ถ้าคนใช้รถน้อยจิ้มไปที่ 2.4L แบบไม่คิดเลยครับ แต่ถ้าใช้รถเยอะๆ หรือเจอรถติดบ่อยๆจุดคุ้มทุนน่าจะไวขึ้นนะครับ
ปล. ลองอ่านตารางค่าบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กม.แรกของเครื่องเบนซินกับดีเซล ค่าบำรุงรักษาเครื่องดีเซลอยู่ที่ 42,453 บาท ส่วนเบนซินอยู่ที่บาท 31,277 บาทครับ แต่ส่วนต่างจะไปตีตื้นเอาตรงค่าต่อภาษีประจำปีที่ดีเซลจะถูกกว่าเบนซินนิดหน่อย