ผู้เขียน หัวข้อ: เอารถเข้าศูนย์ Volvo ครั้งแรกก็สร้างความประทับใจจนไม่อยากลืม  (อ่าน 26198 ครั้ง)

ออฟไลน์ moo36

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 178
โพสไปละครับ แต่สงสัยว่า แอดมิน จะอนุญาติรึป่าวนะ รอดูผล

รู้สึกจะโดนอุ้มไปแล้วมั้งครับ  :(
2017 Honda Civic Turbo RS
2016 Volvo XC90 T8
2015 Volvo XC60 D4
2009 Toyota Estima Hybrid
1993 Bmw E36

ออฟไลน์ XC90 D5

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
โพสไปละครับ แต่สงสัยว่า แอดมิน จะอนุญาติรึป่าวนะ รอดูผล

รู้สึกจะโดนอุ้มไปแล้วมั้งครับ  :(

คงโดนอุ้มไปแล้วครับ ภาพลักษณ์มันเสียหายครับ และอีกอย่าง แอดมิน คงจะอ่านแล้ว แต่ไม่ให้โพสมากกว่า
ผมคนนึงละที่ได้รถมาแล้วก็ชมว่าตัวรถดี ระบบดี option ครบครัน สะดวกใช้งาน  พอเจอบริการครั้งแรก เงิบเลยครับ
ทำใจและยอมรับ เพราะรถรุ่นนี้ยังไงก็ต้องเข้าศูนย์ เนื่องจากระบบมันเยอะ และช่างอู่นอกยังไม่สามารถ ซ่อมได้หรือดูแลได้ดีเท่าศูนย์ แต่อนาคตไม่แน่
เดี๋ยวไว้ไปลองศูนย์ พระราม 3 ลาดพร้าว บางนา บ้างดีกว่า

ออฟไลน์ Stp

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,275
กรรม !!! ถ้าเริ่มต้นด้วยการไม่ยอมรับ ไม่ตรวจสอบ แล้วเมื่อไรจะเกิดการพัฒนาและปรับปรุงแก้ไข โดนซะแล้ว หรือ Admin หวังดีจนทำลายองค์กรไปซะ

โพสไปละครับ แต่สงสัยว่า แอดมิน จะอนุญาติรึป่าวนะ รอดูผล

รู้สึกจะโดนอุ้มไปแล้วมั้งครับ  :(
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D

ออฟไลน์ XC90 D5

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
Call center จากสำนักงานใหญ่ โทรมาแล้วครับ เล่าให้ฟังไปอีกรอบ
คำตอบที่ได้จาก Call center คือ ขอโทษค่ะ จะนำข้อมูลไปปรับปรุง แก้ไข จะทำหนังสือแจ้งไปยังศูนย์และสำนักงานใหญ่ เพื่อดำเนินการต่อไป
CC : ขอคะแนนความพึ่งพอใจ จาก 0-5 ให้กี่คะแนนค่ะ
ผม : 1 คะแนนครับ (ในฐานะที่ได้รับคำขอโทษจากพนักงานที่ศุนย์)
ผ่านไป 1 ชม.มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาอีกคนละคนกับคนแรก (คนแรก ญ คนที่สอง ช)
CC : สวัสดีครับ ผมจะขอข้อมูลเพิ่มเติมว่าเอารถเข้ามาเช็คอะไรบ้าง
ผม : 1..2..3..4..5..
CC : ขอบคุณครับ
ผม : งงสิครับ โทรมาเพื่อ (คุณควรจะเช็คในระบบก็รู้แล้วว่ารถผมเข้าไปทำอะไรบ้าง)
รอดูต่อไปครับว่าจะดีขึ้นหรือเหมือนเดิม

ออฟไลน์ Grouper

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 16
กรรม !!! ถ้าเริ่มต้นด้วยการไม่ยอมรับ ไม่ตรวจสอบ แล้วเมื่อไรจะเกิดการพัฒนาและปรับปรุงแก้ไข โดนซะแล้ว หรือ Admin หวังดีจนทำลายองค์กรไปซะ

โพสไปละครับ แต่สงสัยว่า แอดมิน จะอนุญาติรึป่าวนะ รอดูผล

รู้สึกจะโดนอุ้มไปแล้วมั้งครับ  :(

แย่จังไม่คิดจะปรับปรุงเลยเหมือนพวกรอตีหัวเข้าบ้านรถดีราคารับได้เหมือนนดักรอคนที่ไม่รู้ว่าจะเจอบริการแย่พลาดซื้อไปแล้วก็ต้องทำใจ
นี่เป็นสาเหตุที่ผมยังลังเลคันสุดท้ายที่ผมซื้อ xc70 ผมชอบนะแต่เจอwernเข้าไปก็ลาขาด10ปีผ่านไปยังเหมือนเดิม
ไม่แปลกใจวอลโว่รุ่นใหม่ๆบนถนนถึงน้อยมากๆเมื่อก่อนคนใช้วอลโว่เยอะนะแต่หลังๆนี่กลายเป็นของหายากบนถนน

ออฟไลน์ Birdmaru

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 13
    • Digital Transformation
ตอนเราจะซื้อ เค้าขอร้องเรา

ตอนเราเข้าไปรับบริการ เรากราบขอร้องเค้า (ช่วยดูแลรถกรูทีเถ๊อะ ซื้อจาก...นี่แหละ)