8 Portfolio
2017 Lexus RX200t Premium
2019 Honda CR-V 2.4S
2019 Bentley Continental GT W12
2021 Lexus IS300h Luxury
2021 Mercedes-Benz GLE 350de 4MATIC Exclusive
2021 Porsche 911 Carrera S

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
คนขับซีวิคเค้าบอกมางี้  ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
จบตั้งแต่บอกขับซีวิคแหละ

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
ออกตัวก่อนว่าผมก็จับอาการไม่เก่งถึงขั้นนักขับนะครับ แต่ค่อนข้างขับรถเร็ว
เอาแค่ความรู้สึกส่วนตัวที่สัมผัสได้และประสบการณ์ที่หลบอันตรายมาแล้วกันครับ

1.XJ คันเก่า X350
รู้สึกล้อจิกๆ ดูดพื้นดีครับ คันนี้ผมมีข้อสังเกตนิดนึงว่า ถ้าเลี้ยวคล้ายๆ slalom วุบวับแบบ moose test จะเจอ body roll รุนแรงขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ
หรือพีคสุดมาในความเร็วเกิน 100 km/h แล้วต้องหลบคล้ายๆ moose test จะเจอ body roll ที่รุนแรงมากมากๆ แต่เอาอยู่ ยังไม่มีไถลหรือพลิกคว่ำใดๆ
คหสต.ผมว่าคันนี้ body roll ค่อนข้างเป็นธรรมชาติ (แค่รู้สึกแปลกๆตรงที่ว่า รถ air suspension มันควรมี body roll น้อยๆ?)

2.XJ คันใหม่ X351
คันนี้ตำแหน่งการขับสูงกว่า แต่ทัศนวิสัยไม่โปร่งเท่าX350, เป็น big car ที่คล่องตัวใช้ได้ แต่รู้สึกเหมือนรถหนักและอุ้ยอ้ายกว่า X350 นิดๆ
โดยรวมการซับแรงสะเทือนต่างๆดีกว่าและนุ่มกว่ามาก แม้ขนาดล้อยางจะพอกัน แต่ไม่ตึงตังเท่าคันเก่า และ body roll น้อยลงกว่าคันเก่ามาก

ปล.คนที่บอกอาจไปลองขับแต่ด่าน slalom, moose test หรือไปเห็นตอนที่รถเสียอาการ หรือ body roll หนักไปหน่อยหรือเปล่าครับ?
     เพราะอย่างที่ผมบอก ถ้าเจอจังหวะพีคๆที่ body roll นรกแตกจริงๆ คนที่พบเห็นอาจจะสาปส่งช่วงล่าง Jaguar เลยก็ได้ครับ

ที่บ้านผมมีแบบคันใน Avatar ท่านครับ เครื่อง V12 ไม่แน่ใจ 4.0L หรือเปล่า ฟิลลิ่งมันออกแนวนุ่มหนึบ ติดย้วยมากหน่อย มุดหนักๆ ใส่โค้งเยอะๆ เหมือนจะหลุดๆแต่อยู่ แต่ที่ไม่ชอบแน่ๆคือพวงมาลัย มันดูตายด้านมากไป หรือเป็นรถมันเก่าแล้ว แล้วช่างผมซ่อมไม่ถึงก็ไม่แน่ใจ

ไม่ทราบว่าท่านซ่อมที่ไหน พอจะแนะนำอู่ได้มั้ยครับ มีหางกระเบนอีก 2 คัน กับ Daimler Double Six อีก 1 คันครับ

ออฟไลน์ paeybu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 627
อย่าฟังอะไรจากปากคนไม่มีประสบการณ์มากครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,407
ผมยังนึกไม่ออกเลย มียี่ห้อไหนบ้างที่เป็นของอังกฤษจริงๆ นอกจาก mclaren กับ morgan

ออฟไลน์ nuntapon.s

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,910
    • อีเมล์
กระทู้เรียกแขกดีจัง  คนขับซีวิคแถวไหนพูดครับ  มันจะปากกล้าเกินรึปล่าว

ออฟไลน์ CJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,946
ออกตัวก่อนว่าผมก็จับอาการไม่เก่งถึงขั้นนักขับนะครับ แต่ค่อนข้างขับรถเร็ว
เอาแค่ความรู้สึกส่วนตัวที่สัมผัสได้และประสบการณ์ที่หลบอันตรายมาแล้วกันครับ

1.XJ คันเก่า X350
รู้สึกล้อจิกๆ ดูดพื้นดีครับ คันนี้ผมมีข้อสังเกตนิดนึงว่า ถ้าเลี้ยวคล้ายๆ slalom วุบวับแบบ moose test จะเจอ body roll รุนแรงขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ
หรือพีคสุดมาในความเร็วเกิน 100 km/h แล้วต้องหลบคล้ายๆ moose test จะเจอ body roll ที่รุนแรงมากมากๆ แต่เอาอยู่ ยังไม่มีไถลหรือพลิกคว่ำใดๆ
คหสต.ผมว่าคันนี้ body roll ค่อนข้างเป็นธรรมชาติ (แค่รู้สึกแปลกๆตรงที่ว่า รถ air suspension มันควรมี body roll น้อยๆ?)

