ถ้างบถึงก็ซื้อตัว V10 ได้เลยครับ แต่ผมว่าตัว V8 มันก็มีเสน่ห์ในตัวมันเอง เสียงเครื่องรอบต่ำที่มาจากด้านหลังของห้องโดยสารผมว่าน่าฟังกว่า V10 การขับขี่บาลานซ์กว่าด้วย แต่ถ้าชอบแรงตัว V10 รอบปลายดึงหนักกว่าพอสมควรเลยครับ
ปัญหารุ่นนี้ที่เห็นบ่อยน่าจะเป็นเกียร์ของรุ่น V8 ในรถปีแรกๆ
อู่ในไทยมีอยู่หลายที่ครับแต่ส่วนมากเห็นเข้าที่ A8 กัน เดี๋ยวนี้ Audi Thailand ก็รับครับแต่ต้องเสียค่าแรกเข้าน่าจะ 50,000
ค่าซ่อมบำรุงประมาณ Benz BMW + ไปอีกราวๆ 50% ครับ อย่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่องก็ประมาณ 1 หมื่นบาทแต่พวกกรองอากาศ oem จะแพงหน่อย (หมื่นอัพ) เพราะเป็นแบบโคนและมีสองตัว ถ้าซื้อของแต่งแบบพวกกรอง BMC ราคา 4 หมื่นกว่าบาทก็ถอดล้างได้ทีหลังไม่ต้องทิ้ง