//Mitsubishi Xpander เปิดตัวที่อินโด เบนซิน 1.5 มี 6 รุ่นย่อย ราคาถูกกว่า BR-V//

MoO Cnoe

Mitsubishi Xpander : MiniMPV 7 ที่นั่ง เปิดตัวแล้วที่อินโดนีเซีย
เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 5MT / 4AT มีให้เลือก 6 รุ่นย่อย
ราคาถูกกว่า Honda BR-V เตรียมเปิดตัวในไทยปลายปี 2017 นี้

อ่านข้อมูล และ ชมภาพ Official ทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/mitsubishi-xpander-minimpv-official-launch-indonesia/




Activehybrid

โว๊ะ เจ๋งอะ ถูกใจราคา พ่อบ้านใจกล้าขอเล็ง รอดูผลเทสK.Jimmyอีกที



masuoka

ทำออกเป็น MPV Crossover ลุยได้ทั้งทางฝุ่น ทางเรียบ  เพลงเร้าใจดี




carenaruk

มีโอกาสขึ้นเป็นที่1นะครับแบบนี้ สวยแปลก ราคาเบาๆ



Ex_machina




MUK

น่าจะจายดีครับถ้าราคามาประมาณนี้จริงๆ บวกโปรดีๆ ของมิตซู



zeriw009

ราคาไทย 7 แสนต้นๆ ถึงแปดแสน
กลางๆ แต่ถูกกว่า brv  เป็นไปได้ยาก (ผมเดา)
㋡  ㋡ ขายรถที่สวยสมบูรณ์แบบในตอนนี้ อีก 50 ปี จะเอาอะไรมาขาย



No Trespassing

เอา 4G91 ออกจากห้องเก็บของมาปัดฝุ่นใหม่ กลับหัวเครื่อง ใส่ Mivec

ว่าแต่ 4AT นี่รหัส F4A222 ดั้งเดิมหรือเปล่าครับ ถ้าใช่นี่อย่างฮา เพราะตั้งแต่สมัย Ecar เลย แต่เกียร์เปลื่ยนนุ่มดีนะครับ ส่งกำลังใช้ได้

มิตซูมีเครื่องดีๆเยอะครับ เทคนิคก็ดี ได้แต่หวังว่ามิตซูทศวรรษใหม่คงจะมีอะไรน่าตื่นเต้นบ้างครับ



FXXK IT

อืม เบรคมือ



peterW

รุ่นนี้ น่าจะขายดี
รถแบบนี้ ต้อง กว้าง คุ้มค่า สวย ไม่ขี้เหร่ ออฟชั่นโอเค (แต่คงจะมีถุงลมแค่ 2 ใบ)
และที่สำคัญราคาไม่แพง over
ข้อเสียอย่าง (เครื่องเกียร์เก่า ภายในโบราณ) ยอมมองข้ามได้
แต่ถ้าแพงระดับ HRV / CX3 ข้อเสียแบบนี้ คงไม่ปล่อยผ่าน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 10, 2017, 21:18:00 โดย peterW »



แมวดราม่า

ด้านหน้า ได้แรงบันดาลใจจาก Alien vs Predator แน่นอน

ส่วนที่เหลือรอบคัน ผมชอบนะ ข้างในให้ความรู้สึกทรงๆ Innova ตัวใหมนี่ และท้ายสวยมากกก
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/



Boyja

ข้างนอกล้ำมาก ทำไมไทรทันไม่ทำแบบนี้น้า... :-\ รอดุราคาครับ อาจจะเปลี่ยนใจจากกระบะ...ก้อเป็นได้  :-X



Joii

ขายไทยกรุณาสวมชุดแต่งมาให้เรียบร้อย :-X



รักเธอเสมอ

ช่วยเอาไฟท้ายทรงนี้ไปยัดที่ตรูด PJS หน่อยได้ไหม ?



