จากที่อ่านหลายๆ คอมเม้นท์ ตอนนี้ลังเลอยู่ 2 ตัวเลือก
1. H Drive >> กังวลว่าจะเอามาใช้ในชีวิตประจำวันได้ไหม
2. New SR >> ต้องเปลี่ยนสปริงใหม่ด้วยหรือเปล่า และราคาพอๆกับ H drive
มาเพิ่มข้อมูลให้ครับ ที่ผมเคยใช้นะครับ
New SR กับสปริง H-tech นุ่มกลางๆ หนึบกลางๆ
New SR กับสปริง Eibach แข็งกว่าข้างบนหน่อย
New SR กับสปริงเดิม ออกแนวย้วยๆ (สปริงใช้ไปสัก 30,000 โล)
ตอนนี้ผมใส่ New SR กับสปริงอีกชุดสำหรับรถติดแก๊สอยู่ เด้งๆพอควร แต่รับน้ำหนักข้างหลังได้ดี ไม่ห้อยครับ
ไปนั่งรถเพื่อนกันแล้วได้ลองขับเองด้วยกับ H-Drive ปรับเท่าไหร่ไม่รู้ มันนุ่มหนึบดีกว่าทุกชุดที่ผมใส่มา ถ้าชอบนุ่มแบบไม่ย้วย ผมเลือก H-Drive ครับ รถผม city'09 ของเพื่อน city'10