เรื่องชวนหัวแตกแบบนี้มีผมคนนึงละครับ
รถ opel omega caravan ยาง 235/40R17 โช็ค bilstein B8
+ สปริง H&R เตี้ย นุ่ม หนึบ ขับสบายนั่งสบายทั้งบ้าน
+ สปริง eibach เตี้ยเท่ากัน หน้านิ่มจั๊มเนินขูดตลอด หลังแข็งตึงตัง
จากการนั่งแค่สองครั้ง เธอถามว่าเอารถไปทำอะไรมาทำไมนั่งไม่สบาย...เปลี่ยนสปริง?? (รู้อีกแฮะ)
หลังจากนั้นอีกสัปดาห์ eibach ก็เป็นวัตถุประดับโรงรถไปโดยภรรยา (ไม่ใช่ปริยายครับ)
เหตุที่ซื้อมาลองเพราะเห็นว่าชุด B10 ของ bilstein เป็นโช็ค B8 + สปริง eibach ซึ่งตอนนั้นไม่มีผลิตแล้ว
คิดว่าน่าจะได้อะไรที่เพิร์มกว่า H&R แอบหวังสูงไปอีกแต่ก็ผิดหวัง แสดงว่าค่าของสปริงชุดกับสปริงแยกอาจจะต่างกัน