BSI กับ Warranty เนี่ย คือถ้าจะโทษว่าลูกค้าเข้าใจผิด ก่อนลูกค้าเข้าใจผิดมันต้องเริ่มจากการสื่อสารที่ผิดๆ จากต้นทางก่อนหรือเปล่า
BMW TH สื่อสารยังไง แล้วเซลสื่อสารกับลูกค้ายังไง เซลอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจได้ไหมว่าอะไรคือ BSI อะไรคือ Warranty ทุกวันนี้ก็เซลไ่ม่ใช่เหรอที่ใช้ "BSI คือ Key Success ของการขาย" ถ้าอ้างลูกค้าก็คงไม่ใช่มั้ง
BSI ปรับเหลือ 3 ปีผมว่ายังไม่มีผลกับความรู้สึกเท่ากับตัวเลข 60,000 กม. (ถ้าจริงนะ รอประกาศเป็นทางการ) ทั้งที่สัดส่วนมันก็ลดมาจาก 100,000 กม. นั่นแหละไม่ได้มีอะไรแปลก แต่คนไทยฝังหัวกับตัวเลข 3 ปี หรือ 100,000 กม. ไปซะแล้ว ทั้งที่มันก็คนละเรื่องอะนะ