ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเห็น BMW E90  (อ่าน 7838 ครั้ง)

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,649
    • อีเมล์
ขอความเห็น BMW E90
« เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 07:10:06 »
สวัสดีครับ วันนี้มาขอความเห็นเพื่อนๆพี่ๆ ครับว่า ใช้ BMW E90 มาสิบปีแล้ว ขายก้อได้ไม่กี่บาท ใช้มือเดียวมาตั้งแต่ป้ายแดง ถ้าอยากแต่งไว้ขับสนุกแบบแต่งเต็มหน่อย ทั้งบอดี้ และเครื่องซึ่งอยากลอง 6 สูบ n/a ของ BMW ดูซักครั้ง

อยากถามว่าจัดหัวตัดรุ่นไหนมาทำดีครับ ใจอยากได้ภายในด้วย คุ้มทำมั้ย หรือขายทิ้ง หาคันใหม่ดีกว่าครับ

ขอบคุณล่วงหน้าทุกความเห็นครับ

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 07:12:58 »
เครื่องเดิม เครื่องอะไรครับ

ออฟไลน์ kritsada

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 344
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 07:53:03 »
เครื่องเดิมเป็นเครื่องอะไรครับ อาจจะไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องใช้วิธีหาชุดคิทใส่เพิ่ม สมมุติว่าอยากเปลี่ยนจริงๆลองมองเครื่องของตัว 335i ดีไหมครับ
C.kritsada

jaesz

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 08:22:22 »
อยากลอง6สูบแสดงว่าใช้ N46อยู่

ถ้ามี318ตัวล่างปีแรกๆ รถก่อนlci แบบนี้เปลี่ยนภายในแบบมีidriveด้วย ต้องเอาหัว330 หรือ อย่างน้อย 325  จะได้ครบ ท้ายต้องมาด้วยนะครับ เพราะมีระบบPark tronics อีก ค่าทำ สองแสนบวก

ขายตอนนี้ 4-5แสน บวกเงินไป2.5แสน หาคันใหม่ง่ายกว่า รถไม่ช้ำขายง่ายครับ

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,823
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 08:34:12 »
หาหัวตัดM3มาลงเลยครับ มีที่รับทำอยู่แล้ว ขายต่อก็มีคนรอรับซื้อด้วยครับ
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,649
    • อีเมล์
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 09:03:15 »
เครื่องเดิม เครื่องอะไรครับ


เป็น 320ise เบนซินโฉมแรกเลยครับ

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,649
    • อีเมล์
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 09:07:21 »
หาหัวตัดM3มาลงเลยครับ มีที่รับทำอยู่แล้ว ขายต่อก็มีคนรอรับซื้อด้วยครับ


หัวตัด m3 ต้องเอาท้ายมาด้วยมั้ยครับ พวกเบรค+ช่วงล่างหลังควรเปลี่ยนเลยมั้ยครับ



ขายตอนนี้ 4-5แสน บวกเงินไป2.5แสน หาคันใหม่ง่ายกว่า รถไม่ช้ำขายง่ายครับ

ก้อลังเลแบบนี้เหมือนกัน ขอบคุณสำหรับความเห็นครับ

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 09:19:21 »
เครื่องเดิม เครื่องอะไรครับ


เป็น 320ise เบนซินโฉมแรกเลยครับ

มีหลายตัวเลือกนะครับ ไล่จากราคาหัวตัดจากญี่ปุ่นถูกไปแพง
325i
330i
335i
M3
เท่าที่ผมถามที่อู่ก่อนผมจะตัดสินใจขาย E90 ไป ดูๆแล้ว 325i กับ 330i น่าสนใจครับในเรื่องของค่าใช้จ่าย และค่าซ่อมแซมหลังจากนั้นครับ แต่มันแรงไม่สุด ถ้าเป็นคันที่เดียว หรือคันที่สองน่าจะดี แต่ถ้าคันนี้เป็นคันที่ 3-4 แล้วจะไป 335i หรือ M3 ก็ไม่เป็นปัญหาครับ

