เห็นยอดขาย + จากเดือนเดียวกันของปีก่อน หลายๆ ค่ายนะ
ฟอร์ด มิตซู ก็ไหลลื่นเลยนะเดือนนี้ มีอะไรมากระตุ้นหรือเปล่าหว่า
แต่อาการหนักคือพี่โต ที่ยอดไม่โต
ตลาดเก๋ง มีแค่อีโคคาร์เท่านั้นที่ยึดจ่าฝูง
C-Seg ขนาดตลาดแท็กซี่นิยม ยังอาการหนัก แม้จะเพิ่มถุงลม ระบบความปลอดภัยมาเยอะก็เหอะ
D-Seg ไม่มีอะไรแน่นอน นับวันจะเลียนแบบรีโวแล้ว ค่อยๆ โดนทิ้ง
ตลาดกระบะ 1. คนซื้อรถเริ่มเปิดใจยอมรับยี่ห้ออื่นๆ 2. กลุ่มเหนียวแน่นรถตลาด หันไปเล่นดีแมกซ์กันเป็นส่วนใหญ่ เพราะโดยรวมหล่อเหลากว่า ราคาเดียวกันได้ออฟชั่นเยอะกว่า อย่างน้อยๆ ก็ ESC TSC เป็นบทเรียนให้พี่โตครับ