หลักอยู่ที่จังหวะเลยครับ แบบนี้ จังหวะมันพอดีด้วย เหมือนรถจะเสียหลักพลิกคว่ำ และอัดกำแพงด้านซ้าย ตามาสัญชาติญาณ คนทั่วไปก็จะหักขวา น้ำหนักเลยเทไปด้านซ้าย
รถที่ล้อซ้ายยกจะพลิกคว่ำก็เลยกลับมาตั้งลำได้
ถ้ามองในแง่รถที่เสียหลักผมมองว่าช่างล่างของรถห่วย
แต่ถ้ามองที่จังหวะ ล้อซ้ายแตะพื้นแล้วนิ่ง ถือว่าช่วงล่างดีครับ
สรุป จังหวะพอดีล้วนๆ ฝืมือกับรถดีประกอบแค่นิดหน่อย
(พอดีเคยขับวิช(ที่เป็น MPV ท้ายหนัก) แล้วหักหลบสิบล้อเสียหลักล้อยกล้อแบบในคลิปเลย แต่ผมหักหลบสองตลบ ล้อเลยยกสลับทั้งซ้ายที ขวาที และรอดมาได้ ไม่มีเฉียว จึงคิดว่าแค่แบบในคลิป จังหวะล้วนๆครับ)