J32 ตัว 2.5 V6 ไม่ได้ประหยัดเลยครับ แต่เป็นตัวสุดท้ายของตระกูลนี้ที่ได้ V6 ทนแก็ส
ถ้าไม่ได้คิดจะเอามาติดแก็สวิ่งแต่ต้น และไม่ได้จะเอาตัวทอปสุดๆ เลย 200XL ก็เหลือเฟือแล้วกับการใช้งานปกติ
มือสองตอนนี้ 200XL น่าจะราวๆ 4 แสนปลายๆ 250XV ห้าแสนปลายๆ หรือถ้าจะเอาปีไมเนอร์ที่ทำออยเกียร์แล้ว ก็บวกอีกหลายหมื่นครับ
ปล. ถ้าอยากได้อารมณ์เทียน่าแท้ๆ แนะนำ เอาตัวเก่า J31 ตัว 2.0 มาวาง QR25DE ครับ
วัสดุอุปกรณ์และดีไซน์ ผมชอบตัวเก่ามากกว่ามาก วาง QR25DE นี่จบเลย กำลังขับเคลื่อนเพียงพอ แถมประหยัดน้ำมันด้วย