2.XJ คันใหม่ X351
คันนี้ตำแหน่งการขับสูงกว่า แต่ทัศนวิสัยไม่โปร่งเท่าX350, เป็น big car ที่คล่องตัวใช้ได้ แต่รู้สึกเหมือนรถหนักและอุ้ยอ้ายกว่า X350 นิดๆ
โดยรวมการซับแรงสะเทือนต่างๆดีกว่าและนุ่มกว่ามาก แม้ขนาดล้อยางจะพอกัน แต่ไม่ตึงตังเท่าคันเก่า และ body roll น้อยลงกว่าคันเก่ามาก

ปล.คนที่บอกอาจไปลองขับแต่ด่าน slalom, moose test หรือไปเห็นตอนที่รถเสียอาการ หรือ body roll หนักไปหน่อยหรือเปล่าครับ?
     เพราะอย่างที่ผมบอก ถ้าเจอจังหวะพีคๆที่ body roll นรกแตกจริงๆ คนที่พบเห็นอาจจะสาปส่งช่วงล่าง Jaguar เลยก็ได้ครับ

ที่บ้านผมมีแบบคันใน Avatar ท่านครับ เครื่อง V12 ไม่แน่ใจ 4.0L หรือเปล่า ฟิลลิ่งมันออกแนวนุ่มหนึบ ติดย้วยมากหน่อย มุดหนักๆ ใส่โค้งเยอะๆ เหมือนจะหลุดๆแต่อยู่ แต่ที่ไม่ชอบแน่ๆคือพวงมาลัย มันดูตายด้านมากไป หรือเป็นรถมันเก่าแล้ว แล้วช่างผมซ่อมไม่ถึงก็ไม่แน่ใจ

ไม่ทราบว่าท่านซ่อมที่ไหน พอจะแนะนำอู่ได้มั้ยครับ มีหางกระเบนอีก 2 คัน กับ Daimler Double Six อีก 1 คันครับ

X350 ผมยังเข้า AAS อยู่ครับ เดี๋ยวระยะหน้าจะลองไปเข้าพระราม 3 กับ X351

อู่ที่พอแนะนำได้มีอู่ช่างเปล่ง-พัฒนาการ, อู่ช่างทอน-อินทามระ 22
ของคุณ PKS8 ที่จะซ่อมเป็นรุ่นคลาสสิคแล้ว อู่ช่างเปล่งสบายๆครับ
ส่วนรุ่นใหม่ๆอย่าง X350 ก็พอได้ แต่บางครั้งถ้าอู่แกเช็ค error รถเราไม่ได้
(ต้องเข้าศูนย์เช็คแล้วค่อยพาขึ้นยานแม่ไปหาแกครับ)
2005 Jaguar XJ Super V8
2005 Mercedes-Benz C230 Kom. Sports Coupe
2011 Aston Martin DBS
2013 Jaguar XJL 5.0 V8 Portfolio
2017 Lexus RX200t Premium
2019 Honda CR-V 2.4S
2019 Bentley Continental GT W12
2021 Lexus IS300h Luxury
2021 Mercedes-Benz GLE 350de 4MATIC Exclusive
2021 Porsche 911 Carrera S

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,005
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
คนขับซีวิคพูดเหรอครับ

เฮ่อออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ

 :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :(
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ BenzParagon

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 671
  • . . .
"คนขับซีวิคเค้าบอกมางี้"

ประมาณนี้หรือเปล่า ครับ

"ซีวิคพ่อทุกสถาบัน"

 ::)

Hybrid Battery Of Mercedes-Benz Thailand https://goo.gl/3nn9sk

มาตรา 157 https://goo.gl/lIGkMt

lim n = 0 , n -> ...

0 = 1

?

ออฟไลน์ chatcharwarn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 488
  • เหยียบคลัช ยัดเกียร์ โว้วววววววว.......
คงจะไปขับรถอังกฤษรุ่นนี้เข้า เลยว่าช่วงล่างห่วย...

ออฟไลน์ S6

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,134
กลับกันเลย ผมว่ารถอังกฤษทำรถช่วงล่างที่ออกมาค่อนข้างดิบซะด้วย
ลองดู Super Car อย่าง Noble ดูครับ หรือช่วงล่าง Mini, Lotus ดิบจริงๆ

ออฟไลน์ GoatGoat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 895
คนขับซีวิคคนนั้นจริงๆแล้วเค้ามี P1 กับ 675LT เอาไว้ขับเล่นวันหยุดหรือเปล่าครับ ;D ::) ;D

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
นี่เอาฮาใช่ไหม ถถ

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
ผมไม่รู้ครับ และไม่เข้าใจว่าทำไมคุณถึงให้น้ำหนักคำพูดของเขามากจังครับ  :-\

