// Toyota ขยายการรับประกัน C-HR เป็น 5 ปี หรือ 150,000 km. แบต Hybrid 10 ปี //

MoO Cnoe

Toyota ประเทศไทย ยืนยันราคา C-HR เบนซิน 1.8 / 1.8 Hybrid :
979,000 - 1,159,000 บาท พร้อมประกาศขยาย Warranty เป็น 5 ปี
หรือ 150,000 km. แบต Hybrid รับประกัน 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
และ ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 11 ครั้ง 1,000 - 100,000 km.

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/toyota-extend-chr-warranty-to-5yrs-150000km-thailand/




focus2012

ดุเดือดมาก เช็คระยะฟรี 11 ครั้ง




NONT4477

สงสัยบวกราคากว่าที่ควรไปเยอะ เลยต้องเพิ่มประกันให้ 555
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^



bubball

ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 11 ครั้ง 1,000 - 100,000 km. (เผื่อใครอ่านตก)



Auto

กลัวไม่มีใครซื้อ  55 อัดโปรล่อใจกันตั้งแต่แรกเพื่อเรียกความมั่นใจ   เพราะราคา C-HR  ตั้งต้นมาแพงมาก       คิดว่า TOYOTA  ไม่อยากตั้งราคารถให้ถูกเกินไปหรือเปล่า แล้วมาอัดโปรล่อใจให้ลูกค้ามาซื้อแทน   
    แต่โชคดีที่ผมไม่ได้คิดจะมอง C-HR   มาใช้งาน ตั้งแต่แรกอยู่แล้วเพราะทราบราคามาก่อนแล้วว่า  ราคารถตัวเริ่มต้น เกิน 9 แสน 
   ถ้า C-HR  ตั้งราคาไม่หนีจาก   MG ZS  มากนักยอดจองคงถล่มทลาย   



TanG GuaY

ออกโปรมาล่อเหมือนรู้ชะตากรรมตัวเอง



แมวดราม่า

ตั้งแพงแล้วก็ลดแลกแจกแถมเอา คล้ายๆ Revo นั่นแหละ  :-X

ตอนวีโก้แชมป์จะเลิกขาย ผมได้ส่วนลดตัวตอนเดียวตั้งเกือบแสน ดอกปกติ (ต่ำกว่า 2) ด้วย
คนจะซื้อรถราคานี้ เขาก็ยังคำนวณอยู่ว่า "จ่ายรวมกี่บาทแล้วได้อะไร" ดังนั้นมันก็มีจุดขายได้เยอะ

ผมมองว่ารถรุ่นนี้น่าซื้อมาก โดยเฉพาะไฮบริดทอป เท่ากับคุณได้พริอุสยกสูงใส่เทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคันที่สูงขึ้น
แต่จ่ายน้อยลงกว่าสมัยก่อน ล้อใหญ่ลุยหลุมซับแรงสะเทือนได้ดี และดีไซน์ล้ำยุคไปอีกหลายปี โดยมีแบรนด์โตโยต้าแปะ

เทคโนโลยีความปลอดภัยมันสูงกว่า Note ขึ้นไปอีกหลายขั้น แต่เชื่อว่าเสียงวิจารณ์ลักษณะก็จะออกมาทรงเดียวกัน
ว่าทำไมเซกเมนต์นี้คันเท่านี้เครื่องหรือตัวเลขอัตราเร่งเท่านี้กล้าขายแพงขนาดนี้ กล้าเอาอะไรมาขายเหรอ?
และสุดท้ายยอดขายก็ไม่ได้น่าเกลียดขนาดแบรนด์/รุ่นรถโดนดิสเครดิตไปมาก ดุจกัน

จุดที่คนจะไม่ซื้อ คงไม่ใช่เพราะดูราคาแพง แต่เพราะคนที่ดูแต่โฆษณา
แล้วประเมินเส้นสายภายในแล้วนึกไปเองว่ามันแคบหรืออึดอัด
ทั้งที่จริงๆ มันนั่งสบายกว่า CX-3/Juke เยอะ