ลองหาๆดูครับ ตามอู่ดังๆมีหัวตัดมานานรอเรียบร้อยแล้วครับ ค่าใช้จ่ายจาก 4 สูบไป 6 สูบ เท่าที่ผมถามๆดูก็เตรียมไว้อย่างน้อย 200,000 ขึ้นไปครับ

ไหนๆจะทำแล้วช่วงล่าง กับเบรคดูมือหนึ่งของพวก OEM ผมว่าคุ้มกว่าถอดจากหัวตัดครับ

ค่อยๆหาข้อมูลครับ อาจจะสรุปสุดท้ายขายแล้วไปดาวน์ C Segment Turbo คุ้มกว่าครับ

ออฟไลน์ joa123

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 369
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 10:01:06 »
ถามนอกเรื่องท่านหน่อยครับ

เห็นว่าใช้มา 10 ปี เครื่อง n46 ได้ซ่อมเครื่องอะไรหนักๆบ้างมั้ยครับ 

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,649
    • อีเมล์
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 10:29:47 »
ถามนอกเรื่องท่านหน่อยครับ

เห็นว่าใช้มา 10 ปี เครื่อง n46 ได้ซ่อมเครื่องอะไรหนักๆบ้างมั้ยครับ

ที่ตัวเครื่องก็พวกยางฝาวาวล์ ซีลโน่น นี่นั่น รั่ว ตามอายุ

รอบนอกเครื่องหนักๆก็
พัดลมไฟฟ้า
หม้อน้ำ
O/H เกียร์ + ติดออยล์
คอมแอร์อีกลูกนึง (จะเป็นลมรายการนี้ เสียตอนหมด BSI ไปนิดเดียว ตอนนั้นหาของเทียบอะไรไม่มีเลย สลบ 555)

อีกเยอะแยะ บิลเป็นปึก

ผมรวมค่าซ่อมหลังหมด BSI รวมยาง แบตเตอรี่ ก็ราวๆ 3 แสนฝ่าๆ นะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 10, 2017, 10:31:43 โดย dht_tubes »

ออฟไลน์ chaithawat

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,540
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 10:43:19 »
งบเยอะ m3 ก็น่าสนเคยเห็นหัวตัด m3 ยกหัวสามแสนยังเคยคิดแวบมาในใจว่า คุ้มโคตรๆเลย  ยกเครื่องและแพล่างลงใหม่ให้หมดขายต่อก็ยังได้ราคาดีกว่ารุ่นเดียวกันเยอะ
ถ้าไม่สนราคาขายอนาคต ประหยัดงบ แต่งง่าย ของแต่งเยอะ ขับสนุก 2jz gte อันนี้ฟีลรถสปอร์ตหน้าทิ่ม ดึงหลังกระแทกเบาะ แต่งนิดเดียวมาเกินเงินกว่า เครื่อง m n ของบีเอ็มเยอะจุกจิกกินน้ำมัน รั่วได้ทั้งตัวรอบเครื่องไม่ว่าจะหน้าหลังด้านข้าง ด้านใต้ หรือแม้แต่ในเครื่องยังมีแอบแตก ในตัวปั๊มรอบเครื่องยังมีแอบรั่วใน แค่คิดก็เหนื่อยแล้ว 
 ส่วนเครื่องเจเวลาซ่อมแค่หลักสิบ ร้อย หลักพัน ไม่เคยโดนหลักหมื่นเลย อย่างฝาวาล์วรั่วบีเอ็มโดนไปเกือบหมื่น ของเจแค่พันเดียวเอง เกียร์พังยกใหม่ลูกนึงห้าพันเอง อะไหล่เก่าใหม่หาง่าย  ตามศูนย์โตต้าและร้านทั่วไปมีทุกร้าน ไม่ตอดจุกจิกด้วยคับ   

