ทั้งๆที่ศูนย์ก็ไม่ได้เสียอะไร ค่าอะไหล่ค่าแรงก็เบิกกับสำนักงานใหญ่ได้ ตอนรถอยู่ในประกัน แจ้งอะไรไปบอกปกติทุกอย่าง พอรถหมดประกัน แหม่บอกตรงนู้นนี้เสียเพียบเลย
ขอบคุณครับ
เข้าใจว่า ถ้ามีการเคลมยังไง ศูนย์ต้องได้ค่าแรงอยู่แล้ว (ไม่มีหรอก ทำฟรี เพราะ แต่ละศูนย์ยังคงต้องจ่ายค่า พนง.)
"น่าจะ" เป็นนโยบายของ บ.แม่ เพื่อลดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในเกือบทุกยี่ห้อ เพราะ การคุ้มครองผู้บริโภคในไทย ค่อนข้างอ่อนด้อย
มีน้อยมากๆ ที่จะฟ้องสำเร็จ หรือชนะ (พอชนะเสร็จ จะบังคับให้ผู้บริโภคอยู่เงียบๆ เพื่อป้องกัน กรณีต่อเนื่อง)
และเริ่มจะเห็นนโยบายใหม่ ฟ้องกลับผู้บริโภค เรียกแบบเอาตาย แบบให้มึงอย่าได้เกิด ร้อยล้านพันล้าน กลัวไหม!!
กะว่าให้เป็น case study เอาให้กลัวขี้แตก เพื่อให้ผู้บริโภคถอนฟ้อง แล้วจะแอบไปลูบหลังให้เบาๆ แบบเงียบๆ
น่ากลัวนะ!! ไม่รู้จะ Thailand only ไหม
ตอนนี้เท่าที่ทำได้ คือ ซื้อรถมายังไง ออกจากโรงงานมาแบบไหน เขาให้บำรุงยังไง ก็ควรทำไปแบบนั้น
กลัวเหรอ!!???
ทำเพื่อปกป้องสิทธิ์ (ที่มีอันน้อยนิด) เผื่อมี ปห. จริงๆ จะได้ไม่ต้องมา "หัวร้อน" กับการ "แถ" ในเรื่องการรับผิดชอบให้มากไปก็แค่นั้น
"คนที่แพ้ก็ต้องดูแล ตัวเอง..."