และอีกอย่าง ถ้าจะบอกว่าภายในดูโลว์ ดูพลาสติก C-HR แย่ Civic FB จนถึง FC/FK ก็ไม่ได้ดีกว่าหรอกครับ จริงไหม?
หรือแม้แต่คู่แข่งอย่าง HR-V ที่เอาแจ็สมายกสูงแล้วทำผิวภายในให้ดูพรีเมียม ก็มีจุดให้วิจารณ์จุกจิกเยอะแยะ

ปล. ทั้งบ้านผมมีโตโยต้าคันเดียว ที่เหลือยี่ห้ออื่นหมด จบนะ
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/



rojsak2021

โปรนี้จำกัดช่วงเวลาป่าว



๑ ๒ ๓

คือ บวกไปเยอะ เลยต้องแถมเยอะ  แต่แค่นี้ ยังไม่น่าลุ้นเท่าไร ขออีกๆ   ;D
รับซื้อ ขาย ซ่อม แลกเปลี่ยนคอมพิวเตอร์,โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์



BOBBY_7

รับประกัน 5 ปี  หรือ 150,000 km  ???
บางค่ายกำลังที่มีปัญความเชื่อมั่นในสินค้า อาจพิจารณาเงื่อนไขนี้ เพื่อกระตุ้นความมั่นใจให้ลูกค้ากลับมา ;D



Floppy-T

ใครเห็นด้วยกับผม
ภายนอก เปลี่ยนแม๊กซ์ ก็แทบจะสวยจบ
ภายในยังดูไม่สมดุลยังไงไม่รู้



pjs6306

เอารุ่นธรรมดาไปทำสีหลังคา เปลี่ยนแม๊กก็จบแล้ว



bravo

ผมทำนายว่า ยอดขายจะไปได้ ไม่แป๊ก

รอดูยอดขายกันต่อไปครับ



MUK

รับประกัน 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง คือ ถ้าเสียเปลีี่ยนใหม่เลยใช่ไหมครับ หรือว่า เขามีวิธีการแบบไหนครับ
ตัว Hybrid น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ



siamesecat

 ;D ;D

องุ่นมาหมดไร่เลย ความเห็นข้างบน 555 

ราคา อยู่ในrage รับได้ นะ  ตัวเริ่มตัวจบ แพงกว่า hrv นิดหน่อย ที่เหลือก็ brand loyalty
เชื่อว่าแบ่งยอดมาจาก เจ้าตลาด มาพอสมควร  รอดูยอดขายกันดีกว่ามั้ง

 

    Toyota C-HR เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร / 1.8 Hybrid ราคา 979,000 – 1,159,000 บาท
    Honda HR-V เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร ราคา 933,000 – 1,099,000 บาท
    Mazda CX-3 เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร / ดีเซล 1.5 ลิตร ราคา 835,000 – 1,193,000 บาท
    Subaru XV เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร AWD ราคา 1,159,000 – 1,259,000 บาท



หมีขับสี่

ดีมาก



โบตั๋น

รับประกัน 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง คือ ถ้าเสียเปลีี่ยนใหม่เลยใช่ไหมครับ หรือว่า เขามีวิธีการแบบไหนครับ
ตัว Hybrid น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ
ถ้าเสียบคอมแล้วรถแจ้งว่าแบตเสื่อม (จะขึ้นโค้ด
check hybrid system ) สามารถเคลมได้ครับ เฉพาะแบตนะครับ ถ้าอย่างอื่นเสียอย่างตัวแปลงไฟ หรืออะไรต้องจ่ายเอง



MUK

รับประกัน 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง คือ ถ้าเสียเปลีี่ยนใหม่เลยใช่ไหมครับ หรือว่า เขามีวิธีการแบบไหนครับ
ตัว Hybrid น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ
ถ้าเสียบคอมแล้วรถแจ้งว่าแบตเสื่อม (จะขึ้นโค้ด
check hybrid system ) สามารถเคลมได้ครับ เฉพาะแบตนะครับ ถ้าอย่างอื่นเสียอย่างตัวแปลงไฟ หรืออะไรต้องจ่ายเอง