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ผมไม่รู้ครับ และไม่เข้าใจว่าทำไมคุณถึงให้น้ำหนักคำพูดของเขามากจังครับ  :-\

ผมสงสัยน่ะครับ เผื่อในอนาคตอยากซื้อ

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,341
ฮ่าาา เค้าคงคิดว่ารถเค้าเทพมากครับ (ไม่เหมารวมนะ) ทำใจไปครับ ไม่รู้ว่าไปเอาความคิดแบบนี้มาจากไหน

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
ออกตัวก่อนว่าผมก็จับอาการไม่เก่งถึงขั้นนักขับนะครับ แต่ค่อนข้างขับรถเร็ว
เอาแค่ความรู้สึกส่วนตัวที่สัมผัสได้และประสบการณ์ที่หลบอันตรายมาแล้วกันครับ

1.XJ คันเก่า X350
รู้สึกล้อจิกๆ ดูดพื้นดีครับ คันนี้ผมมีข้อสังเกตนิดนึงว่า ถ้าเลี้ยวคล้ายๆ slalom วุบวับแบบ moose test จะเจอ body roll รุนแรงขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ
หรือพีคสุดมาในความเร็วเกิน 100 km/h แล้วต้องหลบคล้ายๆ moose test จะเจอ body roll ที่รุนแรงมากมากๆ แต่เอาอยู่ ยังไม่มีไถลหรือพลิกคว่ำใดๆ
คหสต.ผมว่าคันนี้ body roll ค่อนข้างเป็นธรรมชาติ (แค่รู้สึกแปลกๆตรงที่ว่า รถ air suspension มันควรมี body roll น้อยๆ?)

2.XJ คันใหม่ X351
คันนี้ตำแหน่งการขับสูงกว่า แต่ทัศนวิสัยไม่โปร่งเท่าX350, เป็น big car ที่คล่องตัวใช้ได้ แต่รู้สึกเหมือนรถหนักและอุ้ยอ้ายกว่า X350 นิดๆ
โดยรวมการซับแรงสะเทือนต่างๆดีกว่าและนุ่มกว่ามาก แม้ขนาดล้อยางจะพอกัน แต่ไม่ตึงตังเท่าคันเก่า และ body roll น้อยลงกว่าคันเก่ามาก

ปล.คนที่บอกอาจไปลองขับแต่ด่าน slalom, moose test หรือไปเห็นตอนที่รถเสียอาการ หรือ body roll หนักไปหน่อยหรือเปล่าครับ?
     เพราะอย่างที่ผมบอก ถ้าเจอจังหวะพีคๆที่ body roll นรกแตกจริงๆ คนที่พบเห็นอาจจะสาปส่งช่วงล่าง Jaguar เลยก็ได้ครับ

ที่บ้านผมมีแบบคันใน Avatar ท่านครับ เครื่อง V12 ไม่แน่ใจ 4.0L หรือเปล่า ฟิลลิ่งมันออกแนวนุ่มหนึบ ติดย้วยมากหน่อย มุดหนักๆ ใส่โค้งเยอะๆ เหมือนจะหลุดๆแต่อยู่ แต่ที่ไม่ชอบแน่ๆคือพวงมาลัย มันดูตายด้านมากไป หรือเป็นรถมันเก่าแล้ว แล้วช่างผมซ่อมไม่ถึงก็ไม่แน่ใจ

ไม่ทราบว่าท่านซ่อมที่ไหน พอจะแนะนำอู่ได้มั้ยครับ มีหางกระเบนอีก 2 คัน กับ Daimler Double Six อีก 1 คันครับ

X350 ผมยังเข้า AAS อยู่ครับ เดี๋ยวระยะหน้าจะลองไปเข้าพระราม 3 กับ X351

อู่ที่พอแนะนำได้มีอู่ช่างเปล่ง-พัฒนาการ, อู่ช่างทอน-อินทามระ 22
ของคุณ PKS8 ที่จะซ่อมเป็นรุ่นคลาสสิคแล้ว อู่ช่างเปล่งสบายๆครับ
ส่วนรุ่นใหม่ๆอย่าง X350 ก็พอได้ แต่บางครั้งถ้าอู่แกเช็ค error รถเราไม่ได้
(ต้องเข้าศูนย์เช็คแล้วค่อยพาขึ้นยานแม่ไปหาแกครับ)

ขอบคุณมากครับ ตอนแรกก็เข้า AAS แต่ค่าซ่อมโหดมาก รถวิ่งปีล่ะไม่ถึง 3,000 โล แต่ซ่อมปีล่ะเกือบแสน

ผมลองหาเบอร์ และพิกัดช่างเปล่งดูครับ

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
ของแบบนี้ ห่วยของเค้าอาจดีของเราก็ได้นะครับ บางคนว่าช่วงล่างบางรุ่นห่วยแต่เราขับแล้วอาจชอบก็ได้ บางคนว่ารถบางรุ่นไม่อืดแต่เราอาจบอกว่ามันอืด ก็ได้ แล้วแต่ลักษณะการใช้รถเนอะ