Mazda3 Model Chenge อย่าให้ช้าจนตลาดวายแบบ มิตซู หน้าฉลามนะครับ
คงเหมือนๆ กันแหละครับ เพราะประเทศอื่นก็ใช้กันมาจะเป็นปีแล้วครับ
แต่เท่าที่ผมสังเกตผล Mitsu ช่วงที่เปิดตัว EX มา กระแสในเน็ตแรงมากตั้งแต่เริ่มต้น โหมกันมากเลยทีเดียว แต่ทาง Mitsu เองกลับช้า ตกกระแส
แต่กับ Mazda3 ใหม่ ok มีคนรู้จริงว่าเปลี่ยนแล้ว แต่ดูไม่กระแสมากเท่าไหร่ ผมคิดว่าทาง Mazda เองก็คงพยายามไม่เต้นให้ Mazda 3 มันเป็นกระแสเฝ้ารอเกินไป
เพื่อไม่ให้คนเิลิกรอ
แต่งานของ Mazda เองอยู่ที่ว่า จะทำไง ให้กระแสตูมขึ้นมาได้ในช่วงเปิดตัว ซึ่งผมว่าน่าจะทำได้ เพราะก็เคยทำกับ Mazda2 มาแล้ว สถานะการณ์คล้ายๆ กันนะครับผมว่า