แบบนี้รับประกัน 10 ปี ก็เยี่ยมเลยครับ



zipp

ดีจัง :-*



Slipknot`

5ปีแสนห้าสำหรับรถตลาดอย่างโตถือว่าเยอะมาก

ค่าแรงปกติโตได้แค่50k นี่ได้100k



TORA

รับประกัน 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง คือ ถ้าเสียเปลีี่ยนใหม่เลยใช่ไหมครับ หรือว่า เขามีวิธีการแบบไหนครับ
ตัว Hybrid น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ
ถ้าเสียบคอมแล้วรถแจ้งว่าแบตเสื่อม (จะขึ้นโค้ด
check hybrid system ) สามารถเคลมได้ครับ เฉพาะแบตนะครับ ถ้าอย่างอื่นเสียอย่างตัวแปลงไฟ หรืออะไรต้องจ่ายเอง

แบบนี้รับประกัน 10 ปี ก็เยี่ยมเลยครับ
ถ้ารวมพ่วงระบบ Hybrid ทั้งหมดไปด้วย เช่น invertor ให้เท่ากับแบตไปด้วยจะยิ่งดีมากเลย เพราะราคาโหดร้ายกว่าแบตสะอีก



TORA

ตั้งแพงแล้วก็ลดแลกแจกแถมเอา คล้ายๆ Revo นั่นแหละ  :-X

ตอนวีโก้แชมป์จะเลิกขาย ผมได้ส่วนลดตัวตอนเดียวตั้งเกือบแสน ดอกปกติ (ต่ำกว่า 2) ด้วย
คนจะซื้อรถราคานี้ เขาก็ยังคำนวณอยู่ว่า "จ่ายรวมกี่บาทแล้วได้อะไร" ดังนั้นมันก็มีจุดขายได้เยอะ

ผมมองว่ารถรุ่นนี้น่าซื้อมาก โดยเฉพาะไฮบริดทอป เท่ากับคุณได้พริอุสยกสูงใส่เทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคันที่สูงขึ้น
แต่จ่ายน้อยลงกว่าสมัยก่อน ล้อใหญ่ลุยหลุมซับแรงสะเทือนได้ดี และดีไซน์ล้ำยุคไปอีกหลายปี โดยมีแบรนด์โตโยต้าแปะ

เทคโนโลยีความปลอดภัยมันสูงกว่า Note ขึ้นไปอีกหลายขั้น แต่เชื่อว่าเสียงวิจารณ์ลักษณะก็จะออกมาทรงเดียวกัน
ว่าทำไมเซกเมนต์นี้คันเท่านี้เครื่องหรือตัวเลขอัตราเร่งเท่านี้กล้าขายแพงขนาดนี้ กล้าเอาอะไรมาขายเหรอ?
และสุดท้ายยอดขายก็ไม่ได้น่าเกลียดขนาดแบรนด์/รุ่นรถโดนดิสเครดิตไปมาก ดุจกัน

จุดที่คนจะไม่ซื้อ คงไม่ใช่เพราะดูราคาแพง แต่เพราะคนที่ดูแต่โฆษณา
แล้วประเมินเส้นสายภายในแล้วนึกไปเองว่ามันแคบหรืออึดอัด
ทั้งที่จริงๆ มันนั่งสบายกว่า CX-3/Juke เยอะ

และอีกอย่าง ถ้าจะบอกว่าภายในดูโลว์ ดูพลาสติก C-HR แย่ Civic FB จนถึง FC/FK ก็ไม่ได้ดีกว่าหรอกครับ จริงไหม?
หรือแม้แต่คู่แข่งอย่าง HR-V ที่เอาแจ็สมายกสูงแล้วทำผิวภายในให้ดูพรีเมียม ก็มีจุดให้วิจารณ์จุกจิกเยอะแยะ