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,649
    • อีเมล์
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 11:01:13 »
งบเยอะ m3 ก็น่าสนเคยเห็นหัวตัด m3 ยกหัวสามแสนยังเคยคิดแวบมาในใจว่า คุ้มโคตรๆเลย  ยกเครื่องและแพล่างลงใหม่ให้หมดขายต่อก็ยังได้ราคาดีกว่ารุ่นเดียวกันเยอะ
ถ้าไม่สนราคาขายอนาคต ประหยัดงบ แต่งง่าย ของแต่งเยอะ ขับสนุก 2jz gte อันนี้ฟีลรถสปอร์ตหน้าทิ่ม ดึงหลังกระแทกเบาะ แต่งนิดเดียวมาเกินเงินกว่า เครื่อง m n ของบีเอ็มเยอะจุกจิกกินน้ำมัน รั่วได้ทั้งตัวรอบเครื่องไม่ว่าจะหน้าหลังด้านข้าง ด้านใต้ หรือแม้แต่ในเครื่องยังมีแอบแตก ในตัวปั๊มรอบเครื่องยังมีแอบรั่วใน แค่คิดก็เหนื่อยแล้ว 
 ส่วนเครื่องเจเวลาซ่อมแค่หลักสิบ ร้อย หลักพัน ไม่เคยโดนหลักหมื่นเลย อย่างฝาวาล์วรั่วบีเอ็มโดนไปเกือบหมื่น ของเจแค่พันเดียวเอง เกียร์พังยกใหม่ลูกนึงห้าพันเอง อะไหล่เก่าใหม่หาง่าย  ตามศูนย์โตต้าและร้านทั่วไปมีทุกร้าน ไม่ตอดจุกจิกด้วยคับ

ขอบคุณครับผม

ออฟไลน์ joa123

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 369
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 11:11:07 »
ถามนอกเรื่องท่านหน่อยครับ

เห็นว่าใช้มา 10 ปี เครื่อง n46 ได้ซ่อมเครื่องอะไรหนักๆบ้างมั้ยครับ

ที่ตัวเครื่องก็พวกยางฝาวาวล์ ซีลโน่น นี่นั่น รั่ว ตามอายุ

รอบนอกเครื่องหนักๆก็
พัดลมไฟฟ้า
หม้อน้ำ
O/H เกียร์ + ติดออยล์
คอมแอร์อีกลูกนึง (จะเป็นลมรายการนี้ เสียตอนหมด BSI ไปนิดเดียว ตอนนั้นหาของเทียบอะไรไม่มีเลย สลบ 555)

อีกเยอะแยะ บิลเป็นปึก

ผมรวมค่าซ่อมหลังหมด BSI รวมยาง แบตเตอรี่ ก็ราวๆ 3 แสนฝ่าๆ นะ

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ paeybu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 626
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 11:24:41 »
ไม่ขายแล้วซื้อ 325i ก็ หัวตัด 330i เลยครับ

ออฟไลน์ IS2000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,191
    • อีเมล์
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 11:56:16 »
ตัวนี้ถ้าชอบแรงไปหาหัวตัด 335i เครื่อง n54 มาครับ
ผมเคยมี 335 เมื่อสิบปีที่แล้ว เป็นรถที่ทำต่อได้เยอะมาก เปลี่ยนท่อทำรีเฟลชก็แรงกว่า M3 แล้วครับ
1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,649
    • อีเมล์
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 12:48:23 »
ไม่ขายแล้วซื้อ 325i ก็ หัวตัด 330i เลยครับ
ตัวนี้ถ้าชอบแรงไปหาหัวตัด 335i เครื่อง n54 มาครับ
ผมเคยมี 335 เมื่อสิบปีที่แล้ว เป็นรถที่ทำต่อได้เยอะมาก เปลี่ยนท่อทำรีเฟลชก็แรงกว่า M3 แล้วครับ


ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Carrera

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,339
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 13:56:36 »
หาหัวตัด 335i ลงอีกเสียงครับ

N54 เล่นได้อีกเยอะครับ  แถมแหล่งข้อมูลในเน็ตเว็บต่างประเทศเยอะด้วย  และหกสูบเทอร์โบ BMW เสียงเพราะครับ 

