ผู้เขียน หัวข้อ: --สรุป Ford ranger raptor ตัวใหม่จะไม่ทำตลาดบ้านเราใช่มั้ยยครับ--  (อ่าน 7568 ครั้ง)

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
อาทิตย์ก่อนฟังรายการช่วงคุณจิมมี่ตอบคำถาม มีคนถามคุณจิมมี่ตอบว่าไม่ทำตลาดในบ้านเรา ? น่าเสียดายนะครับ


ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,814
Raptor จะมาลง Ford Fac ระยองล้าน%แน่ครับ. รวมถึงการทำตลาดในไทย

ส่วนเร็วๆนี้ mustang by ford 3.x ลบ.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 09, 2017, 16:24:39 โดย Pegasus7700 »
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,062
    • อีเมล์
Raptor เป็นช่วงล่างหลังคอยสปริง สมมุติถ้าขายในไทยราคาจะดันไประดับ Everest แถวๆ 1.4-1.5 ล้าน จะซื้อกันเหรอครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,632
Ranger ราคา Everest ใครจะซื้อ ขายได้ก็คงหลักหน่วย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,450
คงไม่มีเหตุผล​อะไรที่ต้องมาทำตลาดในไทย

ออฟไลน์ gorilla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,462
Mustang ราคาควรเท่า 86 นะครับ เมืองนอกพอๆกัน. เปิดซัก 2.3 ล้าน น่าจะได้ยอดพอสมควร

Ford มาทำน่าสนใจเลยทีเดียวครับ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,420
    • อีเมล์
Raptor เป็นช่วงล่างหลังคอยสปริง สมมุติถ้าขายในไทยราคาจะดันไประดับ Everest แถวๆ 1.4-1.5 ล้าน จะซื้อกันเหรอครับ

ทำไมดันละครับ
กะบะ ภาษี ถูก ต้องแหนบเท่านั้นเหรอ ถึงจะได้ภาษีต่ำ

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,062
    • อีเมล์
Raptor เป็นช่วงล่างหลังคอยสปริง สมมุติถ้าขายในไทยราคาจะดันไประดับ Everest แถวๆ 1.4-1.5 ล้าน จะซื้อกันเหรอครับ

ทำไมดันละครับ
กะบะ ภาษี ถูก ต้องแหนบเท่านั้นเหรอ ถึงจะได้ภาษีต่ำ

ถ้าไม่ใช้แหนบเสียภาษีเรทเดียวกับรถเก๋งครับ ดู ranger ตอนเดียวที่ช่วงล่างหลังเป็นสปริงได้ ราคาซัดไป8แสนกว่าเลย

ออฟไลน์ Mekkub

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 435
    • อีเมล์
Mustang เข้ามา 3.x นี่ตายสนิทครับ ทุกวันนี้เกรย์ลดกระหน่ำ 3.4 ล้านอัดโปรเพียบยังขายลำบากเลยครับ อย่างที่ข้างบนบอกถ้าอยากเอามาทำตลาดจริงๆราคาควรไปชนกับพวก Ft 86 อะไรแบบนั้นดีกว่า 2.4-2.6 กำลังสวย มากกว่านั้นคนหนีไป c coupe กับ series 4 หมด

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,814
Mustang เข้ามา 3.x นี่ตายสนิทครับ ทุกวันนี้เกรย์ลดกระหน่ำ 3.4 ล้านอัดโปรเพียบยังขายลำบากเลยครับ อย่างที่ข้างบนบอกถ้าอยากเอามาทำตลาดจริงๆราคาควรไปชนกับพวก Ft 86 อะไรแบบนั้นดีกว่า 2.4-2.6 กำลังสวย มากกว่านั้นคนหนีไป c coupe กับ series 4 หมด
เห็นด้วยครับ. หากราคาลงไปชน86,brz สองล้านนิดๆ แรงกว่าร้อยม้า ก็น่าจะเฮครับ
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ Mighty-X

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,016
มาเถ้อ...ผมว่ายังไงก็ขายได้
ขนาดตัวหัวเดี่ยว คอยล์ปริงแบบ Everest
แต่กระจกหมุน คนยังรอข้ามเดือนเลยครับ

อย่างน้อยก็เจาะตลาดกระบะ High-End ได้อยู่นะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 10, 2017, 09:56:04 โดย Mighty-X »

ออฟไลน์ baeyongcai

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 438
ตอนที่ 3.2WT เปิดตัวใหม่ๆ ราคาก็กระโดดกว่าเจ้าอื่น แต่ก็ขายดี รอกันเกือบปี
และถ้า Ranger Raptor มาจริงๆ ก็คงเป็นลักษณะที่ว่าเจาะพวกคนใช้กระบะระดับบน 
เช่นกลุ่มลูกค้าที่ใช้3.2สายลุยจัดเต็ม และ กลุ่มที่ออก 3.2SWB ทำเต็ม 
เชื่อว่าถ้านำมาขายจริงๆก็จะมีกลุ่มคนที่ซื้ออยู่แล้วครับ

ออฟไลน์ Ws pattaya

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 726
เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วผมเจอ เรนเจอร์ติดป้าย TC อะไรสักอย่างวิ่งแถวถนนเทพประสิทธิ์ พัทยา งงเหมือนกันครับ ว่าคืออะไร

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,510
ผมก็คิดว่าไม่น่าเข้ามาครับ

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
ต่อให้ไม่ใช้แหนบและราคาพุ่งสูง ผมว่ามันก็มีคนซื้ออยู่ดีแต่อาจจะเป็นกลุ่มที่ซื้อไปเน้นนั่งบรรทุกเล็กๆน้อยๆ แต่อยู่ที่ว่าคนกลุ่มนี้มีมากพอให้บริษัทจะเอามาขายหรือคุ้มทุนเค้ารึเปล่า