ตอนนี้ใกล้ตะบะแตกแล้วอ่ะ...กำลังเล็ง อิม.....คือ GC มันเก่าไป GDB ก็แพงไป....กำลังคิดว่าจะเอา TDCi ให้รู้แล้วรู้แรดอยู่เนี่ย
ของแต่งหายากดี ชอบมาก...
บอกแล้วอย่าไปสนว่า GC มันเก่า GC มีขายตั้งแต่ปี 1992 จนปี 2000 เราก็หารถปีท้ายที่สภาพนิ้งสุดๆมา ส่วน GDB ตากลมเคยลงมาให้เห็น 7 แสนปลาย แต่ทุกวันนี้มันกลับได้รับความนิยม ราคาเลยขึ้นไปจนเกือบเท่าเหยี่ยว
TDCi ราคาราวล้านไม่ยักกะบ่น ซื้ออิมก็แพงกว่านั้น 1-2 แสนบาท แต่ต้องเลือกเอาว่าอยากได้อะไรกันแน่ สิ่งที่ TDCi ให้ไม่ได้เหมือนอิมคือเครื่องเทอร์โบ Potential 300 ม้า (คอขาว) และโมต่อได้ 400ม้า (คอแดง) และแทร็คชั่นขับ 4 กับ Credibility เวลาขับผ่านกลุ่มสาวๆมหาลัย
แต่ TDCi มีสิ่งที่ดีกว่าคือแรงบิดมากองแต่เนิ่นโดยแทบไม่รอรอบ ขับสบายกับเกียร์คลัทช์คู่ที่แสนรู้และขับสนุก แถมวิ่งทางไกลสบาย 16 กิโลลิตร รวมถึงการใช้วัสดุอุปกรณ์ภายในและดีไซน์ที่มีคลาสกว่ามาก
ไม่ว่าจะได้อะไรมา มันดีคนละด้าน แต่ดีและเป็นประสบการณ์ของชีวิตทั้งนั้นครับอาร์ต
ปล. เสาร์นี้อยากดูจอร์จขึ้นไดโน่ Tiida พันหก โทรหากรูเน่อ
คือกูเป็นคนสับสนในชีวิต (ดีไม่สับสนทางเพศด้วย 5 5 5 ) อิมมันเหมือนสุดโต่งไปหน่อยสำหรับกูซึ่งบุคลิคกูมันไม่เหมาะเลย กูหน้าตาเด็กเรียนเกินไป
แต่โฟกัสได้รถใหม่ มีวารันตีอีกสามปี หรือจะเสียเงินซื้อเพิ่มเป็นห้าปีก็มีบริการ และหลังจากกูได้ขับไอ้เกียร์ ดูอั้นๆครัชเนี่ย...กูชักจะติดใจว่ะแพน
และแนวทางของดีเซลเทอร์โบมันโมต่อได้อีกเยอะเลยว่ะ โดยส่วนตัวคิดว่ามันจะเป็นรถที่เหมาะสมกับคนมีลูกเมียอย่างกูด้วยหล่ะ
อีกอย่างเมียอแบฟรูทแล้วด้วย....ตอนนี้เริ่มทะยอยระเบิดของแต่ง FD ออกก่อน ส่วนตัวรถว่ารอให้ลงตัวจะปล่อยแล้ว
เอาตังค์ไปดาวน์ Focus TDCi อ่ะ.....ประมาณปลายปีน่ะนะ มึงจะได้เห็น TDCi ที่จ๊าบสุดประเทศแน่นอน เชื่อกู.......
ปล.เย็นนี้มีแดกข้าวนะ เดี๋ยวสายๆกูโทรหา
ปล.รถใครวะ ไอ้โต้งแม่งพันแปดนิ...กูเดา รถไอ้โอ๊ตตัวอ่อน