พวกช่วงล่าง  แฮนลิ่ง  หา Aftermarket LSD มาใส่ กับโช๊คดีๆสักรุ่น (อาจจะเสริมความแกร่งตามจุดต่างๆช่วงล่างอีกหน่อย)  แค่นี้ก็ขับดีขึ้นมากแล้วครับ

------

หัวตัด M3 อาจจะดีจริงคือเกือบจบ  ได้ครบทั้งช่วงล่าง พวงมาลัย  etc  แต่ผมกลัวเรื่องเกียร์ DCT ครับ  ไม่แน่ใจเรื่องความทนทาน และราคาอะไหล่ว่าโหดเหมือน SMG แค่ไหนยังไง 

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,649
    • อีเมล์
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 14:07:14 »
ขอสอบถามเพิ่มเติมครับว่า หัวตัด 335i  จะมีเกียร์ให้เลือกมั๊ยครับ ระหว่าง M/T & A/T ครับ

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 685
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 20:52:42 »
ถ้าจะวางเครื่องหายใจเองมีแต่330i เครื่อง
n52 valve tronic อะไหล่หาไม่ยาก เปลี่ยนหัวฉีดเติมe85 ได้เดิมๆe20
n53 วาโนสคู่ ฉีดตรง มีน้อยต้องสั่ง เตรียมค่าปั้มหัวฉีดไว้ด้วย

หกสูบเรียงไม่ทำอีกแล้ว ไอเสียไม่ผ่าน เล่นหอยอารมณ์ต่างกัน
แนะนำว่าควรเล่น n52 valve tronic ถ้าหาช่างซ่อมจบได้
ขับมันกว่าวาโนสคู่ แก้ปัญหาลิ้นปีกผีเสื้อได้ดี แต่ต้องดูแลมอเตอร์หน่วงวาล์วให้ดี
ระบบล้ำมากกว่าแพงเวอร์หลายยี่ห้อ จนต้องเอาออกในรุ่นถัดมา

แรงเพราะพ่วงหอย เกาไม่ถูกที่คัน ทีเด็ดของใบพัดอยู่ที่หกสูบเรียงยกวาล์วเจ๋งกว่าชาวบ้าน
ตัวเล็กเครื่องโต ราคาเอื้อมถึงแต่ไล่หลังรถแพงๆได้ ขับง่าย ซ่อมไม่ยาก เท่ได้ทุกวัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 10, 2017, 20:58:36 โดย bahamu »

ออฟไลน์ wa330

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 22:08:59 »
งบเท่าๆกันถ้าไป2jz-gteโม ได้600-800ม้า

ออฟไลน์ bluelawn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 664
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 22:58:26 »
ไหนๆ วางแล้ว จัด 335i ไปครับ 300ม้า ทำต่อได้อีกเยอะมาก
อย่าข้ามสายพันธุ์เลยครับเสียรถหมด
แต่ถ้างบถึงจริงๆ แปลง M3 เลยก็เจ๋งนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 10, 2017, 23:08:45 โดย bluelawn »

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 23:21:09 »
ถ้าซื้อหัวตัดมาแต่งต่อก็คงต้องเอาให้สุดครับ คุ้มไม่คุ้มอยู่ที่เรา
ถ้าได้ลองทำมันก็คือประสบการณ์ ยิ่งผลลัพธ์ออกมาดียิ่งปลื้ม
แต่ถ้าอยากได้ฟิลเดิมจริงๆไม่อยากแต่ง แนะนำให้ขายแล้วซื้อ325i lci น่าจะตอบโจทย์กว่า

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,047
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2017, 07:46:13 »
ไหนๆซะจะเปลี่ยน ก็หาเครื่อง 335i แล้วทำให้แรงได้เท่า 340i ปัจจุบันครับ

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,649
    • อีเมล์
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2017, 10:29:04 »
ถ้าจะวางเครื่องหายใจเองมีแต่330i เครื่อง
n52 valve tronic อะไหล่หาไม่ยาก เปลี่ยนหัวฉีดเติมe85 ได้เดิมๆe20
n53 วาโนสคู่ ฉีดตรง มีน้อยต้องสั่ง เตรียมค่าปั้มหัวฉีดไว้ด้วย