ปล. ทั้งบ้านผมมีโตโยต้าคันเดียว ที่เหลือยี่ห้ออื่นหมด จบนะ

ใช่ครับนั่งสบายกว่า CX-3 และ Juke มี legroom กับ Headroom เหลือเยอะกว่าก็จริง ในเบาะแถวหลัง
แต่ประตูหลังที่ออกแบบแล้วทำให้กระจกเล็กลง แล้วเบาะหลังเวลานั่งแล้วรู้สึกต่ำกว่าสันประตู ก็ทำให้รู้สึกอึดอัดเวลานั่งเหมือนกันนะครับ

จริงๆผมชอบภายในชอบคอนโซลมันนะ แต่พวกแผงข้างประตูช่วยบุนุ่นมาให้หน่อยได้ไหมอะ นี้เล่นใช้พลาสติกหมดไม่ไหวอะ
อย่างน้อยเป็นผ้าลื่นๆสีสวยมาก็ยังดี

แล้วถ้ายิ่งset ให้มันตอบสนองแบบ Prius คือเน้นประหยัดมากๆนี้ ผมไม่ชอบเลยอะ แต่ถ้า Set เหมือน Camry ให้เหมาะกับรูปทรงที่เป็น Sport
นี้จะเยี่ยมมากๆเลย



Ty ESC


โตต้า กะฟาดฟันให้ดิ้น ขณะที่น้องใหม่โชว์เก๋าไปฟ้องลูกค้า โตต้ากลับขยายการรับประกัน

5555555



Vipvipvip

จากคนที่เคยขับchrที่ญี่ปุ่นมา4วันเต็มๆ
เรื่องพื้นที่ห้องโดยสาร คือสบายกว่าcx3 แค่นิดเดียวจริงๆ hrvใหญ่และสบายกว่าชัดเจน
เรื่องวัสดุภายใน คือพอรับได้ ดีกว่าพวกวีออส อัลติส
การขับขี่ ดีกว่าhrv แย่กว่าcx3



chatier

เกิดเป็นโตโยต้า ทำอะไรก็ผิด  :P



punn

จากราคาตัวธรรมดา 1.8 mid นี่เอาไปติดแก๊ส 30,000 บาท  :)

แต่เดี๋ยวก่อนถ้าคุณซื้อกับเราเดี๋ยวนี้
รับไปเลยชุด Hybrid พร้อมอ็อฟชั่นในราคา 30,000 เท่านั้น  ;D ;D ;D

1.8 Entry  979,000 บาท
1.8 MID  1,039,000 บาท
1.8 Hybrid MID  1,069,000 บาท
1.8 Hybrid High  1,159,000 บาท
เป็นคนโลกปกติธรรมดา :)
ไม่โลกสวย และไม่โลกมืด อยู่กับความเป็นจริงและพลังงานบวก ..

ปราชญ์สอนสิ่งไหน คนก็จะจำสิ่งนั้น
ประสบการณ์เจอแบบไหน คนก็จะคิดทางนั้น
ต่างคนต่างประสบการณ์เรียนรู้สิ่งเดียวกัน ก็จะออกมาแตกต่างกันไปครับ



rtong

 :'(คงดูกระแสจาก moterexpro แล้ว
และต้องการความเชื่อมั่นจากระบบ Hybrid

หรือเป็นเพราะต้นทุน hybrid มันเริ่มถูกลงด้วย ทำก่อนค่ายอื่นยิ่งได้เปรียบ



lay

ดีครับ



ps000000

รอดูยอดขาย 2ปีคงไม่จบเหมือนจู้ค



ซิ่งเข้าส้วม

ไฮบริดราคาลงแรงจัด ถ้าผมซื้อตัวท็อปวันนี้ 1.159 ล้าน อีก 5 ปีปล่อยออกผมจะได้ถึง 4 แสนมั้ยไม่รู้ ค่าเสื่อมราคามันเยอะ

ตัว 1.8 อ็อปชั่นก็น้อยจนไม่ตอบโจทย์ HRV น่าใช้กว่า