Barracuda

+1 เลย สวยกว่าเห็นๆ



GOBBS

ถ้าราคาเท่าหรือถูกกว่าโมบิจริงๆ
ที่ตายรายแรกคือ เอติก้า ตามด้วย อีโค่สปอร์ต โมบิ กับ บีอาร์วียังพอได้เพราะแบรนด์มันแข็ง(แต่ยอดลดแน่นอน) เซียนต้ามีจุดขายกับแบรนด์
.....
ถ้าตั้งราคานี้ได้จริงๆ มีขั้นต่ำ 3ร้อยคันต่อเดือนได้เลยนะ
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด



BoringZee

ผมว่าสวยดีนะแต่ผมไม่ชอบไฟหน้าอ่ะ ส่วนเรื่องเครื่องเกียร์ ถึงจะเก่าแต่ถ้าปรับจูนในดีผมว่ามันทนกว่าเครื่องรุ่นใหม่ๆอ่ะครับ(อันนี้ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า 555)



Night_Angel

เอา 4G91 ออกจากห้องเก็บของมาปัดฝุ่นใหม่ กลับหัวเครื่อง ใส่ Mivec

ว่าแต่ 4AT นี่รหัส F4A222 ดั้งเดิมหรือเปล่าครับ ถ้าใช่นี่อย่างฮา เพราะตั้งแต่สมัย Ecar เลย แต่เกียร์เปลื่ยนนุ่มดีนะครับ ส่งกำลังใช้ได้

มิตซูมีเครื่องดีๆเยอะครับ เทคนิคก็ดี ได้แต่หวังว่ามิตซูทศวรรษใหม่คงจะมีอะไรน่าตื่นเต้นบ้างครับ

4A91   ครับ  คนละตัวเลย

ยกจาก Mitsubishi Colt  กับ lancer 1500 ในบางประเทศ  ไม่ขี้เหล่นะ ถ้า block นี้

ぼく は くま くま.... くま......

くるま じゃないよ

2000 Lancer F-Stye --> Evolution V
1994 Lancer E-CAR 1.6 JDM



TNP

สวยเกือบ perfect  แต่...รับไม่ได้กับ 2 จุดใหญ่

1. ภายนอก สวยรอบคันแล้ว ยกเว้น ไฟหน้า อย่างเดียว  ดูกี่ทีๆ กี่มุมๆ ก็ไม่เห็นว่า มันจะสวยตรงไหน

2. แผงคอนโซล / แผงหน้าปัดภายใน  จืดชืดดดดด  เทียบกับ Mitsubishi Eclipse Cross  นึกว่า รถคนละยี่ห้อ

ถ้า...ถ่ายภาพแผงคอนโซล / แผงหน้าปัด เอามาให้โหวต โดยไม่ให้เห็นยี่ห้อ Mitsu ... จะมีใครคิดมั้ยว่า  นี่คือ รถญี่ปุ่นระดับยี่ห้อ Mitsubishi

เฮ้อ... ไม่รู้ว่า มันผ่านการอนุมัติแบบ ออกมาได้ยังไง



Dark Overlord

สวยเกือบ perfect  แต่...รับไม่ได้กับ 2 จุดใหญ่

1. ภายนอก สวยรอบคันแล้ว ยกเว้น ไฟหน้า อย่างเดียว  ดูกี่ทีๆ กี่มุมๆ ก็ไม่เห็นว่า มันจะสวยตรงไหน

2. แผงคอนโซล / แผงหน้าปัดภายใน  จืดชืดดดดด  เทียบกับ Mitsubishi Eclipse Cross  นึกว่า รถคนละยี่ห้อ

ถ้า...ถ่ายภาพแผงคอนโซล / แผงหน้าปัด เอามาให้โหวต โดยไม่ให้เห็นยี่ห้อ Mitsu ... จะมีใครคิดมั้ยว่า  นี่คือ รถญี่ปุ่นระดับยี่ห้อ Mitsubishi