หกสูบเรียงไม่ทำอีกแล้ว ไอเสียไม่ผ่าน เล่นหอยอารมณ์ต่างกัน
แนะนำว่าควรเล่น n52 valve tronic ถ้าหาช่างซ่อมจบได้
ขับมันกว่าวาโนสคู่ แก้ปัญหาลิ้นปีกผีเสื้อได้ดี แต่ต้องดูแลมอเตอร์หน่วงวาล์วให้ดี
ระบบล้ำมากกว่าแพงเวอร์หลายยี่ห้อ จนต้องเอาออกในรุ่นถัดมา

แรงเพราะพ่วงหอย เกาไม่ถูกที่คัน ทีเด็ดของใบพัดอยู่ที่หกสูบเรียงยกวาล์วเจ๋งกว่าชาวบ้าน
ตัวเล็กเครื่องโต ราคาเอื้อมถึงแต่ไล่หลังรถแพงๆได้ ขับง่าย ซ่อมไม่ยาก เท่ได้ทุกวัน

ที่คิดจะทำก็เพราะยังไม่เคยสัมผัส 6 สูบเรียงบีมเมอร์นี่แหละครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
งบเท่าๆกันถ้าไป2jz-gteโม ได้600-800ม้า

ขอบคุณครับ
ไหนๆ วางแล้ว จัด 335i ไปครับ 300ม้า ทำต่อได้อีกเยอะมาก
อย่าข้ามสายพันธุ์เลยครับเสียรถหมด
แต่ถ้างบถึงจริงๆ แปลง M3 เลยก็เจ๋งนะครับ
ถ้าซื้อหัวตัดมาแต่งต่อก็คงต้องเอาให้สุดครับ คุ้มไม่คุ้มอยู่ที่เรา
ถ้าได้ลองทำมันก็คือประสบการณ์ ยิ่งผลลัพธ์ออกมาดียิ่งปลื้ม
แต่ถ้าอยากได้ฟิลเดิมจริงๆไม่อยากแต่ง แนะนำให้ขายแล้วซื้อ325i lci น่าจะตอบโจทย์กว่า
ไหนๆซะจะเปลี่ยน ก็หาเครื่อง 335i แล้วทำให้แรงได้เท่า 340i ปัจจุบันครับ

ขอบคุณทุกความเห็นครับ






ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,823
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2017, 20:09:44 »
หาหัวตัดM3มาลงเลยครับ มีที่รับทำอยู่แล้ว ขายต่อก็มีคนรอรับซื้อด้วยครับ


หัวตัด m3 ต้องเอาท้ายมาด้วยมั้ยครับ พวกเบรค+ช่วงล่างหลังควรเปลี่ยนเลยมั้ยครับ



ขายตอนนี้ 4-5แสน บวกเงินไป2.5แสน หาคันใหม่ง่ายกว่า รถไม่ช้ำขายง่ายครับ

ก้อลังเลแบบนี้เหมือนกัน ขอบคุณสำหรับความเห็นครับ
เพื่อนเคยทำM6 เอามาทั้งคันเลยครับ แต่ตัดครึ่งมานะครับ ส่วน Benz ก็ AMG แทบทุกคัน ทำเสร็จแล้วใช้ต่อเบื่อๆมีคนรับซื้อไม่มีเหลือครับสำหรับรถพิเศษตระกูล AMGหรือ M Performance ครับ เพราะต่างจังหวัดยังมีความต้องการอีกมากครับ
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,649
    • อีเมล์
Re: ขอความเห็น BMW E90
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2017, 16:33:31 »
เพื่อนเคยทำM6 เอามาทั้งคันเลยครับ แต่ตัดครึ่งมานะครับ ส่วน Benz ก็ AMG แทบทุกคัน ทำเสร็จแล้วใช้ต่อเบื่อๆมีคนรับซื้อไม่มีเหลือครับสำหรับรถพิเศษตระกูล AMGหรือ M Performance ครับ เพราะต่างจังหวัดยังมีความต้องการอีกมากครับ

ขอบคุณครับพี่