ผู้เขียน หัวข้อ: Ranger กับ Everest 2.2 ที่มีเสียงโบหวีด สามารถเข้าไปเปลี่ยนชิ้นส่วนได้แล้วนะครับ  (อ่าน 6702 ครั้ง)

ออฟไลน์ TrentXWB

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
  • เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ
แวะมาแจ้งข่าว
สมาชิกท่านใดใช้
Ranger กับ Everest 2.2
ที่มีปัญหาเสียงหวีดผิดปกติจากเทอร์โบ
สามารถเข้าไปเปลี่ยนชิ้นส่วนได้แล้วครับ
โดยชิ้นที่จะเปลี่ยนคือตัวเทอร์โบ โดยจะเปลี่ยนจากเทอร์โบ Euro 2-4 เป็น Euro 5 ครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
เห็นในคลับมีจดหมายมาแจ้งให้เปลี่ยนถุงลมม่านหรือด้านข้างด้วยครับ แต่ไม่ทุกคัน ทั้ง Ranger และ Everest

เรื่อง Turbo นี่ผมก็พึ่งรู้ แต่เพราะ 2.2 ตัวแรกๆอาจจะยังไม่มากเท่า 3.2 มั้ง

ที่เคยเคลมของ Everest ล็อตแรกๆที่ศูนย์แจ้งให้เปลี่ยนรถผมมีที่ครอบเข็มขัดนิรภัยเบาะแถว 3 กับอะไรซักอย่างแถวๆม่านถุงลมแถวที่ 3 เค้าบอกว่ามันอาจจะทำให้ถุงลมทำงานไม่เต็มที่

จริงๆมีอีกอย่างที่อยากให้เคลมให้ทุกคัน ไม่ใช่เกิดอาการแล้วค่อยเคลมคือ CPK ในตัว 3.2 ล็อตแรกๆ - ปลายเมษาปีก่อนนี่แหละ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ coolcarrera

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 518
เอ ตัว turbo ของมาตรฐาน euro 4 นี่ต่างกับ euro 5 ด้วยหรือครับ อันนี้ไม่เคยทราบมาก่อน
E3, D15 Carb, 2E
F22B VTEC, J30A VTEC
1TR, 1NZ
D4CB
1GD, R18

ออฟไลน์ meeuwarn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
เคนเห็นคนพังไปแล้ว เปลื่ยนเองไปแล้วตามอู่นอก ราคาโบ ราวๆ40000 ถ้าจำไม่ผิด :-X :-X :-X :-X :-X

ออฟไลน์ TrentXWB

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
  • เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ
เห็นในคลับมีจดหมายมาแจ้งให้เปลี่ยนถุงลมม่านหรือด้านข้างด้วยครับ แต่ไม่ทุกคัน ทั้ง Ranger และ Everest

เรื่อง Turbo นี่ผมก็พึ่งรู้ แต่เพราะ 2.2 ตัวแรกๆอาจจะยังไม่มากเท่า 3.2 มั้ง

ที่เคยเคลมของ Everest ล็อตแรกๆที่ศูนย์แจ้งให้เปลี่ยนรถผมมีที่ครอบเข็มขัดนิรภัยเบาะแถว 3 กับอะไรซักอย่างแถวๆม่านถุงลมแถวที่ 3 เค้าบอกว่ามันอาจจะทำให้ถุงลมทำงานไม่เต็มที่

จริงๆมีอีกอย่างที่อยากให้เคลมให้ทุกคัน ไม่ใช่เกิดอาการแล้วค่อยเคลมคือ CPK ในตัว 3.2 ล็อตแรกๆ - ปลายเมษาปีก่อนนี่แหละ

เข็มขัดนิรภัยอะไรนี้เหมือนเคยผ่านตาแว้บๆ ครับ

แต่ไอ้ CPK นี่ไม่คุ้นเลย เดี๋ยวจะลองไปนั่งดูให้นะครับว่ามีแจ้งออกไปแล้วบ้างมั้ย


เอ ตัว turbo ของมาตรฐาน euro 4 นี่ต่างกับ euro 5 ด้วยหรือครับ อันนี้ไม่เคยทราบมาก่อน

หมายเลขอะไหล่ คนละเบอร์นะครับ ต่างมากต่างน้อยนี่ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ เพราะยังไม่ได้จับอะไหล่ทดแทนตัวจริงเลย
อันนี้ของเดิม FB3Q-6K682-AB
อันนี้ของใหม่ FB3Q-6K682-MA


เคนเห็นคนพังไปแล้ว เปลื่ยนเองไปแล้วตามอู่นอก ราคาโบ ราวๆ40000 ถ้าจำไม่ผิด :-X :-X :-X :-X :-X

เวรกรรม  :(

ออฟไลน์ Ws pattaya

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 726
เคนเห็นคนพังไปแล้ว เปลื่ยนเองไปแล้วตามอู่นอก ราคาโบ ราวๆ40000 ถ้าจำไม่ผิด :-X :-X :-X :-X :-X

โอ้ยๆลมจับครับ

ออฟไลน์ ismael

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 980
อาการเป็นไง
รุ่น Mc แก้ปัญหายัง

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
เคนเห็นคนพังไปแล้ว เปลื่ยนเองไปแล้วตามอู่นอก ราคาโบ ราวๆ40000 ถ้าจำไม่ผิด :-X :-X :-X :-X :-X
หา F55V มาใส่ยังถูกกว่านี้เลย 55+
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
เคนเห็นคนพังไปแล้ว เปลื่ยนเองไปแล้วตามอู่นอก ราคาโบ ราวๆ40000 ถ้าจำไม่ผิด :-X :-X :-X :-X :-X

 ??? ??? ??? แพงกว่า VGS Turbo เสียอีก
ถ้าเป็น Navara ลง F55V ได้สบายๆเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 29, 2017, 17:17:54 โดย Darkart »
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์