เฮ้อ... ไม่รู้ว่า มันผ่านการอนุมัติแบบ ออกมาได้ยังไง

ภายในดีกว่า eco car ของค่ายมาครึ่งระดับครับ (ให้สังเกตุพวงมาลัยมิราจ)



No Trespassing

เอา 4G91 ออกจากห้องเก็บของมาปัดฝุ่นใหม่ กลับหัวเครื่อง ใส่ Mivec

ว่าแต่ 4AT นี่รหัส F4A222 ดั้งเดิมหรือเปล่าครับ ถ้าใช่นี่อย่างฮา เพราะตั้งแต่สมัย Ecar เลย แต่เกียร์เปลื่ยนนุ่มดีนะครับ ส่งกำลังใช้ได้

มิตซูมีเครื่องดีๆเยอะครับ เทคนิคก็ดี ได้แต่หวังว่ามิตซูทศวรรษใหม่คงจะมีอะไรน่าตื่นเต้นบ้างครับ

4A91   ครับ  คนละตัวเลย

ยกจาก Mitsubishi Colt  กับ lancer 1500 ในบางประเทศ  ไม่ขี้เหล่นะ ถ้า block นี้

ตัวเดียวกันครับลูกสูบ + กระบอกสูบเดียวกัน คือ

4G91 คือ 78.4 x 77.5 มม.
4G92 คือ 81.0 x 77.5 มม.
4G93 คือ 81.0 x 89.0 มม.

ส่วน 4A91 ก็ 78.4 x 77.5 เหมือนกัน ก็เท่ากับเอาของเดิมมาปัดฝุ่นนั้นละครับ
เพียงแต่กลับหัวเอาไอดีหันไปหน้าเครื่อง แล้วใส่ Mivec จากนั้นเปลื่ยนรหัสจาก G เป็น A

เครื่องดีนะครับ สมัยก่อนผมอยากเอามาใส่ Ecar ด้วยซ้ำ แต่เพราะดูแล้วราคาแรงแถมหายาก ยุคนั้น 4G93 DOHC หาง่ายกว่า เลยล้มเลิกความคิดไปครับ



SM.

คิดว่ามาบ้านเรา คงไม่เปลี่ยนอะไรมากแล้ว



Olympuspen

ตัวท็อบมิราจ มีอะไร ตัวท็อป Xpander ต้องมีนะครับผมว่า ไม่งั้นอาย อีโค่คาร์ แน่



boyyyy

ขายดีแน่นอน



ps000000

ถ้าไม่มีดีเฟคอะไรจุกจิกน่าจะขายได้พอสมควร



Fun_Hadyai

โอเคหมดทุกอย่าง ผิดหวังอย่างเดียวเลย คือ แผงควบคุมระบบแอร์ครับ เป็นแบบมือหมุนก็ทำใจรับได้แล้ว ทั้งๆที่ attrage, mirage ตั้งแต่ตัวรองTop ก็เป็นแบบดิจิตอลปุ่มกดกันหมดแล้ว แต่ที่รู้สึกแย่มากๆก็คือ แม้แต่ปุ่ม A/C on,off  ก็ไม่แยกมาให้ด้วย ทีนี้อยากจะเปิดพัดลมเป่าตู้แอร์ก่อนเข้าบ้านจะต้องมาบิดเพื่อปิดปุ่มปรับอุณหภูมิอีก ซึ่งเราตั้งไว้เหมาะกับการขับขี่ของเราแล้ว แค่นี้ก็ให้มาไม่ได้ รถอีโค่คาร์ หรือ B-segment ที่ไม่ใช่แอร์ดิจิตอลเค้าก็แยกปุ่ม A/C on,off มาให้หมดแล้ว(ยกเว้นโตโยต้า) ผมดูแล้วเหมือนจะเป็นคู่แข่งกับ Avanza กับ Ertiga โดยตรงนะครับ เพราะภายในเชยมากๆพอๆกัน ยังไม่ถึงขั้นแข่งกับ br-v หรือ mobilio