// พาไปชมรถคันจริง Audi Q7 : 3 รุ่นย่อย ทั้งภายนอก และ ภายในห้องโดยสาร //

MoO Cnoe

Audi Q7

ราคาอย่างเป็นทางการ (นำเข้า CBU)

Q7 40 TFSI quattro  4,499,000 บาท (เบนซิน 252 แรงม้า)
Q7 45 TDI quattro S-Line  4,799,000 บาท (ดีเซล 249 แรงม้า)
Q7 45 TFSI quattro S-Line  4,999,000 บาท (เบนซิน 333 แรงม้า)

โดย Meister Technik ผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ รับประกัน Warranty 5 ปี หรือ 150,000 km. พร้อม 24hr Road-side Assistant บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี รายละเอียดของ Meister Technik อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่ http://www.headlightmag.com/audi-q7-price-audi-thailand-meister-technik/


Q7 40 TFSI quattro  4,499,000 บาท (เบนซิน 252 แรงม้า)

Exterior ภายนอก






Engine เครื่องยนต์

เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ Direct Injection ขนาด 2.0 ลิตร 1,984 ซีซี. พ่วงเทอร์โบ กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 82.5 x 92.8 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 9.6 : 1 พละกำลังสูงสุด 252 แรงม้า ที่ 5,000 – 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 370 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 4,500 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Tiptronic 8 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลา quattro permanent all-wheel drive ความจุถังน้ำมัน 75 ลิตร



Interior ภายในห้องโดยสาร




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 30, 2017, 21:40:48 โดย MoO Cnoe »



MoO Cnoe

Q7 45 TDI quattro S-Line  4,799,000 บาท (ดีเซล 249 แรงม้า)

Exterior ภายนอก











Engine เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ดีเซล V6 Commonrail Direct Injection ขนาด 3.0 ลิตร 2,967 ซีซี. พ่วงเทอร์โบ กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 83.0 x 91.4 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 16.0 : 1 พละกำลังสูงสุด 249 แรงม้า ที่ 2,910 – 4,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร ที่ 1,500 – 3,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Tiptronic 8 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลา quattro permanent all-wheel drive ความจุถังน้ำมัน 75 ลิตร



Interior ภายในห้องโดยสาร




































MoO Cnoe

Q7 45 TFSI quattro S-Line  4,999,000 บาท (เบนซิน 333 แรงม้า)

Exterior ภายนอก






Engine เครื่องยนต์

เครื่องยนต์เบนซิน V6 Direct Injection ขนาด 3.0 ลิตร 2,995 ซีซี. พ่วง Supercharger กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 84.5 x 89.0 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 10.8 : 1 พละกำลังสูงสุด 333 แรงม้า ที่ 5,500 – 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตร ที่ 2,900 – 5,300 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Tiptronic 8 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลา quattro permanent all-wheel drive ความจุถังน้ำมัน 85 ลิตร



Interior ภายในห้องโดยสาร















Underseven

Audi จ้าง Interior ใหม่ได้ไหมนะ
รถระดับนี้ น่าจะออกแบบให้ดูหรูได้มากกว่านี้นะครับ
 :( :( :(



Nut_K

ผมว่าภายในมัน look cheap ไปนิดเมื่อเทียบกับราคาและคู่แข่ง หรือเพราะผมตาไม่ถึงหว่า

แต่ราคานี่เบียดคู่แข่งสบายๆเลย



Automotive Innovations

มันดูยังไม่สุดอ่ะ ทั้งภายนอกภายใน
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



paulmoderndog

ผมว่าxc90ดูดีกว่า แล้วมันก็มี7ที่นั่งด้วย ผมว่าถ้าเอา5ที่นั่ง Q5ก็พอดูน่าใข้กว่า หลังจากที่ใช้rx200tมา ผมยังรู้สึกว่ามันใหญ่ไปสำหรับ ถนนบ้านเรา  Q7คงกลับรถในซอยหรือจอดลำบากกว่ารถทั่วไป



mathusw

ตัว TDI น่าสนใจสุดเลยทีเนี่ย 4.8M ไม่แพงสำหรับประกอบเยอรมันทั้งคัน
Option ก็พอไหวอยู่แอบน้อยไปหน่อยแอบน้อยใจ ได้รถใหญ่กว่าเจ้าอื่นถือว่าน่าสนเลยทีเดียว
Bmw 25d vs Lexus RX200t vs Audi Q7TDI vs Volvo XC90D5
2013 : Volkswagen Touareg  Hybrid
2014 : BMW Activehybrid 5 M-Sport
2014 : Toyota Yaris ECO
2017 : Toyota Vigo J (2010)



The Mechanics of Emotions

ภายในดูมันจืดๆ ไปหน่อยอ่ะครับ มันเหมือนขาดมิติดูเรียบๆ ถ้า BMW ก็จะมีสันมีนูนเหมือนเล่นระดับ อันนี้ minimal เกิน 555
2010 BMW 325i M Sport
2016 Mazda CX-5 2.0S



Arado_kung

ขุ่นพระ ถ้าจ่ายไม่ถึง 4.99 ได้แอร์ลูกบิดธรรมดา เกินไปหน่อยมั้ย =_=



NONT4477

ไม่ชอบภายใน AUDI พยายามจะลดปุ่มที่ติดแนวที่คอนโซลหน้าตั้งมาเป็นแนวนอนบริเวณคอนโซลกลางแถวๆเกียร์ พอดูแบบนี้แล้วเหมือนมีอะไรให้กดเล่นไม่เยอะ ดูไม่สมราคา
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^



โอมายวาโมะชินเดริว

ท๊อป 4.99 ยังไม่มี Panoramic-Sunroof
What....... WhatttttdaaaaaaaFxxxxxx !!!!!  :o



