รีโว่ 2.8 ตัวท็อป AT 4*2 : อัตราเร่งดี เบรคหนึบมั่นใจกว่า การเก็บเสียงดีกว่า อุปกรณ์ความปลอดภัยดีครับ
เกียร์ฉลาดดีครับ กดเร่งแซงได้ทันใจ น้ำหนักพวงมาลัยที่ความเร็วสูง (120km/h) กำลังดี
แต่ช่วงล่างไม่ไหวครับ ไม่มั่นใจเวลาโยกแซงที่ความเร็ว วิ่งถนนคอนกรีต เด้งทั้งหน้าหลัง
ภายในจะมีแค่ พลาสติกที่มันสากๆมือ ส่วนเสาเอ, บี,ซี พอตากแดดนานๆแล้วเหมือนพลาสติกจะเปื่อย เอามือไปจับแล้วเหนียวๆ
ถ้าซื้อต้องอัพเกรดช่วงล่างใหม่ รวมถึงยางด้วย
(รถที่ขับเป็นรถของอ๊อฟฟิศ เป็นรถล็อตแรกๆ ปี2015 ที่มีข่าวเทสมูสไม่ผ่าน ไม่รู้หลังจากนั้นแก้ไขช่วงล่างไปหรือยัง)
ดีแม็กซ์ 3.0 AT : อัตราเร่งไม่ดีเท่ารีโว่ แต่ไม่ต่างกันมาก เนื่องจากรถเซ็ตมาให้เป็นรถประหยัด เบรคนุ่มดีครับ พวงมาลัยที่ความเร็วสูงรู้สึกมันเบาไป แต่ขับในเมืองสบายๆ
ช่วงล่างเซ็ตมานุ่ม เกือบๆ ย้วย เวลาโยกแซงยังรับได้กว่ารีโว่ (ความรู้สึกผมนะ) ขับถนนคอนกรีตไม่เด้งเท่ารีโว่
วัสดุภาย พลาสติกมันเงาลื่นๆ ทำความสะอาดง่าย ที่เท้าแขนหุ้มหนังมาให้แล้ว รุ่นก่อนไม่มีให้
การเก็บเสียงทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร ถุงลมน้อยกว่ารีโว่
ถ้าเป็นคนขับเร็ว ต้องการอัตราเร่งไปรีโว่ครับ
ถ้าขับเรื่อยๆ นุ่มสบาย เน้นประหยัด ไปดีแม็กซ์
**รอ ดีแม็กซ์ เปิดตัวดีกว่าครับ เผื่อได้อุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่ม