// Ford ประเทศไทย ยอดขายปี 2017 : 56,156 คัน : Ranger 80% เก๋งเหลือแค่ 1% //

MoO Cnoe

Ford ประเทศไทย ทำยอดขายปี 2017 รวม 56,156 คัน (+37%)
โดยกระบะ Ranger เป็นยอดขายหลักของค่าย 44,533 คัน เกือบ 80%
ส่วนรถเก๋ง Fiesta + Focus เหลือแค่ 1%

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/ford-sales-2017-ranger-top-80-percent/

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 22, 2018, 16:02:23 โดย MoO Cnoe »



baddream11

โฟกัส มีส่วนลดไหม และเท่าไร? และเกียร์ตัวใหม่นี่ เป็นยังไงมั่ง? :-\



Odrecranon

Focus ดูเป็น rare item หาดูยากพอ ๆ กับ Golf GTi

ถ้า My2018 เพิ่มไฟ Projector, BLIS +/- Moonroof
เปลี่ยนล้อลายอื่น
ดูน่าเก็บอยู่ครับ เอาไว้ขับต่างจังหวัดวันหยุด



Life is a Highway

อยากให้ All New Ford Focus มาไทยมาก

มาจากจีนนี่เอง น่าจะได้เกียร์ใหม่10สปีดตามรุ่นพี่

มันเป็นสีสันในวงการ มีการขับขี่ที่เยี่ยมเทียบราคา มีเทคโนโลยีให้ค่ายอื่นต้องใส่มาตาม โฉมนึงลากยาว7ปี+ ไม่เหมือนรถญี่ปุ่น4-5ปี

นี่พูดแต่ข้อบวกนะ 55+ แต่อยากให้มาจริง



meeuwarn

 เกียร์ พาวเย่อร์ฉิxหาx ;D



alpha14

ยอดเฟียสต้ากะโฟกัสทำไมเอามารวมกัน แยกกันแล้วมันจะน่าตกใจอย่างนั้นหรือ!???!



JONNY

คนไทยยัง โอกาสเลือก ฟอร์ดอยู่
เก๋ง อย่าทำมาเล็กกว่าชาวบ้านเขา
มนุษย์ชอบของใหญ่ไว้ก่อน



Pegasus7700

กะบะ ,ppvมาดีจัง
ส่วนเก๋ง คนไม่นิยมกันไปเล่นรถที่ขับขี่พอประมาณ Honda Toyota Mazda
สำหรับผมยังคิดว่า. หากคนชื่นชอบการขับขี่จริงๆแล้ว. รถบ้านๆญี่ปุ่นมันยังไม่ถึงจริงๆ
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22



Slipknot`

มากกว่าVitoของเบ้น 0.5% ถถ
สงสัยต้องหันมาเอาดีกับกระบะและเอสยูวีละ



Nonlamer

Ranger เห็นเยอะมากจริงๆ

ส่วนรถเก๋ง เหตุจากอดีตก็ส่งผลมาที่ปัจจุบันนั่นล่ะครับ



MoO Cnoe

ยอดเฟียสต้ากะโฟกัสทำไมเอามารวมกัน แยกกันแล้วมันจะน่าตกใจอย่างนั้นหรือ!???!

Ford ไม่พูดถึง 2 รุ่นนี้ด้วยซ้ำครับ ในเนื้อข่าวที่ให้มา ต้องบวกลบออกมาเอง



SM.

ผมว่าเกียร์ dual clutch ไม่เหมาะกับใช้ในเมือง ไม่ใช่แค่ของ ford แต่หลายๆยี่ห้อก็เป็น เครือ VW เครือ BMW ก็เป็น เท่าที่เคยเห็นตามข่าว สุดท้ายคงกลับไป auto ปกติ ซึ่งปัจจุบันก็พัฒนาไปมาก จนดีพอๆกับ dual clutch แล้วด้วย



Fly to dream

เฟียสต้าฟอร์ดตัดทิ้งแล้วครับ เหลือแต่รถค้าง  ส่วนโฟกัสยังมีโฆษณาในโปรโมชั่นอยู่  ยังขาย

ส่วน Ecosport ในเมื่อยังขายได้พอๆกับ CX3 ทำไมไม่เอาตัว MC มาซักที ให้มันสู้เพื่อนๆเค้าได้หน่อย อ้างอิงสเป็คออสซี่เป็นเกียร์ 6 สปีดธรรมดาแล้วด้วย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



o0Zenith0o

555
สมควรละครับสำหรับรถเก๋ง
ดีไม่สู้ชาวบ้านจริงๆ
แม้ช่วงล่างจะจบเทพจนต้องกราบ เพราะรถราคาแค่นี้แต่ได้ช่วงล่างดีขั้นเทพเทียบเท่ารถยุโรป
แต่ออกแบบภายในแคบ ผู้โดยสารนั่งทางไกลเมื่อยมาก ทั้งข้างหน้าและข้างหลัง
พื้นที่ใช้สอยภายในอึดอัด leg room แคบ
ภายนอกล้อไม่สวยเลย ไฟหน้าฮาโลเจน กับรถราคาระดับหลักล้าน
ความปลอดภัยครบครันก็ดีไปอย่างครับ
เครื่องก็แรงดี กดสุดตอนออกมีล้อฟรีบ้าง แต่มาตายที่เกียร์เนี่ยแหละ
ถ้าได้เกียร์ดีๆคงจะมันส์และประหยัดกว่านี้
เกียร์DCTไม่ใช่ว่าจะไม่ดี แต่ติดที่ปัญหาเรื้อรังแก้ไม่จบ
ความจริงควรจะเปลี่ยนเป็นเกียร์DCTคลัตช์เปียกเหมือนเกียร์ที่ใส่ใน TDCi มากกว่ากลับไปเป็น Torque Converter นะสำหรับ Ford Focus EB
วิ่งจาก Getrag ไปคบ ZF ก็คงน่าปลื้มใจกว่านี้

จากใจคนใช้ Ford Focus EcoBoost ที่กำลังจะเป็นรถตำนานครับ
หวังว่าฟอร์ดจะใช้ปัญหาที่พบเจอไปเป็นบทเรียนในการแก้ปัญหาต่อไปนะครับ
เชียร์อยู่ห่างๆนะครับ
เพราะคันต่อไปคงไปคบแบรนด์อื่นละครับ
Focus 1.5 EcoBoost ผู้ซดน้ำมัน



ChiLun

เก๋งเค้าแย่จริง fiestaเพื่อนปีนึงไฟโชว์ไม่รุกี่ครั้ง เข้าศูนย์ออกมาสองสามวันเป็นอีก

เป็นทีลงเฟสที ใครเห็นใครจะไปกล้าซื้อ ปีนึงเห็นเข้าศูนย์สี่ห้ารอบก็ไม่ไหวนะ



alpha14

ยอดเฟียสต้ากะโฟกัสทำไมเอามารวมกัน แยกกันแล้วมันจะน่าตกใจอย่างนั้นหรือ!???!

Ford ไม่พูดถึง 2 รุ่นนี้ด้วยซ้ำครับ ในเนื้อข่าวที่ให้มา ต้องบวกลบออกมาเอง
ผมก็กล่าวถึงข้อมูลของฟอร์ดนะครับที่เอา2รุ่นมารวมกัน ถ้าแยกแล้วมันจะทำให้คนดูตกใจกับยอดขาย