Anvers30

ภายในเอาดี้ยุคนี้ เป็นปัญหาระดับชาติที่ต้องแก้ไขโดยด่วน การประกอบเนี๊ยบไม่เถียง แต่ผิวสัมผัสแอบสากมือปนแข็ง กอปรกับสีสันจืดชืดหม่นๆ ทึมๆ มันไม่ไหวจริงๆ

ภายในแจกัวร์ก็อีกราย ถ้าไม่นับดีไซน์ที่ยังดูมีชั้นเชิง วัสดุ ผิวสัมผัส ถือว่าสอบตก ยิ่งไปกว่านั้น คือการประกอบไม่เรียบร้อยหลายจุด สายไฟห้อยต่องแต่งใน trunk เอย มี gap ไม่เสมอกันตรงประตู แผงคอนโซลเอย จะบอกว่ารถญี่ปุ่นแตนๆ ยังเก็บงานดีกว่านี้เลยนะ ไม่ต้องเทียบใครอื่น เทียบกับรุ่นเก่าตัวท่านเองน่ะแหละ เอาดี้ก็เช่นกัน เทียบกับรุ่นเก่าตัวเองก่อนเลย ว่ามันมาถึงจุดนี้ได้ยังไง

เสียดายว่าสองยี่ห้อนี้ ให้การขับขี่ถูกใจผมที่สุด เอาไปเลยทุกด้าน แต่ติดปัญหานี้จริงๆ ทำให้คิดหนักถ้าจะซื้อใช้ :(



Nonlamer

Interior ดูไม่สมกับราคารถเลยครับ



Krongbun

Audi จ้าง Interior ใหม่ได้ไหมนะ
รถระดับนี้ น่าจะออกแบบให้ดูหรูได้มากกว่านี้นะครับ
 :( :( :(

จริง!! ราคาขนาดนี้ เบาะโคตรจะดูไม่แพงเลย
ช่องแอร์ยาวๆนั่นอีก



kenny523

ภายในผมชอบเจ้านี้ ส่วนออดี้ไฟท้ายดีขึ้นมากล่ะปกติจะย้วยๆน่าเกลียด



SUN-PS

ภายในเห่ยจริงๆ ภายนอกก็เชยๆ จะขายได้ยังไงครับนี่



Underseven

ขออัญเชิญคนออกแบบคนนี้กลับมาได้ไหมครับ

อ้างถึง
...ภายในห้องโดยสารของ Continental GT ได้รับการออกแบบโดย Romulus Rost ซึ่งเป็นผู้ออกแบบภายในของ Audi TT รุ่นแรก ภายในห้องโดยสารของ Continental GT ใช้วัสดุจากธรรมชาติที่มีคุณภาพสูง และ เป็นของแท้ทั้งหมด เช่น เยื่อไม้แบบพิเศษทำจากไม้หายาก Koa โดยใช้ปริมาณถึง 10 ตารางเมตรต่อรถ 1 คัน และ ใช้เวลาในการผลิตด้วยมือถึง 9 ชั่วโมง...

 ;D ;D ;D



NavaneS

เทียบกับเจ้าสวีเดน...

ออดี้มันก้อจะเชยๆจืดๆไปเลยนะเนี่ย.. ::)
Peugeot505
BMW 318i
Honda Accord G6
Toyota Wish
Honda City
Honda Accord G9
BMW 528i M Sport
KIA Grand Carnival



Sleepy Boy

สงสัย ความเห็นเป็นเอกฉันท์  ???



holahola66

เกิดอะไรขึ้นกับค่ายที่เคยออกแบบรถได้ ล้ำ และสวยมากๆนะ A6C5 เทียบกะw210 e39 ล้ำหน้าเค้าไปไกลเลย ในอดีตนะ
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt



DKKD

พยายามกดราคาจน option และการตกแต่งหายหมดมาเต็มๆก็ดูไม่แย่


แอบเสียดาย audi บ้านเราไม่น่าลงมาเล่นสงครามราคากับตราดาวหรือใบพัดเลย ด้วยปัจจัยความพร้อมอะไรหลายๆอย่างยังไงเทียบราคาแล้วคนก็ไปเจ้าหลัก
กั้นใจอัด option มาแล้วไปวาง position เป็น premium ทางเลือกอาจจะน่าสนใจขึ้น
เพราะจุดเด่นของ audi มันอยู่ที่ tech และ inovation ต่างที่ใส่มาอย่าง virtual cockpit ก็เป็นเจ้าแรกๆที่ทำพอไม่ใส่มาแล้วมันก็ดูจืดๆไปเลย



Slipknot`

ออดี้มันจืดๆมาตั้่งแต่ไหนแต่ไรแล้วนิ แต่อีก15ปีก็ยังดูไม่เก่า



SM.

รถน่าใช้ดีครับ



littlecat

เป็นยี่ห้อรถที่ดูรูปล่ะเฉยๆ
แต่พอไปลองนั่งตรงคนขับจริงๆฟินมาก
พวงมาลัยปุ่มต่างๆท่าขับช่างพอดีไปหมด
ลองนั่งA4มา ชอบกว่าซีรี่ย์สามครับ
ตรงทริมสีเงินเป็นโลหะดูในรูปจืดๆสัมผัสจริงโอเคเลยครับ



V221

ถ้าได้Sunroof Virtual Cockpit ลายไม้สวยๆจะแจ่มมาก
BMW 750E M SPORT



Tnohm

อ็อปชั่นที่ควรเป็นมาตรฐานหายไปหลายอย่าง มีความรู้สึกว่า Q7 ตัวเก่าดูหล่อ ลงตัวกว่า